เปิดตัว เอ็มวี Heroes of Thailand รำลึกและขอบคุณ “ฮีโร่” ร่วมภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี 

ข่าวประชาสัมพันธ์

ทูน เอเชีย ปล่อยเอ็มวีใหม่ล่าสุด Heroes of Thailand
ขอบคุณเหล่า “ฮีโร่” ทั่วโลกร่วมภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า พร้อมดาวน์โหลดแล้ววันนี้!!
16 ตุลาคม 2556 กรุงเทพฯ – Heroes of Thailand เพลงและมิวสิควิดีโอชุดใหม่ อำนวยกำรผลิตโดย วิล โรบินสัน เพื่อร่วมรำลึกและขอบคุณ นักดำน้ำ กองกำลังพิเศษต่ำงๆ รวมไปถึงผู้มีส่วนในกำรปฏิบัติภำรกิจช่วย 12 ชีวิตนักฟุตบอลทีมหมูป่ำอะคำเดมี และโค้ช ออกจำกถ้ำหลวงขุนน้ำนำงนอน จนภำรกิจสำเร็จลุล่วงเป็นเรื่องรำวที่ถูกพูดถึงและจดจำไปทั่วโลก เปิดตัวพร้อมดำวน์โหลดแล้ววันนี้ รำยได้มอบให้มูลนิธิเด็กยำกไร้บ้ำนนำนำ อำเภอแม่สำย จังหวัดเชียงรำย
ด้วยประสบกำรณ์กว่ำ 25 ปีในแวดวงธุรกิจดนตรี วิล โรบินสัน ประธำนเจ้ำหน้ำที่บริหำร บริษัท ทูน เอเชีย จำกัด สำนักงำนฮ่องกง ผู้ปลุกปั้นศิลปินเพลงในสังกัดมำกมำยจนมีชื่อเสียง อำทิ ลีโอ เซเยอร์ โรส รอยซ์ เดอะ พำซำดีน่ำ ทั้งยังเป็นผู้ร่วมแต่งเพลง “Glory Glory Man United” ในปี 2551 โดยมีนักไวโอลินสำวชำวเกำหลี เจนนี่ เบ ร่วมบรรเลงในเพลงนี้ และเพลงนี้ถูกนำมำเล่นเกือบทุกนัดกำรแข่งขันที่จัดขึ้นที่สนำมโอลด์แทรฟฟอร์ด ทั้งยังได้ร่วมกับ โฮเซ่ เฟลิเซียโน่ และ แดเนียล ไรอัน แต่งเพลง “Red is the man” ให้กับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในโอกำสที่คุมทีมมำครบ 25 ปี และเพลง “Chico is the Man” ให้กับฮำเวียร์ เฮอร์นันเดซ นักฟุตบอลกองหน้ำดำวรุ่งพุ่งแรงชำวเม็กซิโก
วิล ยังได้กล่ำวว่ำ “ผมได้แต่งเพลง ‘Hero’ ร่วมกับ แดเนียล ไรอัน เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ให้กับ ไบรอัน ร็อบสัน อดีตผู้จัดกำรทีมฟุตบอลทีมชำติไทย และอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชำติอังกฤษ บทเพลง Hero นี้มีเมโลดี้ที่มีพลัง โดยหลังจำกเหตุกำรณ์ช่วยเหลือที่ถ้ำหลวง ผมคิดว่ำน่ำจะทำเพลงนี้เพื่อเป็นกำรขอบคุณและ ยกย่องอำสำสมัคร นักดำน้ำ และทุกคนจำกทุกภำคส่วนที่ได้มีส่วนร่วมปฏิบัติภำรกิจช่วยชีวิตในครั้งนั้น ซึ่งผมได้มีกำรเปลี่ยนเนื้อเพลงให้เป็นภำษำท้องถิ่นคือภำษำเหนือ”
“ผมเคยทำอัลบั้มเพลงไทย ชุด เดอะ อีสำน โปรเจ็ค เป็นควำมร่วมมือระหว่ำงศิลปินไทยและตะวันตก สำหรับเพลงและเอ็มวี Heroes of Thailand ผมเดินทำงไปถ่ำยทำและบันทึกเสียงที่สตูดิโอหลำยแห่ง ทั้งในเมืองแมนเชสเตอร์ ลอนดอน สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ โดยมี รณรงค์ คำผำ นักแสดงและช่ำงฟ้อนจำกจังหวัดพะเยำผู้พัฒนำศิลปะกำรฟ้อนแบบล้ำนนำโบรำณออกมำในรูปแบบกำรฟ้อนล้ำนนำร่วมสมัยในแบบฉบับและเอกลักษณ์ของตัวเอง เป็นผู้ขับร้องเพลงในอัลบั้มชุดนี้”
“ควำมคิดแรกเริ่มของผมคือ ให้รณรงค์ พร้อมด้วยนักดนตรีและนักฟ้อน เดินทำงไปถ่ำยทำมิวสิควิดีโอแถบภูเขำในภำคเหนือ ผมชอบช่วงของเพลงที่เป็นเสียงร้องประสำนพร้อมกัน มันดูมีพลังเป็นอย่ำงมำก และนับเป็นควำมลงตัวที่ได้มีภำพของฮีโร่ ที่มีส่วนในกำรปฏิบัติภำรกิจประกอบกับเพลงนี้” วิล กล่ำวเสริม
Tune Asia Limited | www.tune-asia.com
Room 1705-6 , 17th Floor President Commercial Center, 608 Nathan Road, Mongkok, Hong Kong, HK Company
Number: 2219984; Tel. No. +852 81977294
รณรงค์ คำผำ เปิดเผยว่ำ “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมร้องเพลงและแสดงในมิวสิควิดีโอเพื่อกำรกุศลชุดนี้ นอกจำกจะสื่อให้เห็นถึงศิลปะ วัฒนธรรม ของล้ำนนำ ผ่ำนเสียงดนตรีและมิวสิควิดีโอเพื่อเป็นกำรขอบคุณและรำลึกถึงผู้ที่มีส่วนร่วมในภำรกิจช่วยเหลือน้องๆ ทีมฟุตบอลหมูป่ำอะคำเดมีทั้ง 12 คน และโค้ช ทั้งคนไทยและต่ำงประเทศ ซึ่งพวกเขำเหล่ำนี้คือ “ฮีโร่”
มิวสิควิดีโอ Heroes of Thailand สำมำรถดำวน์โหลดได้ทำง iTunes และ ร้ำนขำยเพลงออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้น
************
เกี่ยวกับบริษัท ทูน เอเชีย จากัด
บริษัท ทูน เอเชีย จำกัด บริษัทบันทึกเสียงดนตรี สำนักงำนอยู่ที่ฮ่องกง ดำเนินกำรสร้ำงสรรค์และพัฒนำเพลง อันหลำกหลำย บริษัททำกำรตลำดออนไลน์และขำยเพลงโดยมีกำรจำหน่ำยไปยัง 250 ร้ำนค้ำออนไลน์ ใน 140 ประเทศทั่วโลก โดยได้รับกำรตอบรับเป็นอย่ำงดีด้วยจำนวนดำวน์โหลดถึงกว่ำ 3 ล้ำนดำวน์โหลด และมีผู้ฟังเพลงผ่ำนระบบสตรีมมิ่งอีกกว่ำ 100 ล้ำนครั้ง รวมถึงเพลง “Glory Glory Man United” บริษัทยังประสบควำมสำเร็จที่เพลงติดอันดับชำร์ตเพลงในสหรัฐอเมริกำ เม็กซิโก แคนำดำ สหรำชอำณำจักร ยุโรป และเอเชีย นักร้องในสังกัดของบริษัทฯ ได้แก่ Winner Jaclyn Victor มำเลเซีย ป๊อปไอดอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด Erik Hargrove แห่งวงเดอะ เจมส์ บรำวน์ เกว็น ดิกกี้ วงโรส รอยซ์ คลีโอ ฮิกกิ้นส์ วงคลีโอพัตรำ และ Rose Jang and Errol Reid วงไชน่ำ แบล็ค
บริษัท ทูน เอเชีย ก่อตั้งโดย วิล โรบินสัน เอ็กเซ็คคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ชำวอังกฤษ ด้วยประสบกำรณ์ ในแวดวงธุรกิจด้ำนดนตรีกว่ำ 25 ปี วิล โรบินสัน พัฒนำและปลุกปั้นศิลปินเพลงในสังกัดจนมีชื่อเสียงมำกมำย อำทิ ลีโอ เซเยอร์ โรส รอยซ์ เดอะ พำซำดีน่ำ ทั้งยังเคยร่วมผลิตผลงำนเพลงกับศิลปินหลำยคนอำทิ “โรบิน กิ๊บบ์” แห่งวงบีจีส์
************
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
มณฑณ์ญภัฎ กลิ่นมณฑา (เฟิร์น) 090-8978167 อีเมล์: pr@brandnow.asia
กิตติมา กอร์ (ทินนี่) 081-8262399 อีเมล์: kittima@brandnow.asia
ปิยะภัทร์ สุริยศักดิ์ (เปิ้ล) 084 459 6926 อีเมล์: event@brandnow.asia
บริษัท แบรนด์นาว จากัด www.brandnow.asia โทรศัพท์: +66 2 105 4217

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.