อาร์เอ็มเอ กรุ๊ป ร่วมสนับสนุนคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 33

ภูเก็ต 5 ธันวาคม 2562 – อาร์เอ็มเอ กรุ๊ป ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 33 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมมหกรรมการแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย

อาร์เอ็มเอ กรุ๊ป ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ และ ฟอร์ด พันธมิตรของอาร์เอ็มเอ กรุ๊ป ในฐานะผู้สนับสนุนร่วม รับเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 33 โดยทั้งสองบริษัทถือเป็นพันธมิตรที่ยาวนานกว่า 2 ทศวรรษของงาน ซึ่งช่วยเน้นย้ำถึงการให้ความสำคัญกับคุณค่าด้านคุณธรรม การสร้างนวัตกรรม และความทนทานของอาร์เอ็มเอ

“เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติและท้าทายครั้งนี้ ร่วมด้วยการสนับสนุนจากฟอร์ดเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ของมหกรรมการแข่งขันเรือใบ ที่รวบรวมทีมนักกีฬาฝีมือเยี่ยมจากทั่วโลกและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปี” มร.ปีเตอร์ ลอว์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายยานยนต์สากล อาร์เอ็มเอ กล่าว

“นอกจากนี้ อาร์เอ็มเอ ออโตโมทีฟ ฝ่ายการดัดแปลงและการผลิตรถยนต์ของอาร์เอ็มเอ กรุ๊ป ยังรับเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันวันที่ 3 และงานเลี้ยงมอบรางวัลซึ่งกำหนดจัดในวันที่ 4 ธันวาคม ซึ่งเราขออวยพรให้ทีมเรือใบทุกทีมโชคดีในการแข่งขันตลอดรายการ”

“อาร์เอ็มเอ รู้สึกยินดีที่ได้มีบทบาทในการพัฒนากีฬาเรือใบของเมืองไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่เยาวชน ซึ่งเข้าร่วมในงานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าเป็นจำนวนมาก” การแข่งขันเรือใบเล็กอินเตอร์เนชั่นแนล ดิงกี้ คลาส ในปีนี้ มีนักกีฬาเยาวชนเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 100 คน โดยมีทั้งการแข่งขันในรุ่นออพติมิสต์ชายและหญิง, เลเซอร์ 4.7 (รวม), เลเซอร์สแตนดาร์ด, เลเซอร์เรเดียล,และ 420

งานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ซึ่งได้รับการยกย่องเป็นการแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติและยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย ฉลองการจัดงานครั้งที่ 33 ในปีนี้ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคม 2562 โดยจัดการแข่งขันเรือใบใหญ่ประเภทคีลโบ้ทและมัลติฮัลล์จำนวน 10 รุ่น รายการอินเตอร์เนชั่นแนล ดิงกี้ คลาส (International Dinghy Classes) จำนวน 6 รุ่น และยังได้เพิ่มการแข่งขันรายการเรือใบบังคับวิทยุ (International One Meter Class: IOMC) เป็นครั้งแรกในปีนี้ งานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้ามีเป้าหมายในการสร้างความเติบโตที่ยั่งยืนแก่วงการเรือใบ ร่วมพัฒนาทักษะของนักกีฬาเรือใบรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำศักยภาพของจังหวัดภูเก็ตในการเป็นศูนย์กลางกีฬาทางน้ำและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทางทะเลชั้นนำของเอเชีย

การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ดำเนินการโดยคณะกรรมการจัดงานการแข่งขันเรือใบภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ภายใต้การอำนวยการของสโมสรเรือใบราชวรุณ โดยการสนับสนุนจากกองทัพเรือ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย และจังหวัดภูเก็ต โดยมีผู้สนับสนุนหลักการจัดงานคือ กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ร่วมด้วยผู้สนับสนุนร่วมคือ อาร์เอ็มเอ กรุ๊ป และผู้สนับสนุนเชิงกลยุทธ์อื่น ๆ ได้แก่ ไชน่า เบลต์ แอนด์ โร้ด อินเตอร์เนชั่นแนล รีกัตต้า (บีอาร์อาร์), บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), และ ฟอร์ด

เรือใบประเภทคีลโบ้ทและมัลติฮัลล์จะทำการแข่งขันรวม 5 วัน โดยมีวันพักระหว่างการแข่งขัน 1 วันคือวันพฤหัสฯ ที่ 5 ธันวาคม 2562 สำหรับรายการอินเตอร์เนชั่นแนล ดิงกี้ คลาส จะทำการแข่งขัน 4 วันติดต่อกัน เริ่มตั้งแต่วันพุธที่ 4 ธันวาคม เป็นต้นไป

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kingscup.com
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการภาพความละเอียดสูง สามารถล็อกอินได้ที่เว็บไซต์ต่อไปนี้
http://www.facebook.com/phuketkingscupregatta

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.