เวียตเจ็ท รับมอบเครื่องบินลำที่ 27

Vietjets-CEO-President-Nguyen-Thi-Phuong-Thao-and-other-executives-and-staff-welcomed-the-new-aircraft

เวียตเจ็ท รับมอบเครื่องบินแอร์บัส A320 ลำใหม่ล่าสุด (รหัส VN-A662) ณ สนามบินนานาชาติเตินเซินเญิ้ต (Tan Son Nhat) เมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

เครื่องบินแอร์บัส A320 ลำที่ 27 นี้ มาพร้อมกับอุปกรณ์ติดปลายปีกแบบชาร์กเล็ต (Sharklet) ถือเป็นลำที่ 8 จากทั้งหมด 100 ลำ ตามสัญญาการเช่าซื้อเครื่องบินระหว่างเวียตเจ็ทและแอร์บัส ด้วยการออกแบบลักษณะเฉพาะตัวที่ช่วยในการประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพและป้องกันสิ่งแวดล้อม

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการรับมอบเครื่องบินลำใหม่ เวียตเจ็ทจึงมอบโปรโมชั่นพิเศษเริ่มต้นที่ 320 บาท 460 บาท และ 640 บาท สำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้ เวลา 12.00 – 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) จนกว่าจะครบจำนวน 500,000 ที่นั่ง และเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ – 22 เมษายน 2559 ทุกเส้นทางการบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ เมียนมาร์ ไต้หวัน สิงคโปร์และไทย

ด้วยอัตราการเติบโตทางธุรกิจที่รวดเร็วทำให้เวียตเจ็ทในปัจจุบัน มีเครื่องบินแอร์บัส A320 และ A321 รวม 27 ลำพร้อมให้บริการการบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศ เพื่อให้ผู้โดยสารได้สัมผัสประสบการณ์การรับบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและพร้อมที่จะขยายเครือข่ายการบินให้ครอบคลุมภายในประเทศเวียดนามรวมถึงทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

เมื่อเร็วๆ นี้ เวียตเจ็ทยังได้ร่วมมือกับองค์กรทราฟฟิคและกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล จัดกิจกรรม “ตัดเล็บมือเพื่ออนุรักษ์แรด” เนื่องในโอกาสพิเศษ วันแรดโลก

โดยครั้งนี้ ทางทีมผู้บริหารของเวียตเจ็ท ร่วมรณรงค์ด้วยการตัดเล็บมือตนเองเพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการทำนอแรดให้กับโมเดลแรดเต็มตัวที่ได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนจากเวียตเจ็ท และจะนำมาใช้ในการสร้างความตระหนักให้แก่ประชาชนทั่วไปว่าไม่ควรบริโภคนอแรด ไม่ว่าจะเพื่อรักษาโรคหรือเพื่อวัตถุประสงค์ใดๆก็ตาม

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.