เซ็นทารามัลดีฟส์ คว้า 2 รางวัลจาก World Luxury Hotel Awards 2018

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ คว้ารางวัล “รีสอร์ทติดทะเลสุดหรูสำหรับครอบครัว” และ เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ คว้ารางวัล “รีสอร์ทติดทะเลสุดหรูสำหรับผู้ใหญ่” จากงานประกาศรางวัล World Luxury Hotel Awards 2018 (WLHA) ถือเป็นรางวัลออสการ์ของอุตสาหกรรมโรงแรม รางวัลที่มอบให้แก่โรงแรมที่มีความโดดเด่นระดับเวิลด์คลาส โดยนำเอาความเห็นของแขกผู้เข้าพักจำนวนมากกว่า 300,000 คนทั่วโลก และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเข้ามาเป็นเกณฑ์พิจารณามอบรางวัลผ่านการโหวตในแต่ละปี

ประไพจิต ทองมา ผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ในประเทศมัลดีฟส์ กล่าวว่า “รางวัลนี้เป็นเครื่องการันตี ความมุ่งมั่นและการทำงานอย่างพิถีพิถันของทีมเราในการที่จะทำให้รีสอร์ทเซ็นทาราทั้งสองแห่งนี้ โดดเด่น และสร้างประสบการณ์เหนือระดับอันน่าประทับใจอย่างไม่รู้ลืมสำหรับแขกทุกคนของเรา”

หมู่เกาะมัลดีฟส์เป็นสถานที่ยอดฮิตมากที่สุดว่าเป็นหมู่เกาะเขตร้อนที่สวยงามดั่งภาพวาด เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของผู้คนทั่วโลก ด้วยน้ำทะเลที่ใสราวกับกระจกสีฟ้า แหล่งดำน้ำที่ยอดเยี่ยม วิวขอบฟ้าที่ไม่มีอะไรขวางกั้น และหมู่เกาะที่ยังคงความบริสุทธิ์ตามธรรมชาติ ทำให้มัลดีฟส์ยังคงเป็นสถานที่สุดพิเศษที่ทุกคนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆเมื่อต้องการเดินทางพักผ่อนและสัมผัสประสบการณ์แบบครั้งหนึ่งในชีวิต

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.