อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ Donald Glover เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่พร้อมหนังสั้น

– Donald Glover Presents เกิดขึ้นจากความร่วมมือสุดสร้างสรรค์ระหว่างศิลปินมากความสามารถกับแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาทรงอิทธิพล

– Donald Glover นำรองเท้าอาดิดาสรุ่นคลาสสิกมาตีความใหม่ ได้แก่ รองเท้ารุ่น Nizza, Continental 80 และ Lacombe

– พร้อมเปิดตัวหนังสั้นชุดที่นำแสดงโดย Glover ร่วมด้วยนักแสดงตลกหญิงและโปรดิวเซอร์มือฉมัง Mo’Nique สร้างสรรค์โดย Glover ร่วมกับ Royalty และอำนวยการผลิตโดย Mamag Studios

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ Donald Glover เปิดตัว Donald Glover Presents ซึ่งประกอบด้วยรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่และหนังสั้นชุด อันเป็นผลผลิตของความร่วมมือสุดสร้างสรรค์ที่เริ่มขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2018

Donald Glover Presents นำรองเท้าอาดิดาสสามรุ่นคลาสสิกมาตีความใหม่ ได้แก่ รองเท้ารุ่น Nizza, Continental 80 และ Lacombe โดยใช้รองเท้าแคนวาสสีขาวเป็นหลัก ความไม่สมบูรณ์แบบของรองเท้าที่ถูกใช้งานจนเก่าสะท้อนถึงเรื่องราวส่วนตัวและประสบการณ์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

Donald Glover กล่าวว่า “คุณค่าคือคอนเซปต์หลักของโปรเจคนี้ ผมต้องการสนับสนุนให้ผู้คนบอกเล่าความเป็นตัวเองผ่านรองเท้า คุณค่าไม่ได้วัดจากสิ่งที่คุณสวมใส่ แต่เป็นประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมด คุณต้องตัดสินใจเองว่าอะไรดีสำหรับคุณ คุณต้องใช้ชีวิตผ่านมุมมองของตัวเอง โปรเจคนี้จะแสดงให้เห็นว่าการเป็นตัวของตัวเองให้ภาพลักษณ์และความรู้สึกเช่นไร”

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะบอกเล่าเรื่องราวผ่านดีไซน์ รองเท้าคอลเลคชั่นนี้จึงมาพร้อมรายละเอียดที่ตีความใหม่ เช่น รอยเย็บที่ไม่เรียบ รูร้อยเชือกสีทองที่พลิกออกมาอยู่ด้านนอก รวมถึงแถบสามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ที่คล้ายกับเพนท์ด้วยมือ และเพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์ของรองเท้า ขอบของผ้าแคนวาสจะไม่มีการเย็บเก็บริมผ้า เพื่อให้เส้นด้ายรุ่ยออกมาตามระยะเวลาการใช้งาน ขณะเดียวกัน รูปผีเสื้อราตรีที่เป็นสัญลักษณ์ของความร่วมมือครั้งนี้ ยังปรากฎบนส้นรองเท้าและพื้นด้านในของรองเท้า โดยรองเท้าแต่ละคู่บรรจุอยู่ในกล่องอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่สามารถเปิดได้ด้วยการดึงแถบกระดาษออก และมีเชือกรองเท้าให้เลือก 3 แบบตามสไตล์ของผู้สวมใส่

Chris Law ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายออกแบบของอาดิดาส ออริจินอลส์ กล่าวว่า “ความร่วมมือของเราตั้งอยู่บนพื้นฐานของการสร้างช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจที่เราไม่สามารถทำได้โดยลำพัง ในฐานะผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ เราชื่นชมความสามารถของ Glover ในการก้าวข้าม “รูปแบบเดิมๆ” และบอกเล่าเรื่องราวได้อย่างแตกต่าง สำหรับในแง่ของการออกแบบ เราได้รังสรรค์ความงามของรองเท้าคอลเลคชั่นนี้โดยอาศัยประวัติอันยาวนานของอาดิดาสในฐานะผู้ผลิตสนีกเกอร์สุดคลาสสิก และหลักการของ Glover เกี่ยวกับวิวัฒนาการของรองเท้าทั้งในแง่ของการสวมใส่และการบ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่ตามกาลเวลาที่ผ่านไป การผสมผสานวิสัยทัศน์เชิงศิลปะของ Glover เข้ากับความเชี่ยวชาญของเรา ทำให้อาดิดาส ออริจินอลส์ สามารถเดินหน้าพัฒนาและก้าวไปสู่อนาคต”

นอกจากการเปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่แล้ว Donald Glover และอาดิดาส ยังได้เปิดตัวหนังสั้นชุดที่นำแสดงโดย Glover และนักแสดงตลกหญิง Mo’Nique โดยได้นักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพ Na-Kel Smith มาเป็นนักแสดงรับเชิญ หนังสั้นชุดนี้ผลิตโดย Sylvia Zakhary จาก Mamag Studios ร่วมด้วย Wolf Taylor และ Fam Rothstein จาก Wolf and Rothstein

หนังสั้นชุดนี้บอกเล่าเรื่องราวของการท้าทาย การทลายกรอบเดิมๆ และการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ รวมถึงการอ้าแขนรับโชคชะตาในฐานะโอกาสที่ทำให้เราได้แสดงความจริงใจ เติบโต และเข้าใจโลก หนังแสดงให้เห็นว่ารองเท้าที่ใช้จนเก่าสะท้อนถึงประสบการณ์ของผู้สวมใส่ ไม่ใช่ความสกปรก หนังสั้นชุดนี้เขียนบทโดย Jamal Olori จาก Royalty และ Sam Jay และกำกับโดย Ibra Ake จาก Royalty โดยได้รับคำปรึกษาจาก Sing J Lee จาก Mamag Studios

เพื่อสร้างความเท่าเทียมในการสร้างสรรค์ Glover และ อาดิดาส ออริจินอลส์ มุ่งนำเสนอหนังสั้นชุดนี้สู่คนรุ่นใหม่โดยตรง โดยเฉพาะนักสร้างสรรค์และแฟนพันธุ์แท้ และเปิดโอกาสให้กลุ่มคนที่เคยมีปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับ Glover ได้ชมภาพยนตร์ชุดนี้ก่อนใคร นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและตอกย้ำความร่วมมือสุดสร้างสรรค์ครั้งนี้ Glover ได้เปิดโอกาสให้คนกลุ่มนี้ได้ซักถามและพูดคุยกับเขาด้วย

หนังสั้นชุด Donald Glover Presents เปิดตัวในวันที่ 18 เมษายน ส่วนรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 26 เมษายน

ลิงค์วิดีโอ: https://www.youtube.com/embed/videoseries?list=PLUKTNbe0Z2moDOMI7cpWqdQb-I65NuczX

ลิงค์ดาวน์โหลดภาพกิจกรรม แคมเปญ และรองเท้า: https://www.dropbox.com/sh/6ge2hx6fvhyqhwj/AAAN2aKnC1d27XHAxCKP-blfa?dl=0

เว็บไซต์: www.adidas.com/DonaldGlover
#DonaldGloverPresents @adidasOriginals

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

เครดิตภาพยนตร์ “Donald Glover Presents”

นำแสดงโดย Donald Glover และ Mo’Nique ร่วมด้วยนักแสดงรับเชิญ Na-Kel Smith
เรื่องโดย Donald Glover และ ROYALTY
อำนวยการผลิตโดย Mamag Studios
กำกับโดย Ibra Ake
เขียนบทโดย Jamal Olori จาก Royalty และ Sam Jay
ให้คำปรึกษาโดย Sing J Lee จาก Mamag Studios
ผลิตโดย Sylvia M Zakhary จาก Mamag Studios
ร่วมผลิตโดย Wolf Taylor และ Fam Rothstein จาก Wolf and Rothstein
ร่วมผลิตโดย Stephen Glover จาก Royalty
เครื่องแต่งกายโดย Simon Rasmussen และให้คำปรึกษาโดย Shanice Castro

เกี่ยวกับอาดิดาส ออริจินอลส์

อาดิดาส ออริจินอลส์ เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 2001 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์กีฬาของอาดิดาส ผู้พัฒนาและออกแบบรองเท้าและเสื้อผ้ากีฬาชั้นนำระดับโลก ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่ง อาดิดาส ออริจินอลส์ จึงเดินหน้าพัฒนามรดกที่สืบทอดมาจากอาดิดาส ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ รวมถึงความสามารถในการกลั่นกรองความคิดสร้างสรรค์และความกล้าหาญจากคอร์ทหรือสนามแข่ง ผ่านมุมมองของวัฒนธรรมร่วมสมัยของคนรุ่นใหม่ อาดิดาส ออริจินอลส์ โดดเด่นด้วยโลโก้ Trefoil อันเป็นเอกลักษณ์ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1972 และยืนหยัดด้วยพลังของทีมงานที่ไม่เคยหยุดขัดเกลาและกำหนดวัฒนธรรมแห่งการสร้างสรรค์ อาดิดาส ออริจินอลส์ จึงครองความเป็นแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาผู้บุกเบิกวงการสตรีทอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับ Mamag Studios

Mamag Studios คือบริษัทโปรดักชั่นและครีเอทีฟเอเจนซี่ระดับรางวัลซึ่งก่อตั้งโดย Sylvia Zakhary ในปี 2016 บริษัทสร้างสรรค์สื่อโฆษณาและความบันเทิงที่เน้นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมและการเปลี่ยนแปลงทางสังคม ซึ่งถือเป็นการอุดช่องว่างระหว่างวัฒนธรรมกับการพาณิชย์ โดยผลงานล่าสุดคือโฆษณา Google Pixel 3 ที่นำแสดงโดย Donald Glover นอกจากนั้นบริษัทยังสร้างสรรค์มินิซีรีส์ที่เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่อย่าง Great Performers ที่นำแสดงโดย Lakeith Stanfield และ Olivia Coleman ทั้งยังผลิตโฆษณาให้บริษัทชั้นนำหลายแห่ง เช่น Pepsi, Mercedes Benz และ LVMH ทั้งนี้ บริษัทมีสำนักงานในนิวยอร์กและลอสแองเจลิส

เกี่ยวกับ Royalty

Royalty คือครีเอทีฟเอเจนซี่อิสระที่มีทั้งนักเขียนบท ผู้กำกับ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ศิลปิน และโปรดิวเซอร์ บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสื่อ การวางกลยุทธ์สื่อ การจัดอีเวนต์ และการตลาด โดยมุ่งเน้นที่คุณภาพ นวัตกรรม และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

บริษัทก่อตั้งขึ้นในฤดูใบไม้ผลิปี 2012 ในฐานะบริษัทที่ปรึกษา และคว้ารางวัลมากมายนับตั้งแต่นั้นมา เช่น รางวัลลูกโลกทองคำ รางวัลเอ็มมี่ รางวัลพีบอดี้ รางวัลคลีโอ และรางวัลแกรมมี่

ทีมงานของ Royalty ประกอบด้วย Donald Glover, Fam Rothstein, Ibra Ake, Stephen Glover, Chad Taylor, Miles Konstantin และ Jamal Olori หรือ Swank ล่าสุดบริษัทได้ร่วมสร้างสรรค์โปรเจคมากมาย เช่น ซีรีส์ Atlanta ทางช่อง Fx, เพลง This Is America ที่คว้ารางวัลแกรมมี่, ทัวร์คอนเสิร์ต This Is America, เทศกาลดนตรี Pharos, Rap Pantheon ของ Spotify, โฆษณา Google Pixel 3 และภาพยนตร์เรื่อง Guava Island

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/872138/adidas_Originals___Donald_Glover.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/872271/adidas_Logo.jpg

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.