เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ด้วยหลากหลายชุดของขวัญ สร้างบรรยากาศความหอมให้อบอวลทั่วทุกบ้าน

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ด้วยหลากหลายชุดของขวัญ สร้างบรรยากาศความหอมให้อบอวลทั่วทุกบ้าน

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส ต้อนรับเทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยหลากหลายชุดของขวัญที่พร้อมสร้างบรรยากาศความหอมให้อบอวลไปทั่วทุกบ้าน

ชุดของขวัญ Poesy Collection คอลเลคชั่นชุดเครื่องหอมสำหรับบ้านดีไซน์สะท้อนความละเอียดอ่อน อ่อนโยน ของหญิงสาว หรูหราโรแมนติคด้วยดีไซน์ขวดภาชนะบรรจุน้ำหอม ที่มีรอยจีบหยักโดยรอบ สี Pinky Brown ออกแบบโดย Rozenn Mainguené ในกล่องบรรจุภัณฑ์ลวดลายดอกไม้สุดหวานที่พร้อมเป็นของขวัญได้ทันที โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือก 2 แบบคือ  Poesy Lamp Set ชุดตะเกียงน้ำหอมที่มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Bouquet Liberty ขนาด 180 มิลลิลิตร ในกล่องบรรจุภัณฑ์ลวดลายดอกไม้สุดหวาน และ Poesy Bouquet ก้านกระจายความหอม กลิ่น Bouquet Liberty ขนาด 180 มิลลิลิตร ดีไซน์ขวดเพิ่มความเก๋ด้วยจี้ห้อยสีเงินรูปหัวใจ กล่องบรรจุภัณฑ์ลายดอกไม้หวานโรแมนติค

ชุดของขวัญ Aroma Collection คอลเลคชั่นชุดเครื่องหอมที่นำศาสตร์ของอโรม่าโคโลยี  มาช่วยในการพัฒนาเครื่องหอมสำหรับบ้าน โดยแบ่งออกเป็น 3 กลิ่นตามวัตถุประสงค์ในด้านการสนองตอบต่ออารมณ์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ AROMA RELAX (กลิ่นที่สร้างความผ่อนคลาย) AROMA ENERGY (กลิ่นที่สร้างพลัง) และ AROMA HAPPY (กลิ่นที่สร้างความสุข) โดยเครื่องหอมสำหรับบ้าน อโรม่า คอลเลคชั่น จะมีการเพิ่มน้ำมันหอมระเหย (ESSENTIAL OIL) ลงในองค์ประกอบของน้ำหอมด้วย เพื่อเป็นการเสริมคุณสมบัติในด้านที่เกี่ยวกับการกระตุ้นการตอบสนองด้านอารมณ์ที่แตกต่างกัน โดยมีให้เลือกทั้งในรูปแบบชุดตะเกียงน้ำหอม และชุดก้านกระจายความหอม ที่พร้อมมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก

ชุดของขวัญ Lolita Collection ผลิตภัณฑ์ตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่นนี้ จะมีนำเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของน้ำหอมกลิ่นแรกที่ โลลิต้า เลมพิคก้า คิดค้นขึ้นเมื่อปี 1997 ในชื่อ มอง พรีมิเย่ร์ ปาร์ฟูม (Mon Premier Parfum) ทั้งในเรื่องของกลิ่นหอม และดีไซน์ของขวดน้ำหอม มาถ่ายทอดสู่ผลิตภัณฑ์ Maison Berger x Lolita Lempicka อย่างครบถ้วน   โดยดีไซน์ของตะเกียงน้ำหอมจะเป็นเครื่องแก้วรูปทรงแอปเปิ้ล ในโทนสีม่วงอ่อน (Mauve) และสีใส (Transparent) แต่งแต้มรายด้วยลวดลายสีทองของใบไอวี่ และแมลงปอ ที่มีความละเอียดอ่อนสวยงามดุจเทพนิยาย

พบกับชุดของขวัญจาก เมซอง แบร์เช่ ปารีส ได้ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ เดอะ เบดรูม คอมพานี ถนนชิดลม, สาขาสยามพารากอน, เมกาบางนา, ไอคอนสยาม, พระราม 3, แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์, ชิค รีพับลิค และสาขาพัทยา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113  www.maisonbergerthailand.com

Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/

Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand/

@line https://page.line.me/maisonbergerthai

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.