เปิดตัวสุดชิค! เดอะ ซีซันส์ มอลล์ แหล่งรวมของคนมีสีสันแห่งไลฟ์สไตล์

Grand-opening-82-copy

เดอะ ซีซันส์ มอลล์ แหล่งรวมตัวสุดชิคแห่งใหม่ ของคนมีสีสันแห่งไลฟ์สไตล์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2558 นายวิศาล คุณวิศาล กรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์จูน วัน จำกัด ได้เป็นประธานเปิดตัวไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ใจกลางกรุง “เดอะ ซีซันส์ มอลล์” แหล่งรวมตัวสุดชิค ของคนมีสีสันแห่งไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ นายนพเก้า นาคสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ โครงการเดอะ ซีซันส์ และนางโสภิณ จตุรภัทร์ ผู้จัดการทั่วไป โครงการเดอะ ซีซันส์

เดอะ ซีซันส์ มอลล์ ได้ยึดทำเลทองใจกลางเมือง ให้เป็นแหล่งรวมของคนมีไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตแบบมีสไตล์ของคนยุคใหม่ ที่เน้นสถาปัตยกรรมที่สวยงาม เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยบริษัท ฟอร์จูน วัน จำกัด  ทุ่มทุนกว่า 300 ล้านบาท พัฒนาโครงการ ”เดอะ ซีซันส์ ” (The Seasons) บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ บริเวณถนนพหลโยธินตอนต้น ใกล้อนุสาวรีย์ชัยฯ

นายวิศาล คุณวิศาล กรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์จูน วัน จำกัด กล่าว “เราพัฒนาโครงการ เดอะ ซีซันส์ เนื่องจากเห็นศักยภาพของทำเล ซอยลือชา-สนามเป้า ซึ่งเป็นชุมชนใหญ่มีทั้ง ที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน  อยู่ด้วยกัน เท่ากับว่า ทำให้มีกำลังซื้อทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ และในพื้นที่ยังมีช่องว่างทางการตลาด ซึ่งยังขาดแหล่งจับจ่ายใช้สอย และร้านอาหารหลากหลาย ที่สามารถนั่งกินดื่ม ในบรรยากาศสบายๆ และดูดี เราหวังว่า The Seasons จะช่วยเติมความสุข ความสะดวกสบายแก่ชุมชน และจะเป็น Landmark ที่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้แก่พื้นที่รอบข้างต่อไปในอนาคต”
นายนพเก้า นาคสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ โครงการเดอะ ซีซันส์ กล่าวว่า “The Seasons ได้คัดสรรร้านค้า มีสไตล์ เหมาะกับคนยุคใหม่ เน้นในเรื่องของสีสันการใช้ชีวิต เข้ามารวมกันกว่า 200 ร้านค้า ที่เพียบพร้อมทั้ง ร้านอาหารชื่อดัง ร้านขายสินค้าสุดชิค พร้อมทั้งจะมีการจัดกิจกรรม เพื่อสร้างความบันเทิงตลอดทั้งปี”
นาง โสภิณ จตุรภัทร์ ผู้จัดการทั่วไป โครงการเดอะ ซีซันส์ กล่าวว่า “จากนี้ไป The Seasons พร้อมที่จะทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็น Landmark แห่งใหม่ใจกลางกรุง ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ในเรื่องของกิจกรรมดีๆ ที่ลูกค้าจะได้ร่วมสนุกตลอดทั้งปี แบบไม่ตกเทรนด์”

โดยการเปิดตัว “เดอะ ซีซันส์ มอลล์” นอกจากแขกผู้มีเกียรติจะได้เพลิดเพลินกับสุดยอดมินิคอนเสิร์ตของ โจ จิรายุ กับ ก้อง สหรัฐ 2 คู่หูขวัญใจตลอดกาลแล้ว ยังจะได้ชมโชว์สุดพิเศษจากวงดนตรีชื่อดัง The Climax พร้อมทั้งการแสดงโชว์จาก อารีนา ฟิตเนส และการแสดงจากครูดามมวยไทยยิม แล้ว ยังจะได้ลิ้มลองอาหาร และเครื่องดื่มเลิศรสจากร้านดังที่มีอยู่ในมอลล์ ไม่ว่าจะเป็น ร้านมณี (ผัดไทกุ้งแม่น้ำ-เมี่ยงคำ และไก่3สไตล์), ร้านมารุโมโม่ราเมง (ทงคตซึราเมง), ร้านมีมี่ชาบู (ชาบูหมู 3 น้ำซุป), ร้านจี๊ดจ๊าด (ส้มตำไทย-ปู), ร้านแฟมิลี่ ทรี (เค้กมะตูม-บราวนี่ช็อคโกแลต), ร้าน Take a REZHomemade Ice cream (ไอศกรีมกะทิมะม่วง ), ร้านขนมจ๋า (สาคูไส้หมู-ข้าวเกรียบปากหม้อ) ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ พระนคร (น้ำอัญชันมะนาว) ร้านอาหารเรือนแม่หลุย (โรตีคั่วกลิ้ง) ร้านวอท เดอะ เฝ๋อ (อาหารเวียดนาม)

เดอะ ซีซันส์ มอลล์ เปิดพื้นที่ร้านค้ากว่า 6,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยร้านค้า กว่า 200 ร้านค้า ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ เป็นแหล่งรวมสุดยอดร้านอร่อย รวมทั้งบริการเพื่อสุขภาพและความงาม และลานกิจกรรม พร้อมความบันเทิงต่างๆ ที่พลาดไม่ได้ตลอดทั้งปี

******************
สำหรับสื่อมวลชน ติดต่อขอรายละเอียดและภาพประกอบเพิ่มเติมได้ที่
ปารณีย์ มีระเกตุ (พิม) ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
Tel. 092 529 3516  E-mail: pimparanee@gmail.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.