“เจเอเอส แอสเซ็ท” ตอกย้ำความสำเร็จ ทุ่มงบกว่า 500 ลบ. สยายปีกโครงการ “The Jas” รามอินทรา

 

“เจเอเอส แอสเซ็ท” ตอกย้ำความสำเร็จ

ทุ่มงบกว่า 500 ลบ. สยายปีกโครงการ “The Jas” รามอินทรา

มั่นใจสร้างรายได้ปีละ 60 ล้านบาท 

 9P6A2232

เจเอเอส แอสเซ็ท ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ “The Jas” ทุ่มงบกว่า                    500 ลบ. สยายปีกโครงการThe Jas รามอินทรา” ศูนย์การค้าชุมชนของคนรุ่นใหม่ใกล้บ้านคุณ อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างแล้วกว่า 60% พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการกันยายนนี้ มั่นใจสร้างรายได้ปีละ 60 ล้านบาท

อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ของบริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) (บริษัทในเครือเจมาร์ท) ในธุรกิจด้านบริหารพื้นที่มากกว่า 14 ปี และจากความสำเร็จในการเปิดตัวศูนย์การค้าชุมชนแห่งแรก ภายใต้ชื่อ       “The Jas” วังหิน ช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนได้รับการตอบรับเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพันธมิตร คู่ค้า ร้านค้าที่มีจำนวนการเช่าพื้นที่เต็ม 100% เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของโครงการแรก ที่ได้รวบรวม                   สิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาไว้  ใกล้บ้านคุณ บริษัทจึงมีความพร้อมสำหรับศูนย์การค้าชุมชนแห่งที่ 2 “The Jas รามอินทรา” ที่จะเปิดให้บริการในช่วงกันยายนนี้                      โดยที่ทางบริษัทฯ มีแผนระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในช่วงไตรมาสที่ 2 เพื่อการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของธุรกิจ

นงลักษณ์ ลักษณะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.เจเอเอส แอสเซ็ท กล่าวว่า สำหรับโครงการศูนย์การค้าชุมชน The Jas รามอินทรา ได้ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท พัฒนาพื้นที่ย่านถนนรามอินทรา บนพื้นที่ดินกว่า 9 ไร่ พื้นที่ก่อสร้างกว่า 28,000 ตร.ม.พื้นที่ขายกว่า 12,000                   ตร.ม.มีพื้นที่จอดรถได้กว่า 350 คัน ภายใต้คอนเซปต์การออกแบบของโครงการให้เป็นงานสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ผสมผสานกับความสนุกสนานผ่านเรื่องราวของดนตรีให้มีความสอดคล้องกับชื่อ The Jas”               ซึ่งทำเลดังกล่าวรายล้อมไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัยที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อาทิ คอนโดฯลุมพินี , หมู่บ้านอารียา และหมู่บ้านระดับพรีเมี่ยม บางกอกบูเลอวาร์ด อีกหลายโครงการ ใกล้สถานศึกษา อาทิ    รร.วัดลาดปลาเค้า และใกล้กับสนามมวยลุมพินีแห่งใหม่ รวมถึงเป็นส่วนต่อขยายของสถานีรถไฟฟ้าสาย   สีชมพูที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งการเดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อไปยังถนนต่างๆ โดยกลุ่มเป้าหมาย                 ที่จะใช้บริการจะเป็นระดับ B ขึ้นไป กลุ่มครอบครัว คนทำงาน คนวัยเรียน และผู้คนที่ใช้เส้นทางนั้น

ปัจจุบัน The Jas รามอินทรา กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างไปแล้วกว่า 60% ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการประมาณเดือนกันยายนนี้ ขณะนี้มีร้านค้าสนใจและทำสัญญาจองพื้นที่แล้ว กว่า 75% อาทิ Max value 24 ชม., Wine connection, Swensens, MK, Yayoi, Boots, Mo Mo Paradise, Tokhai, Chefman และ Exclusive Fitness เป็นต้น โดยคาดว่าโครงการนี้จะสามารถสร้างรายได้ปีละกว่า 60 ล้านบาท

“ด้วยขนาดพื้นที่ The Jas รามอินทรา ที่มีขนาดที่ดินกว่า 9 ไร่ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าสาขาวังหิน เกือบ 2 เท่า ทำให้มีความหลากหลายของร้านค้าที่มากขึ้น จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องไม่ต่างจาก The Jas วังหิน อย่างแน่นอน” นงลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

อนึ่ง บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท ดำเนินธุรกิจด้านบริหารพื้นที่มากกว่า 14 ปี จนประสบความสำเร็จการบริการพื้นที่เช่า IT JUNCTION ที่มีสาขากว่า 44 สาขาทั่วประเทศ มีร้านค้าจำหน่ายโทรศัพท์มือถือเช่ากว่า 1,400 ร้านค้า และการบริหารโครงการในรูปแบบของ ศูนย์การค้าชุมชน โดยใช้ชื่อว่า The Jas วังหิน เป็นสาขาแรก และเตรียมเปิดให้บริการในสาขารามอินทราต่อไป

 

 

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.