เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 สวยแบบไทยๆ ด้วยกระเป๋าคอลเลกชั่น ‘ณพัฒน์’ จากแบรนด์ ‘พญา’ (PHYA)

สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนนางงามชาวไทยเป็นอย่างมาก สำหรับการเป็นเจ้าภาพในการจัดประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทย ซึ่งได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเมื่อบ่ายวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีมิสยูนิเวิร์สปี 2017 คนล่าสุด เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส (Demi-Leigh Nel-Peters) จากประเทศแอฟริกาใต้ เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย และเมื่อผู้หญิงที่สวยระดับจักรวาลได้มาเยือนเมืองไทยทั้งที เรื่องความสวยสง่าก็ต้องดูดีอย่างไร้ที่ติ ซึ่งภารกิจแรกเป็นการเข้าพบ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรี ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ในชุดไทยบรมพิมานสีเหลืองทองสวยสง่า และ เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส (Demi-Leigh Nel-Peters) ยังได้เลือกถือกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษจากแบรนด์ ‘พญา’ (PHYA) เพื่อเป็นการเติมเต็มลุคให้งดงามตามแบบฉบับกุลสตรีไทยอีกด้วย

‘พญา’ (PHYA) แบรนด์กระเป๋าหนังและเครื่องประดับดีไซน์คุณภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ (Unique), โก้หรู (Elegance), สุนทรียะ (Aesthetic) และ เหนือกาลเวลา (Timeless) สี่คำที่สามารถบ่งบอกถึงงานดีไซน์ได้เป็นอย่างดี ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญชาวไทยผนวกกับวัสดุชั้นเยี่ยมที่ถูกคัดสรรมาอย่างบรรจง ด้วยเทคนิคการผลิตอันแยบยลตอบสนองความต้องการของหญิงสาวที่ชื่นชอบในความโก้หรูและการใช้งานที่สะดวก เสริมภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ฉลาดและเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุด สมกับเป็นหญิงสาวผู้มีความสง่างามตามแบบฉบับของ ‘พญา’ (PHYA)

กระเป๋าคอลเลกชั่นที่ เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส (Demi-Leigh Nel-Peters) เลือกถือนั้นมีชื่อว่า ‘ณพัฒน์’ เป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อมูลนิธิชัยพัฒนา โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความเพียรของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตรที่ทรงงานหนักเพื่อราษฎรมาตลอดพระชนม์ชีพของพระองค์ ซึ่งทาง จิรยง อนุมานราชธน ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์มากฝีมือได้ใช้เวลาในการออกแบบกระเป๋ารุ่นดังกล่าวมานานกว่า 9 เดือน

จิรยง อนุมานราชธน กล่าวถึงความรู้สึกที่มิสยูนิเวิร์ส 2017 เลือกถือกระเป๋าแบรนด์ ‘พญา’ (PHYA) ว่า ‘เป็นความภาคภูมิใจอย่างมากที่เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส เลือกถือกระเป๋ารุ่นณพัฒน์จากแบรนด์เรา ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่ได้ดึงเอาเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาประยุกต์เข้าไปในงานออกแบบกระเป๋า จึงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีความงามอย่างโดดเด่นด้วยลวดลายงานฝีมือของช่างไทย ซึ่งเมื่อเดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส ที่สวมใส่ชุดไทยบรมพิมานได้ถือกระเป๋ารุ่นนี้ ก็ยิ่งเป็นการเติมเต็มความงามอย่างไทยให้สง่างามอย่างลงตัว’

โดยตัวโครงของกระเป๋านั้นทำจากเงินแท้ 93% และถูกออกแบบให้ส่วนฐานของขาตั้งโค้งขึ้นไม่แนบกับพื้นซึ่งจะมีรูปลักษณ์คล้ายกับฐานของกังหันชัยพัฒนาวงรีในกรอบสี่เหลี่ยมที่สะท้อนให้เห็นถึงความอ่อนโยน ส่วนวัสดุหุ้มกระเป๋าจะใช้เทคนิคการทอมือจากคาร์บอนไฟเบอร์สานกับเส้นดีบุกและทองเหลืองซึ่งจะมีความมันวาวเป็นพิเศษ และไม่หมอง โดยมีตราสัญลักษณ์บนกระเป๋าเป็นรูปดอกบัวบุณฑริก ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความเพียรที่ปรากฏอยู่ในพระราชนิพนธ์เรื่องพระมหาชนก และเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ของมูลนิธิชัยพัฒนาอีกด้วย สำหรับบริเวณหูจับกระเป๋าทำจากเครื่องถมและมีลวดลายทั่วทั้งชิ้น โดยใช้เทคนิคถมทองโบราณจากจังหวัดนครศรีธรรมราช และสามารถพับหูจับในกระเป๋าได้ เพื่อเพิ่มรูปลักษณ์การใช้งานของกระเป๋าทั้งที่เป็นแบบหูจับและเป็นคลัทช์

สัมผัสความงดงามของกระเป๋าคอลเลกชั่น ‘ณพัฒน์’ และกระเป๋าหนังดีไซน์อื่นจากแบรนด์ ‘พญา’ (PHYA) ได้ที่แฟลกชิปสโตร์ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น 3

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.