“เส้นหมี่อบแห้งไวไว” จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “ไวไวรักแม่” กับปีที่ 9 สู่กำลังใจเพื่อบ้านโฮมฮัก จ.ยโสธร

“เส้นหมี่อบแห้งไวไว” จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “ไวไวรักแม่”
กับปีที่ 9 สู่กำลังใจเพื่อบ้านโฮมฮัก จ.ยโสธร

เส้นหมี่อบแห้งไวไว โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด บริษัทดำเนินธุรกิจเคียงคู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยตระหนักถึงนโยบายหนึ่งที่สำคัญสุดของบริษัท ด้วยการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม เพื่อให้เกิดความยั่งยืนต่อไปในอนาคต และในช่วงเดือนสิงหาคม ยังถือเป็นเดือนมหามงคล ที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชการที่ 9 มีพระชนมพรรษา 86 พรรษาในวันที่ 12 สิงหาคม 2561 และยังถือเป็นวันแม่แห่งชาติ จึงได้มีการจัดกิจกรรม CSR “ไวไวรักแม่” ขึ้น ณ “มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ เพื่อเด็กและเยาวชน หรือบ้านโฮมฮัก” จ.ยโสธร กิจกรรมเพื่อมุ่งสร้างกำลังใจและมอบความสุขแก่น้องๆ เด็กกำพร้า และร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อมอบให้กับน้องๆ บ้านโฮมฮัก เป็นกิจกรรมต่อเนื่องที่จัดขึ้นทุกปี ในปีนี้เป็นปีที่ 9 เป็นการสานต่อสายสัมพันธ์ที่มีมาอย่างอันยาวนานและไม่มีวันขาดตอน

ไวไว นำทีมโดย นางสาวณิชรัตน์ ชำนาญกิจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดพร้อมทีมงาน พร้อมทีมงานเส้นหมี่อบแห้งไวไว ที่หอบเอาความสุขมามอบให้น้องๆ ถึงที่ ซึ่งภายในงานได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก แม่ติ๋ว-สุธาสินี น้อยอินทร์ ผู้ดูแลเด็กกำพร้าบ้านโฮมฮักและน้องๆ ที่น่ารักทุกคน โดยหลังจากพิธีเปิดแล้ว มีกิจกรรมเริ่มต้นจากการแสดงของน้องๆ ที่สามารถเรียกทั้งร้อยยิ้มและน้ำตา จากพี่ๆ ได้ทั้งงาน ต่อด้วยพิธีผูกข้อมือรับขวัญ

จากนั้นนางสาวณิชรัตน์ และพี่ๆ ทีมงานเส้นหมี่อบแห้งไวไว พร้อมด้วยแม่ติ๋ว ได้พาน้องๆ ทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิ ปลุกพันธ์ไม้ที่เป็นประโยชน์ ปล่อยพันธุ์สัตว์โดยมุ่งหวังให้เป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับน้องๆ และเพื่อมุ่งหวังให้นำผลผลิตที่ได้ ต่อยอดให้เกิดประโยชน์ในการดำรงชีพหรือสร้างอาชีพให้เกิดรายได้ต่อไป นอกจากนั้น ในปีนี้ พี่ๆ ทีมเส้นหมี่ไวไว ยังช่วยกันสร้างโรงเรือนสำหรับคลุมเตาเผาเซรามิก ซึ่งผลิตภัณฑ์เซรามิก ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตที่ทาง บ้านโฮมฮักได้ทำขึ้น ต่อด้วยกิจกรรมการแข่งขันทำอาหารและกิจกรรมเล่นเกมต่างๆ และการรับประทานอาหารร่วมกันอย่างเป็นกันเอง กับเมนูพิเศษที่ตั้งใจเตรียมไว้ให้ น้องๆ โดยเฉพาะ

ปิดท้ายด้วยการเชิญชวนน้องๆ ร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชการที่ 9 พร้อมกันนี้ ทางทีมงานยังได้มอบเงินสนับสนุนและผลิตภัณฑ์ รวมถึงเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้น้องๆ ได้ใช้ประโยชน์ในอนาคตอีกด้วย

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.