เปิดตัว “ICARD” ระบบ Loyalty Program น้องใหม่ ราคาสบายกระเป๋า ธุรกิจ SME ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

กรุงเทพฯ–บริษัท ไทย ดอท คอม เพย์เมนท์ จำกัด ผู้ให้บริการ Payment Platform as a Service บนระบบ Cloud Computing ในประเทศไทยที่มีมาตรฐานระดับโลกซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวระบบ Loyalty Program ใหม่ในชื่อ “ICARD” ที่เป็นทั้งโปรแกรมจัดการสมาชิกร้านค้า บัตรแทนเงินสด บัตรสะสมแต้ม และคลังจัดเก็บ E-voucher ในหนึ่งเดียว ในงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 26 เมื่อวันที่ 7-10 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

นายวัลล์ชัย เวชชีวดำรงค์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของ ICARD คือ ต้องการช่วยให้ธุรกิจ SME มีความสามารถในการแข่งขันกับผู้ประกอบการรายใหญ่ได้ โดยเราพยายามที่จะเพิ่มความได้เปรียบให้กับธุรกิจขนาดเล็กในลักษณะของการทำ Loyalty Program ในต้นทุนที่ต่ำ ผ่านระบบการเช่าใช้ Cloud แทนที่จะต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก เพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กได้ใช้ระบบที่สามารถรู้จักลูกค้าของตัวเองได้ดีขึ้น หรือที่เรียกว่า KYC (Know Your Customer)”

นอกจากนี้จุดเด่นของ “ICARD” นั้นอยู่ตรงที่ร้านค้าสามารถออกแบบบัตรสมาชิกของตัวเองได้ ทำให้ร้านค้ายังสามารถคงอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อยู่อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น นายวัลล์ชัย เวชชีวดำรงค์ ได้กล่าวถึงจุดเด่นของ ICARD อีกว่า “ถ้าเป็นระบบเก่าคือใช้พวกแสตมป์บัตรต่าง ๆ ซึ่งค่อนข้างยุ่งยากในการเก็บข้อมูลลูกค้า ทำให้ไม่สามารถนำข้อมูลมาคิดวิเคราะห์ต่อได้ แต่ว่า ICARD จะเป็นลักษณะของการทำอยู่บนแอปพลิเคชัน ซึ่งทำให้สามารถเก็บข้อมูลลูกค้าได้อย่างเป็นระบบ นำมาวิเคราะห์ สังเคราะห์ต่อได้ ซึ่งจะทำให้ธุรกิจของคุณเข้าสู่การสะสมข้อมูล เก็บประวัติ และรู้จักลูกค้าของตัวเองดียิ่งขึ้น”

ร้านค้าจะได้อะไรบ้าง?  ในแพ็กเกจที่ให้บริการจะรวมผลิตภัณฑ์ ดังนี้

• บัตรสมาชิก –สำหรับลูกค้าของร้าน บัตรนี้ร้านค้าสามารถออกแบบลวดลายได้เอง หรือจะใช้บริการออกแบบจากทางบริษัท บัตรรองรับระบบ NFC ไว้ใช้งานคู่กับแอปพลิเคชันสำหรับร้านค้า สามารถใช้สะสมคะแนน และใช้เป็นบัตรแทนเงินสดได้ในหนึ่งเดียว นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้จ่ายผ่าน QR Code ได้เมื่อไม่มีบัตร
• แอปพลิเคชันสำหรับร้านค้า –มีฟังก์ชันระบบการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันบนแท็บเล็ต ผ่านบัตรเงินสด (Cash Card), QR Code, Point, E-Coupon และยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบขายหน้าร้าน (Point of Sale) ของร้านค้าได้อีกด้วย
• แอปพลิเคชันสำหรับลูกค้า –สำหรับให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ และตรวจสอบโปรโมชันและข่าวสารต่าง ๆ ของร้านค้าได้เอง ซึ่งรองรับทั้งระบบ Android และ iOS
• เว็บไซต์สำหรับร้านค้า –ใช้ในการออกแบบและการบริหารแคมเปญการตลาด ไปจนถึงเรียกดูรายงานพฤติกรรมของลูกค้า

“ICARD” พร้อมที่จะมาช่วยให้ทุกธุรกิจสามารถสร้างความพึงพอใจและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย คุ้มค่าโดยไม่จำเป็นต้องลงทุนพัฒนาโปรแกรมเอง หากสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thaidotcompayment.co.th หรือมาพบกับเราได้ที่งาน ASEAN RETAIL 2018 พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ณ BITEC บางนา บูธเลขที่ L32 ตั้งแต่วันที่ 12-15 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:30 – 19:30 น.

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.