เปิดตัว กังนัม คลินิก ศูนย์บริการความงามมาตรฐานเกาหลี ชูจุดเด่นด้านราคา ที่ใครๆ ก็สวยได้

กังนัม คลินิก ศูนย์บริการความงามมาตรฐานเกาหลี  เปิดเกมรุกครบ 3 บริการ ศัลยกรรม หัตถการ และทรีตเม้นท์ รองรับตลาดความงามทุกระดับ ชูจุดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์แท้จากเกาหลี ในราคาไม่แพง ที่ใครๆ ก็สวยได้ พร้อมคอนเนคชั่นหมอเกาหลีเข้ามาให้คำปรึกษา และร่วมแลกเปลี่ยนเทคนิคความรู้ เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกัน

MD-1

นายธนากฤต สุวรรณเกษการ ผู้บริหาร กังนัม คลินิก ศูนย์บริการความงามมาตรฐานเกาหลี เปิดเผยว่า ด้วยพฤติกรรมในการดูแลรักษาผิวพรรณ รูปร่าง หน้าตา ที่ได้ขยายวงกว้างขึ้นเรื่อยๆในสังคมไทย ทำให้ค่านิยมความงามเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน รวมถึงกระแสเกาหลีฟีเวอร์ในหมู่วัยรุ่น ทำให้บางคนลงทุนบินไปศัลยกรรมไกลถึงประเทศเกาหลี และจากการที่ได้เดินทางไปร่วมสัมมนาเพื่อเยี่ยมชม แลกเปลี่ยนนวัตกรรมความงามตามโรงพยาบาลและคลินิกชื่อดังที่เกาหลี พบว่าราคาการให้บริการที่นั้นไม่ได้สูงอย่างที่คิด ทำให้เห็นช่องว่างและโอกาสที่จะสร้างค่านิยมความงามมาตรฐานเกาหลีในประเทศไทยได้ไม่ยาก

 

“ หลังจากได้คลุกคลีกับวงการเสริมความงาม ในโครงการทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี ทำให้ได้เห็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงคุณภาพการให้บริการ ในราคาไม่แพงอย่างที่คิด จึงได้นำแนวคิดทั้งหมดกลับมาเปิดกังนัม คลินิก ซึ่งถือเป็นมิติใหม่แห่งการให้บริการความงามครบวงจรในแบบฉบับของเกาหลี ซึ่งจุดเด่นของเราคือ ใช้ผลิตภัณฑ์แท้จากเกาหลี แต่ราคาไม่แพง ที่ใครๆ ก็สวยได้ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี พร้อมทีมแพทย์ไทยที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาในทุกปัญหาความงาม  รวมถึงคอนเนคชั่นที่ดีกับคุณหมอและโรงพยาบาลเกาหลีหลายแห่ง ที่ให้ความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนความรู้เพื่อได้มาตรฐานเดียวกัน ให้กังนัม คลินิก เป็นสถานเสริมความงามที่ทันสมัย และพร้อมให้บริการในทุกรูปแบบความงามที่ดีที่สุด ” นายธนากฤต กล่าว  

 

กังนัม คลินิก เปิดให้บริการด้านความงามแบบครบวงจรด้วย 3 บริการหลักได้แก่ ศัลยกรรม หัตถการ และทรีตเม้นท์  โดยมีศัลยกรรมรูปแบบใหม่ที่คนไทยนิยมบินไปทำถึงเกาหลีคือการทำหน้าวีไลน์ ด้วยการลิฟท์ติ้งหน้าแบบไม่ผ่าตัดกระดูก ที่ให้ใบหน้าเรียวเล็กสวยงาม และการฉีดไขมันตัวเอง แก้ไขรอยเหี่ยวย่น เพื่อเติมเต็มใบหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัย ที่ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ส่วนด้านการตลาดจะเน้นการดูแลรักษาฐานลูกค้าเดิม พร้อมให้ความรู้ด้านความงามผ่านการประชาสัมพันธ์ เพื่อขยายฐานลูกค้า และสร้างแบรนด์ให้แข็งแรง โดยที่มาของชื่อกังนัม คลินิก ตั้งมาจากย่านธุรกิจกังนัม ซึ่งเป็น 1 ใน 25 เขต ที่รวมกันเป็นกรุงโซลเมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถือว่าเป็นย่านความงามที่เต็มไปด้วยคลินิกศัลยกรรมชื่อดังมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

 

ปรึกษาปัญหาความงามกับกังนัม คลินิก สยามสแควร์ ซอย 1 โทร. 090 665 3616, 098 269 7450

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.gangnamclinicthailand.com,IG:gangnamclinic,FB:gangnamclinic

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 098 268 0518

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.