อ้น The Star สุดปลื้ม ร่วมงาน MIRAGE AUDIO เปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำนำเทรนด์ ตอบโจทย์ลูกค้าระดับ VIP แบบครบวงจร ในงาน MOTOR EXPO 2015 เมืองทองธานี

IMG_6436

MIRAGE AUDIO เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ร่วมกับ บริษัท ไพโอเนีย อิเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด อย่างยิ่งใหญ่กับที่สุดแห่งศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ในงาน MOTOR EXPRO 2015 ณ อิมแพคอาริน่า เมืองทองธานี
สำหรับเครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ในปี 2016 ของ Pioneer สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการ iOS เช่น iPhone 6 และ สมาร์ทโฟนในระบบ Android รวมกว่า 40 รุ่น จากแบรนด์ดังต่างๆทั่วโลก นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเสียงผ่าน “The Revolution of App Radio Mode” แอพพลิเคชั่นที่ช่วยเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนคู่ใจเข้ากับเครื่องเสียงติดรถยนต์ด้วยระบบ Friendly User & Simpler Smartphone Connection Feature เพียงผู้ใช้ต่อสาย USB ของสมาร์ทโฟนก็จะสามารถเชื่อมต่อและนำแอพพลิเคชั่นต่างๆในเครื่องที่คุณชื่นชอบมาใช้และสั่งงานงานบนจอทีวีติดรถยนต์ของไพโอเนียร์ได้อย่างง่ายดาย
นอกจากนี้ ในงานทาง MIRAGE AUDIO ได้ชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็น High Light ที่ทาง MIRAGE AUDIO พัฒนาระบบ Interface Android ที่สามารถ ใช้งานร่วมกับ จอ Pioneer และ สามารถเพิ่มฟังค์ชั่น การใช้งาน เป็นระบบ Android สมบูรณ์แบบ และสามารถใช้ระบบการใช้งานแบบทัชสกรีน บนตัวเครื่องได้ทันที รองรับการใช้งาน ระบบ Wifi Hotspot จากมือถือ เพื่อเพิ่มความบันเทิงในการ ใช้งาน Application ต่างๆ ระบบ ทีวีออนไลน์ , วิทยุออนไลน์, Google, Facebook, Line และ Instagram. ไม่เพียงแค่นั้น Mirage Audio ยังพัฒนาระบบ NFC เพื่อใช้งานบนรถยนต์ ร่วมกับจอ Pioneer ระบบ Bluetooth เพื่ออำนวยความสะดวกในการ เล่นเพลงอัตโนมัติ โดยไม่ต้องตั้งค่า สามารถนำมือถือมาสัมผัสกับ ปุ่ม NFC พิเศษ ในปีนี้ จะรองรับเฉพาะมือถือ ระบบ Android ที่มีระบบ NFC เท่านั้น
ในงาน MOTOR EXPRO 2015 รับข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องเล่นพร้อมจอทีวีติดรถยนต์รุ่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2559 บริษัทฯจะขยายระยะเวลาในการรับประกันสินค้าจาก 1 ปีเป็น 2 ปี และ จะมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย โดยแฟนๆ MIRAGE AUDIO สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Mirage Audio (สำนักงานใหญ่ ศรีนครินทร์) Tel: 02-383-4555 , 086 956 6659 หรือ Facebook: mirageaudio.thailanf หรือ line official: @mirageaudio หรือ instagram: miragecaraudio และทาง www.miragecaraudio.com
นายรวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวเครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ในปี 2016 ว่า “ในปีนี้ไพโอเนียร์เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียด้วยกัน 8 รุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีรูปทรงและขนาดหน้าจอที่แตกต่างกันไปตามแต่การใช้งาน โดยในรุ่น 2 Din ที่มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ประกอบด้วยรุ่น AVH-X5850BT และ AVH-X4850DVD และหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ประกอบด้วย รุ่น AVH-X2850BT, AVH-X1850DVD, AVH-285BT และ AVH-185DVD และรุ่น 1 DIN ประกอบด้วย 2 รุ่น คือ AVH-X7850BT และ AVH-X6850BT ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว พร้อมฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยรองรับการเล่นไฟล์ออดิโอคุณภาพสูง อาทิ ไฟล์ FLAC Lossless Audio หรือ แอปพลิเคชั่น Spotify เป็นต้น นอกจากนี้เครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ ในรุ่น X-Series ทุกรุ่นยังสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องรับชมโทรทัศน์ GEX-2850DVB2 Dual Diversity DVB-T2 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากไพโอเนียร์ได้อีกด้วย ”

นายศักดิ์สิน จงกลนี กรรมการบริหาร บริษัท ซีซีเอ็ม ซิสเต็มส์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวระบบ Wifi on Road ในรถยนต์ VIP สามารถใช้ได้ทุกเครือข่าย แบบ “Non-Stop 3G/4G ” ว่า “วันนี้เราพร้อมที่จะบุกตลาดการให้บริการการติดตั้งและใช้งานระบบ Wifi ในรถยนต์ กับ Network 3G/4G โดยสามารถให้บริการการเข้าใช้งาน ในรถยนต์ มากถึง 20 คนและ สามารถ เข้าใช้งานระบบ Internet และ Download โดยไร้ขีดจำกัดทั่วประเทศ ถือได้ว่าเป็นตลาดการให้บริการรูปแบบใหม่ พร้อมฟรีค่าติดตั้งอีกด้วย”

อ้น The Star กล่าว “อ้น ก็เป็นหนึ่งคนที่ขับรถยนต์ และชอบการตกแต่งรถยนต์ อ้นได้เสริมระบบ TV digital และการเล่นไฟล์ หนังผ่านระบบ USB กับ Mirage Audio มีความประทับใจมากๆ ในเรื่องความปราณีตและใส่ใจ ในงานติดตั้งอย่างแท้จริง อ้นต้องขอยกให้เค้าเป็น เบอร์หนึ่งเลย
อีกอย่างนึงคือ อ้นเป็นคนที่เวลาขับรถ แล้วชอบฟัง ข่าว เวลารถติด หลังจาก ติดตั้ง ระบบทีวีดิจิตอลและ เราสามารถ วิ่งด้วยความเร็วเกิน 100 ก็ยังสามารถติดตามการรับชมข่าวสาร แบบคมชัด ไม่กระตุก
กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่รถติด มาก อ้น Upgrade ลำโพงในงบประมาณที่เหมาะสมก็สามารถ ฟังเพลงเพราะๆ ในยามรถติดๆ ตอบโจทย์อารมณ์ และ เพิ่มความบันเทิงบนท้องถนนอย่างแท้จริงครับ ”

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.