ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เชิญ 6 โปรกอล์ฟสาวระดับโลกร่วมสวมชุดผ้าไหมไทย เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์หนึ่งในเอกลักษณ์ของประเทศ

มร. มาซายูคิ อิงาราชิ (แถวยืน กลาง) ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด, มร.โซอิจิโร่ ทาคาฮะชิ (แถวยืน ซ้าย) ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ และนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (แถวยืน ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยโปรสาวระดับโลก 6 คน ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 (แถวนั่งจากซ้าย) ได้แก่ ชุน อิน จี โปรกอล์ฟสาวจากเกาหลีใต้ โปรสายป่าน ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ ของไทย ซุสุกะ ยามางุชิ โปรกอล์ฟสาวจากญี่ปุ่น จอร์เจีย ฮอลล์ โปรกอล์ฟสาวจากอังกฤษ แชมป์ริโกห์ วีเมนส์ บริติช โอเพน 2018 มูนี่ เหอ โปรกอล์ฟสาวจากจีน และ พอลล่า ครีมเมอร์ แชมป์ยูเอส วีเม่น โอเพ่นจากสหรัฐฯ และอดีตโปรกอล์ฟหญิงหมายเลข 2 ของโลก ร่วมแต่งชุดผ้าไหมไทย ดีไซน์ทันสมัยโดยแบรนด์ไทย “PASSA Silkwear” เพื่ออวดโฉมและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ้าไหมไทย ที่มีรูปแบบการทอลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากภูมิภาคต่างๆของประเทศ รวมทั้งเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมอันงดงามของไทยสู่สายตาแฟนกีฬากอล์ฟทั่วโลก

ผ้าไหมถือเป็นหนึ่งในภูมิปัญญาของไทยที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน และแม้ผลิตจากเส้นใยไหมธรรมชาติเหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่แต่ละภูมิภาคมีกรรมวิธีและลวดลายการทอที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เมืองไทยมีผ้าไหมหลากหลายชนิด ทั้งผ้าไหมพื้น ผ้ายก ผ้าจก ผ้าแพรวา ผ้ามัดหมี่ และอีกมากมาย

ด้วยคุณสมบัติความมันระยับที่สวยงามโดดเด่นกว่าผ้าชนิดอื่น ประกอบกับเนื้อผ้ามีความเบา มอบความอุ่นสบายในฤดูหนาว และระบายความชื้นได้ดีและสวมใส่ได้แม้ในฤดูร้อน รวมถึงลวดลายการทอที่มีความสวยงามหลากหลาย จึงทำให้ดีไซเนอร์แบรนด์ดังมากมาย ได้นำผ้าไหมไทยมาออกแบบตัดเย็บในสไตส์ที่ทันสมัย จนได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มแฟชั่นนิสต้า และเป็นที่จับตามองของวงการแฟชั่นระดับโลก

ผ้าไหมไทยถูกนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่วัฒนธรรมและภูมิปัญญาของไทยในงานอีเว้นท์ระดับสากลมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผ้าไหมไทยสามารถสวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งชุดทางการสำหรับโอกาสสำคัญและชุดสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างน่าภาคภูมิ

ซึ่งการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ศึกดวลวงสวิงที่ยิ่งใหญ่ของเหล่าโปรกอล์ฟสาวระดับโลก อย่าง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส โดยมีบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) และไอเอ็มจีเป็นผู้จัดงาน ก็ไม่พลาดที่จะเชิญชวนนักกอล์ฟสาวระดับโลกมาร่วมสวมชุดผ้าไหมไทย ที่ตัดเย็บด้วยดีไซน์สมัยใหม่จากแบรนด์ไทย “PASSA Silkwear” ในกิจกรรม “PHOTOCALL” เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ้าไหมไทย ที่มีรูปแบบการทอลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากภูมิภาคต่างๆของประเทศ รวมทั้งเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมอันงดงามของไทยสู่สายตาแฟนกีฬากอล์ฟทั่วโลก

แม้จริงจังและเคร่งเครียดในทุกรอบการแข่งขัน แต่เมื่อพูดถึงแฟชั่นและความสวยงาม เหล่าโปรกอล์ฟสาวระดับโลกก็ไม่พลาดโอกาสที่จะเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ นำโดย พอลล่า ครีมเมอร์ แชมป์ยูเอสวีเม่นโอเพ่นจากสหรัฐฯ และอดีตนักกอล์ฟหญิงหมายเลข 2 ของโลก ที่จะมาอวดโฉมในชุดเดรสผ้าไหมเข้ารูปเปิดไหล่ข้าง ซึ่งช่วยเน้นรูปร่างที่สูงใหญ่ให้อ่อนช้อยและน่าดึงดูดใจยิ่งขึ้น ส่วน ชุน อิน จี โปรกอล์ฟสาวจากเกาหลีใต้ จะมาโชว์ความงามในชุดเดรสยาวเข้ารูปโทนสีเกสรชมพู่ เพื่อขับผิวโทนเหลืองแบบชาวเอเชียให้ดูเปล่งปลั่ง ตกแต่งด้วยชายผ้าพลิ้วด้านหลังเพื่อเพิ่มความหรูหราอย่างลงตัว

นอกจากแพตเทิร์นแบบหรูหราเป็นทางการ ผ้าไหมไทยยังสามารถนำมาตัดเย็บเป็นชุดสมัยใหม่ที่ให้ความรู้สึกคล่องตัวได้อย่างสวยงาม โดย ซุสุกะ ยามางุชิ โปรกอล์ฟสาวจากญี่ปุ่น ได้นำเสนอด้วยเดรสทรงเอที่ตัดเย็บจากผ้าไหมมัดหมี่โคราชโทนสีเปลือกครามฝรั่ง สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ที่ยังคงรายละเอียดของการใช้ชีวิตที่พิถีพิถันได้อย่างกลมกลืน มุนี เหอ โปรกอล์ฟสาวจากจีน แสดงถึงความหรูหราทันสมัยด้วยชุดเดรสเข้ารูปผ้าไหมมัดหมี่ลายดาวเจ็ดสายในโทนสีทองเขียว เพิ่มความพลิ้วไหวด้วยชายผ้าตกแต่งไหล่ข้างให้ความรู้สึกอ่อนหวาน แต่ยังเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวในทุกอิริยาบท และ จอร์เจีย ฮอล์ ซึ่งจะสวมชุดเสื้อไหมมัดหมี่ลายต้นสนสีเขียวไข่กา พร้อมกางเกงและโบว์ตัดเย็บจากไหมพื้นทอด้วยเปลือกไหมสีเขียวถั่ว หรูหราและงดงาม

ส่วนโปรกอล์ฟของไทยอย่าง ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ นำเสนอความสวยงามร่วมสมัยในชุดเดรสปาดไหล่ข้าง ช่วงอกตกแต่งด้วยผ้าไหมมัดหมี่โคราชในโทนสีมอครามมัดลายดอกทับทิม สวมคู่กับกระโปรงไหมพื้นสีฟางข้าวทรงวงกลม เพื่อสื่อถึงทรัพยากรธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของเมืองไทยที่ถูกนำมาใช้สร้างสรรค์ความงดงามบนเรือนร่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ยังมีโปรกอล์ฟหญิงชื่อดังระดับโลกอีกหลายท่านที่จะมาร่วมเฉิดฉายในกิจกรรม “PHOTOCALL” ครั้งนี้ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ผู้สนใจรายละเอียดชุดผ้าไหมมัดหมี่ในกิจกรรมครั้งนี้ ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์ “PASSA Silkwear” ที่ http://www.passasilkwear.com/ สำหรับรายละเอียดการแข่งขันรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” ดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.