เกรทเอิร์ธ เปิดตัว ที่สุดของวิถีไลฟ์สไตล์การกินดื่มแห่งใหม่ ใจกลางมหานครกรุงเทพ

เกรทเอิร์ธ สร้างสรรค์สถานที่แห่งใหม่

เพื่อนำเสนอไลฟสไตล์อีกระดับสำหรับผู้ที่รักการกินดื่ม

 Great Earth Cafe Tea Ria

กรุงเทพฯ 1มีนาคม 2558: เกรทเอิร์ธ อินเตอร์เนชันแนล ผู้นำในด้านการจัดจำหน่ายสินค้า

พรีเมี่ยมระดับโลก สำหรับผู้ประกอบธุรกิจด้านการบริการอาหารและผู้ประกอบการธุรกิจโฮเรก้า (HORECA) ในประเทศไทย พร้อมแล้วกับเปิดตัว เกรทเอิร์ธ เอ็กซ์พีเรียนซ์  เซ็นเตอร์  (Great Earth Experience Center) สถานที่แห่งแรกที่พร้อมมอบประสบการณ์อันเหนือระดับให้แก่ผู้ที่หลงใหลในศาสตร์และศิลป์แห่งการกินดื่มทั่วกรุงเทพ นำเสนอผ่านสินค้าที่ได้รับการคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถันเพื่อมาเติมเต็มอรรถรสแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่คนไทยแบบไม่เคยมีมาก่อน แต่จะเกิดขึ้นที่ เกรทเอิร์ธ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ แห่งนี้

 

เกรทเอิร์ธ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่กลางซอยร่วมฤดี หน้าปากซอยร่วมฤดี 3 ในอาคาร 4 ชั้นที่จะเป็นแหล่งรวมไอคอนแบรนด์ดังด้านการกินดื่ม ไม่ว่าจะเป็น คอฟฟี่ ช็อป เกรทเอิร์ธ คาเฟ่ ทีเรีย (Great Earth Café Tea Ria) เกรทเอิร์ธ อะคาเดมี่ (Great Earth Academy) รวมไปถึงโชว์รูม ยูโรเคฟ แฟล็กชิพสโตร์ (EuroCave flagship showroom) ที่จะมาสร้างและมอบประสบการณ์เหนือระดับจากผลิตภัณฑ์คุณภาพดีชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก

เกรทเอิร์ท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ ได้รวบรวมเครื่องดื่มแบรนด์พรีเมี่ยมไว้มากมาย เพียงรอให้ผู้ที่หลงใหลในอรรถรสการดื่มมาเลือกสรร สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟ ลาวาซซา (Lavazza) คือกาแฟสัญชาติอิตาลี คุณภาพดีเยี่ยม ชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่ยอมรับระดับโลกถือกำเนิดมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1895 ทางด้านคอชา กริฟฟอน คือชาที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจากการผสมผสานระหว่างใบชาและสมุนไพรต่างๆจนให้เกิดกลิ่นหอมและมีความกลมกล่อมละมุนทุกครั้งที่ได้จิบ เนื่องจากใบชา ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีผ่านการเก็บเกี่ยวตามวิถีธรรมชาติจนทำให้ได้รับรางวัล ”เกรท เทสต์ อวอร์ด” หรือรู้จักในนามรางวัลออสการ์ แห่งวงการชา มาการันตีความ      พรีเมี่ยม มาต่อกันด้วยน้ำเชื่อมคุณภาพเยี่ยมอย่าง เวเดรน เกรดพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส ที่ผ่านการผลิตอย่างดีที่ใจกลางของเมือง เบอร์กันดี และส่งออกไปหลายประเทศทั่วโลก ใช้ผสมได้ทั้งกาแฟและชา หรือจะใช้ทำเป็นไอศครีม สมูทตี้ มิลค์เชค โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำเป็น เฟร้นโซดา ม็อกเทล ค็อกเทล และใช้ผสมกับเบียร์ได้อีกด้วย  ปิดท้ายด้วยกาแฟโคโม่  กาแฟเฮาส์แบรนด์ของ เกรทเอิร์ธ ที่ใช้เวลาในพัฒนาและเฟ้นหาด้วยความละเมียดละไมมา14ปี เพื่อให้ได้มาซึ่งกาแฟที่มีรสชาติเป็นเลิศ พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนใจ

คุณประสบสุข ถวิลเวชกุล ประธานบริหาร บริษัท เกรทเอิร์ธ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความหลงใหลในศาสตร์และศิลป์ของอาหาร ผนวกกับความเชี่ยวชาญและความแข็งแกร่งของเราในอุตสาหกรรมนี้ ผมตั้งใจจะสร้าง เกรทเอิร์ธ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ ให้เป็นสถานที่ ที่ๆผมจะได้แบ่งปันแรงบันดาลใจ รวมถึงการมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจ ทั้งจากการบริการและสินค้าคุณภาพดีที่ได้ถูกบรรจงเลือกอย่างพิถีพิถันด้วยตัวผมเองให้มาอยู่รวมตัวกัน ณ ที่แห่งนี้ นอกจากนี้ พื้นที่ตรงนี้ยังจะเป็นจุดเริ่มต้นของนวัตกรรม ศาสตร์การกินดื่ม ที่พร้อมจะมาขยับคำนิยามคำว่า “ไลฟ์สไตล์” ให้กับคนกรุงเทพและนักท่องเที่ยวที่มาเยื่ยมเยียนเมืองไทยในมุมมองใหม่ที่แตกต่างและพิเศษออกไป”

นอกจากนี้ ยูโรเคฟ ได้ทำการเปิดตัว ยูโรเคฟ แฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในเอเชีย โดยโชว์รูมแห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่ทำให้เกิดความเข้าใจและรู้จักตู้แช่ไวน์ ระบบจัดเก็บไวน์ รวมถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพของยูโรเคฟอย่างครบครันทุกรูปแบบได้ดีมากยิ่งขึ้น มร.ปาสคาล มาร์ชอง ประธานและเจ้าหน้าที่บริหารยูโรเคฟ กล่าวอย่างภูมิใจว่า “ในฐานะผู้นำของธุรกิจผู้ให้บริการตู้แช่ไวน์ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ เกรทเอิร์ธ อินเตอร์เนชันแนล นำโดย คุณประสบสุข ผู้ที่มีผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจและมีสายตาอันแหลมคมในการคัดเลือกสินค้าเกรดพรีเมี่ยมเพื่อมานำเสนอกับคนไทยและชาวกรุงเทพ ผมเชื่อว่าผู้ที่รักการดื่มไวน์จะได้รับความประทับใจแบบเหนือความคาดหมายกับตู้แช่ไวน์ของเรา นอกจากนี้ผมยังเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่เราจะส่งมอบนี้จะช่วยสร้างและรักษาอรรถรสของการดื่มไวน์ไปพร้อมกับการรับประทานอาหารให้เลิศรสมากขึ้น”

ทางด้าน โชว์รูม เกรทเอิร์ธ ถือเป็นส่วนหนึ่งของ เกรทเอิร์ธ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ ที่ได้รวบรวมเอาแบรนด์ดังคุณภาพเยี่ยมในเรื่องการกินดื่มจากหลากหลายที่มารวมไว้ด้วยกัน โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญของเกรทเอิร์ธคอยให้ข้อมูลแก่ผู้ที่สนใจ ทั้งตู้แช่ไวน์ยูโรเคฟ  เครื่องทำกาแฟ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเครื่องดื่มที่ดีที่สุดของโลกด้วย

สำหรับ เกรทเอิร์ธ อะคาเดมี่ (Great Earth Academy) คือศูนย์ฝึกอบรม บาริสต้า ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่นี้ไม่เป็นเพียงแค่สถานที่ฝึกอบรมหรือศูนย์การเรียนสำหรับการเป็นนักชงกาแฟมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังได้ผ่านการรับรองมาตรฐานในเรื่องการฝึกอบรมของโปรแกรม ลาวาซซา บาริสต้า (Lavazza Barista) ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยห้องอบรมดังกล่าวมีเครื่องชงกาแฟให้ได้ทดลองปฏิบัติไปพร้อมกันมากถึง 9 เครื่อง นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรสอนให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์เกี่ยวกับชา จากบริษัท ชากริฟฟอน และหลักสูตร ด้าน ไวน์ ซิก้า สปิริต และชีส

ทั้งนี้ เกรทเอิร์ธ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ คือศูนย์กลางแห่งการกินดื่มอย่างครบอรรถรส รายล้อมไปด้วยผลิตภัณฑ์อันหลากหลายที่ได้ผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดี พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแท้จริง ที่นี่เป็นมากกว่าคาเฟ่และศูนย์ฝึกอบรมบาริสต้า เกรทเอิร์ธ คือ สถานที่นำเสนอสินค้าเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น    เกรทเอิร์ธ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ เกรทเอิร์ธ อะคาเดมี่ และยูโรเคฟ แฟล็กชิพสโตร์ ซึ่งตั้งใจที่จะเปิดบ้านต้อนรับทุกท่าน สำหรับคนที่รักการรับประทานอาหาร หรือผู้ที่มีรสนิยมในการดื่มด่ำกับไวน์ เพียงแวะมาหาเรา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนในประเทศไทย!

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.