ฮิลตัน เปิดตัว Hilton EventReady ร่วมกับ CleanStay มาตรฐานการบริการใหม่เพื่อการจัดการประชุมสัมมนา และงานอีเวนต์

ตลอด 100 ปีที่ผ่านมา โรงแรมฮิลตันทั่วโลกได้สรรสร้างงานประชุมสัมมนาสำคัญระดับโลกมากมาย ตลอดจนการจัดงานอีเวนต์ และงานทางด้านความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น งานประกาศรางวัลภาพยนตร์ การประชุมใหญ่ทางการเมือง การประชุมระดับโลก และการจัดงานแต่งงานที่ควรค่าแก่ความทรงจำ และยังคงให้บริการการจัดการประชุมตลอดมาแม้ในช่วงเวลาสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องมีการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย

สืบเนื่องจากมาตรฐานการบริการ Hilton CleanStay ที่เริ่มใช้เป็นมาตรฐานเดียวกันในโรงแรมฮิลตันทั่วโลกแล้วก่อนหน้านี้ มาตรฐานการบริการ “Hilton EventReady ร่วมกับ CleanStay” ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งมอบการบริการโดยมุ่งเน้นถึงความสะอาดและความปลอดภัยของการเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ รวมถึงการจัดการประชุมสัมนนา และการจัดงานอีเวนต์ด้วย

“เรามีความเชื่อมั่นในพลังของการติดต่อสื่อสารและการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล เรามีความภาคภูมิใจในพนักงานของเราที่ได้ส่งมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจในการจัดการประชุมสัมมนา และงานอีเวนต์ ร่วมกับผู้จัดงานมืออาชีพ” คริส นาสเซตตา ประธานและประธานกรรมการบริหารฮิลตัน กล่าว “ในสถานการณ์ของความปกติรูปแบบใหม่ หรือ New Normal นั้น เราได้ทราบว่า ผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมการประชุมไม่ว่าขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ต่างให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพและความปลอดภัยของพวกเขา มาตรฐานการบริการ Hilton EventReady จึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ทางด้านการประชุมสัมมนาที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และในทุกขั้นตอนของการจัดการประชุม ตั้งแต่ความยืดหยุ่นในการวางแผน รวมทั้งมาตรการการเว้นระยะห่าง มาตรการทางด้านความสะอาด และการมอบทางเลือกทางด้านอาหารและเครื่องดื่มอย่างสร้างสรรค์”

มาตรฐานการบริการ Hilton EventReady ร่วมกับ CleanStay ประกอบไปด้วย:

• มาตรฐานทางด้านความสะอาด: สืบเนื่องจากมาตรฐานการบริการ Hilton CleanStay ฮิลตันได้ยกระดับมาตรฐานการบริการทางด้านสุขอนามัย โดยเน้นการทำความสะอาดในจุดต่าง ๆ ที่มีการสัมผัสบ่อยภายในการประชุมสัมมนา รวมถึงแผ่นปิดหน้าห้อง หรือ Room Seal สำหรับห้องพักแขก และห้องประชุม นอกจากนี้ ยังมีการจังตั้งจุดให้บริการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อตามพื้นที่สาธารณะและห้องประชุม ตลอดจนรายการตรวจสอบ EventReady Room Checklist เพื่อให้มั่นใจถึงความสะอาดและความปลอดภัยในทุกบริเวณที่ให้บริการ

• ความยืดหยุ่นในการสำรองการประชุมและระบบการชำระเงิน: พนักงานของเราได้มีความมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวก และประสานงานกับผู้จัดงานอย่างใกล้ชิด และมีความยืดหยุ่นที่มากยิ่งขึ้น เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการจัดงาน ได้แก่
o ความยืดหยุ่นในการกำหนดราคา ตัวเลือกสำหรับพื้นที่จัดประชุม และข้อกำหนดของสัญญาการจัดประชุม
o การนำเสนอข้อเสนอต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เช่น ข้อเสนอที่เรียบง่าย สำหรับการประชุมขนาดเล็ก
o คู่มือมาตรฐานการบริการ Hilton EventReady เพื่อเป็นการให้คำแนะนำและชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการให้บริการในมาตรฐานการบริการแบบใหม่นี้ เช่น การจัดประชุมแบบไฮบริด หรือการจัดประชุมที่ผสมผสานระหว่างผู้เข้าร่วมประชุมทั้งในและนอกสถานที่ รูปแบบการจัดห้องประชุม และช่องทางการติดต่อสื่อสารอย่างสร้างสรรค์

• มาตรฐานการบริการทางด้านความปลอดภัยและความรับผิดชอบต่อสังคม: ไม่เพียงแต่การจัดงานให้สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์เท่านั้น สุขภาพของผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงข้อปฏิบัติต่าง ๆ เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม เป็นสิ่งที่ฮิลตันและพนักงานของเราได้ตระหนักและให้ความสำคัญเสมอมา นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอรูปแบบการจัดประชุมอย่างสร้างสรรค์ โดยเน้นการเว้นระยะห่างในการจัดวางสิ่งต่าง ๆ และการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม การพัฒนาอาหารและเครื่องดื่มอย่างสร้างสรรค์ และการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโปรแกรม LightStay เพื่อใช้ในการชี้วัดปัจจัยต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยโปรแกรมนี้ยังได้รับรางวัลทางด้านแพลตฟอร์มเพื่อวัดผลข้อปฏิบัติต่าง ๆ ขององค์กรต่อการรับผิดชอบต่อสังคมอีกด้วย

อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญเพื่อให้การจัดการประชุมและงานอีเว้นต์นั้นลุล่วงไปได้ด้วยดี คือ พนักงานที่มีความทุ่มเทในการสร้างความประทับใจให้แก่ผู้จัดงาน และแขกผู้เข้าร่วมประชุม และส่งมอบประสบการณ์ที่เกินความคาดหมายในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การสำรองห้องประชุมจนถึงการชำระเงิน

“การจัดการประชุมและอีเวนต์เป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของเราในธุรกิจโรงแรมทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก โดยในสถานการณ์เช่นนี้ ผู้จัดงานได้คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมการประชุมมากกว่าที่เคย มาตรฐานการบริการ Hilton EventReady จึงเป็นการแสดงความพร้อมในการจัดงานและตอบสนองทุกความต้องการของผู้จัดงานที่ได้ให้ความไว้วางใจในการจัดงานประชุมกับเรา อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจถึงความปลอดภัยในทุกขั้นตอนของการจัดการประชุม ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ พร้อมด้วยการต้อนรับและการบริการอย่างมีมิตรไมตรีจิตในแบบที่ฮิลตันได้ปฏิบัติมาตลอด 100 ปีที่ผ่านมา” อเล็กซานดร้า จาริทซ รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารแบรนด์ฮิลตัน ประจำเอเชียแปซิฟิก

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรฐานการบริการ Hilton EventReady ร่วมกับ CleanStay ได้บนเว็บไซต์ www.meetings.hilton.com/eventready

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.