ออมนิมีท เบอร์เกอร์ X บุลเลต เบอร์เบิน ที่สกาย ออน 20 รูฟท็อปบาร์

ลิ้มลอง “ออมนิมีท เบอร์เกอร์” (OmniMeat Burger) ราคา 300 บาท และรับฟรีค็อกเทล “บุลเลต เบอร์เบิน” (Bulleit Bourbon) สำหรับ 50 ออร์เดอร์ต่อวันเท่านั้น โปรโมชั่นนี้ห้ามพลาดที่ “สกาย ออน 20 รูฟท็อปบาร์” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20

หากคุณไม่รู้จัก “ออมนิมีท เบอร์เกอร์” เราท้าให้คุณลอง! เบอร์เกอร์คุณภาพแน่น แต่ปราศจากเนื้อสัตว์ที่โครงการดีๆอย่าง “กรีนมันเดย์” นำเสนอให้คุณได้พิสูจน์รสชาติแสนอร่อยของ “ออมนิมีท” กับซอสเบอร์เกอร์รสจัดจ้านบุลเลตวิสกี้ซอส ซอสสูตรพิเศษจากเชฟของทางโรงแรมฯที่มาพร้อมกับ “บุลเลต ค็อกเทล” ฟรี 1 แก้วจากทีมงานบุลเลตเมื่อสั่งเบอร์เกอร์

วันที่ 4 – 7 ธันวาคม 2562 นี้ เราจะนำบรรยากาศบาร์บีคิวบนสวนลอยฟ้ามาไว้ที่ “สกาย ออน 20 รูฟท็อปบาร์” บนชั้น 26 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 เมื่อแดดร่มลมตกอากาศกำลังสบาย กลิ่นหอมโชยมาจากเตาบาร์บีคิวกับเนื้อเบอร์เกอร์ที่ปราศจากเนื้อสัตว์ 100% พร้อมซอสสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมจากบุลเลตเบอร์เบิน ทานกับผักสด แตงกวากอง เสิร์ฟคู่กับค็อกเทล 1 แก้วที่มีให้คุณเลือกระหว่าง “Veg’ me up” (เวท มี อัพ) รสชาติจากบุลเลตเบอร์เบินผสมกับโฮมเมดดาร์คคาราเมลคอร์เดียล น้ำแอปเปิ้ล และโซดา หรือ “Paradox” (พาราด็อก) ที่นำบุลเลตเบอร์เบินผสมกับรสชาติของชีราซไวน์แดง โฮมเมดเกรนาดีน และน้ำมะนาว

ออมนิมีท เบอร์เกอร์ เป็นมังสวิรัติ 100% แต่ให้รสชาติอร่อยเหมือนจริงซึ่งรับรองได้ว่าหากได้ชิมแล้วจะทำให้คุณประหลาดใจ! โปรโมชั่นนี้มีเพียง 4 วันเท่านั้น วันที่ 4-7 ธันวาคม 2562 ที่ สกาย ออน 20 รูฟท็อปบาร์ ราคาเพียง 300 บาทต่อเซต

สอบถามเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะได้ที่โทร 02-009-4999
อีเมล์ h9343@accor.com หรือ www.novotelbangkoksukhumvit20.com
เฟสบุ๊คและไอจีที่ @skyon20bangkok

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.