“เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71” คว้ายอดขายตลาดต่างชาติเฉียด 1,000 ลบ. สร้างสถิติอสังหาฯ ไทยขายต่างชาติสูงสุดในวันพรีเซลส์

DSC_6379

แสนสิริคว้ายอดขายต่างชาติของเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 ในวันพรีเซลส์ที่ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวันมูลค่าเกือบ 1,000 ล้านบาท เกินเป้าโควต้าผู้ซื้อต่างชาติที่วางไว้ ปลื้มเอเจนท์ต่างชาติระบุเป็นบริษัทอสังหาฯ ไทยรายแรกที่สร้างสถิติยอดขายสูงสุดในวันพรีเซลส์เพียง 2 วันเท่านั้น ชี้ต่างชาติยังสนใจซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อลงทุนปล่อยเช่าในเมืองไทย เหตุลงทุนน้อยแต่ได้ผลตอบแทนสูงกว่าการลงทุนในอสังหาฯ ประเทศอื่น พร้อมเชื่อมั่นกลุ่มลูกค้าชาวไทยจะให้การตอบรับดีในวันพรีเซลส์ 8-9 ส.ค.ที่เดอะ ไลน์ เซลส์ เซ็นเตอร์ จนสามารถปิดการขายโครงการมูลค่า 2,000 ล้านบาทได้

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถปิดการขายโครงการเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 ในวันพรีเซลส์เมื่อวันที่ 1-2 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ฮ่องกง สิงคโปร์และไต้หวัน ได้มูลค่าเกือบ 1,000 ล้าน เกินเป้าจากการเตรียมโควต้าขายต่างชาติที่แสนสิริวางไว้ โดยมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมวันพรีเซลส์ล้นหลามมากกว่า 1,500 คนจึงต้องเพิ่มจำนวนยูนิตในการเปิดขาย ทั้งนี้ เหตุผลที่มีการตอบรับดีเช่นนี้ เนื่องจากนักลงทุนใน 3 ประเทศรู้จักประเทศไทยเป็นอย่างดีและมองว่าการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุงเทพฯ มีต้นทุนในการลงทุนน้อย ขณะที่ให้ผลตอบแทนจากค่าเช่าถึง 5-7% ซึ่งมากกว่าการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอื่นที่มีราคาของอสังหาฯ สูงกว่าประเทศไทยถึง 2-4 เท่า

“สุขุมวิท 71 หรือพระโขนงเป็นทำเลใหม่ของการซื้อลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่นักลงทุนต่างชาติมองว่ามีศักยภาพในการเติบโตในระดับสูง เพราะตั้งอยู่ใกล้ย่านธุรกิจ ไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ของกรุงเทพฯ อย่างพร้อมพงศ์ ทองหล่อ และเอกมัยที่เปรียบเสมือนโซโหของมหานครลอนดอน คนอยากจะอยู่อาศัยในทำเลนี้และทำเลข้างเคียงเป็นจำนวนมาก ซึ่งสุขุมวิท 71 ก็เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่ได้อานิสงส์จากการขยายของเมือง ทำให้ดีมานด์ความต้องการการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยและการเช่าคอนโดมิเนียมจากทั้งชาวไทยและต่างชาติเพิ่มสูงขึ้นในทุกปี เพราะราคาที่อยู่อาศัยต่ำกว่าแต่ก็สามารถเสพไลฟ์สไตล์ในย่านโซโหของกรุงเทพได้ด้วยการเดินทางเพียง 1-3 สถานีรถไฟฟ้าเท่านั้น โดยโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 มีจุดเด่นทั้งในด้านทำเล ใกล้สถานี BTS พระโขนงเพียง 400 เมตร และเป็นคอนโดมิเนียม Fully Furnished ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Opportunity is Everything Location is Everything” เพื่อโอกาสทางธุรกิจและที่อยู่อาศัยในอนาคต รวมถึงมอบโปรโมชั่นแพคเกจที่เหมาะกับการปล่อยเช่าเพื่อการลงทุน Ready to move in Package ที่ตกแต่งพร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดเครื่องนอน หรือชุดจานชามในห้องครัว ทำให้สามารถเข้าอยู่หรือปล่อยเช่าได้ทันที” นายอุทัย กล่าว

สำหรับโครงการ “เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71” ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1.3 ไร่ บนทำเลสุขุมวิท 71 เป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮท์ไรซ์ความสูง 28 ชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิดที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดั้งเดิมย่านพระโขนงผนวกกับความทันสมัย เกิดเป็นสถาปัตยกรรมที่สูงตระหง่านโดดเด่นจากพื้นที่รอบด้าน โดยใช้การตกแต่ง Facade แบบ Unitized ด้วยวัสดุที่ทันสมัย สะท้อนถึงคุณค่าและโอกาสที่เหนือกว่าในการใช้ชีวิต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่สามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้แม้ขณะอยู่ใต้น้ำ มีแบบห้อง 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 29.75 ตารางเมตร ได้แก่ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 29.75- 34.00 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 40.00-44.75 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 57.25-62.75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท โดยเตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 8-9 สิงหาคมนี้ ที่ THE LINE Sales Centre พร้อมมอบ Presales Special Promotion Ready to move in Package

“แสนสิริเชื่อมั่นว่ากลุ่มลูกค้าชาวไทยจะให้การตอบรับต่อโครงการเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 ในวันพรีเซลส์วันที่ 8-9 สิงหาคมนี้อย่างอบอุ่นเหมือนเช่นลูกค้าต่างชาติ เนื่องด้วยศักยภาพบนทำเลเหนือชั้นใกล้ BTS พระโขนงเพียง 400 เมตร และเส้นทางต่างๆ ที่เชื่อมต่อโซนสำคัญได้รอบด้าน ที่ที่จะทำให้เข้าถึงโอกาสดีๆ ได้เร็วและง่ายดายกว่าใคร เหมาะเป็นโอกาสเป็นของคนที่พร้อม ทุกยูนิต Fully Furnished พร้อมอยู่ พร้อมลงทุนปล่อยเช่าทันทีที่สร้างเสร็จ โดยเราคาดหวังว่าจะสามารถปิดโครงการมูลค่า 2,000 ล้านบาทได้ในวันนั้น” นายอุทัย กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ภิญญาพัชญ์ ห่วงนาค / ดวงพร โชติพรไพศาล
โทร. 02-201-3536/ 02-201-3768
อีเมล Pinyapat@sansiri.com/ DuangpornC@sansiri.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.