เดอะเฟสชอป ร่วมกับ Kakao Friends ผลิตคอลเลคชั่นสุดน่ารัก “Sweet Apeach”

เดอะเฟสชอป ร่วมกับ Kakao Friends ผลิตคอลเลคชั่นสุดน่ารัก “Sweet Apeach” นำคาแรกเตอร์ Apeach ลูกพีชสีชมพูหัวโต มาไว้บนแป้ง อายแชโดว์ และทิ้น สาวๆ ที่ชื่นชอบน้องพีชช้าไม่ได้ เพราะผลิตจำนวนจำกัด พร้อมมอบโปรโมชั่นโดนใจ เพียงซื้อสินค้า Sweet Apeach ชิ้นใดก็ได้ 1 ชิ้น รับกระเป๋า Apeach 1 ใบ ฟรี!! ทันที เริ่มตั้งแต่วันนี้จนกว่าของจะหมด เลือกช้อปได้ทั้ง
• Hood Ryan/ Apeach Blossom Tint (419 บาท) ทิ้นเนื้อเจลที่มาพร้อมลูกเล่นที่ครองใจสาวกุ๊กกิ๊ก เนื้อสัมผัสเจลมอบความวาวและกลอสให้แก่ริมฝีปาก ทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีCoralful, Red it, Pink peach และ Ready red ซึ่งได้จากสารสกัดคือ แอปเปิ้ล เชอร์รี่ และเกรปฟรุ๊ต
• TFS Mono Pop Eyes (Sweet Apeach) (779 บาท) พาเลตต์แต่งตาโทนพีช น้ำตาล 5 สี มาพร้อมบลัออน 2 สี มี 2 แบบ เนื้อแมทท์ เนื้อกลิตเตอร์ และเนื้อชิมเมอร์ ซึ่งเป็นโทนน้ำตาลธรรมชาติ และโทนแดงส้มที่สามารถจับคู่ทาด้วยกันได้
• Sweet Apeach TFS Oil Clear Blotting Powder (449 บาท) แป้งอัดแข็งเนื้อบางเบาที่ช่วยลดความมันวาวและความหม่นหมองระหว่างวัน เพื่อใบหน้าที่สว่างใส เรียบเนียนตลอดวัน และยังใช้เป็น
ไพรเมอร์เปลือกตาก่อนทาอายแชโดว์ เพื่อช่วยลดความมันของเปลือกตาได้อีกด้วย
สาวๆ ที่ชื่นชอบน้องพีช พบกับคอลเลกชั่น Sweet Apeach ได้ที่เดอะเฟสชอปทุกสาขา สั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง www.thefaceshopthailand.com หรือ Line ID: @thefaceshop.th สอบถามเพิ่มเติมที่FB: thefaceshopthailand, IG: thefaceshopthailand หรือ Line ID: @thefaceshop.th

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.