เอนกายฟังคีตสายน้ำ ณ บุราส่าหรี เฮอริเทจ หลวงพระบาง

เอนกายฟังคีตสายน้ำ ณ บุราส่าหรี เฮอริเทจ หลวงพระบาง

ท่ามกลางขุนเขาที่โอบล้อมเมืองมรดกโลก หลวงพระบางในม่านหมอกดูสงบ หอมอบอวลไปด้วยธรรมชาติอันสดชื่น ยิ่งได้นั่งมองสายน้ำไหลเอื่อยผ่านม่านฝนจากบานหน้าต่างไม้ของบุราส่าหรีเฮริเทจ หลวงพระบาง ช่วงเวลานั้นคล้ายจะหยุดนิ่งเลยทีเดียว

บ้านครึ่งตึกครึ่งไม้โบราณ ริมลำน้ำคานที่มีอายุกว่าร้อยปี ได้ถูกดัดแปลงเป็นบูติค โฮเทลขนาด 21 ห้องพัก โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Superior, Deluxe, Deluxe Balcony และ ด้วยการตกแต่งภายในแบบคอนเทมโพรารี ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของชาวล้านช้างและนีโอคลาสสิคสไตล์เข้าไว้ด้วยกัน โดยใช้วัสดุท้องถิ่น อาทิ ไม้สัก ผ้าทอมือ และเติมเสน่ห์ ทำให้บุราส่าหรี เฮอริเทจ โดดเด่นด้วยกลิ่นอายของหลวงพระบางยุคอาณานิคมฝรั่งเศส ที่หรูหรา คลาสสิค แต่ยังคงไว้ซึ่งความอบอุ่นและเป็นกันเอง
เริ่มต้นด้วยการต้อนรับตั้งแต่ก้าวแรก ณ หลวงพระบาง เบนซ์รุ่นคลาสสิคพร้อมให้บริการรับส่งจากสนามบินถึงโรงแรม เมื่อก้าวเข้าสู่บริเวณลอบบี้ โปร่งกว้าง รับความร่มรื่นจากพรรณไม้นานาพันธุ์ ผสานกับลมรำเพยแผ่วเบาจากริมแม่น้ำคาน เครื่องดื่มสมุนไพรพร้อมผ้าผืนเล็กสามารถสร้างความสดชื่นได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเข้าพักในห้องที่มีความโดดเด่นและบรรยากาศแตกต่างกัน แบ่งเป็น
ห้องซูพีเรียร์ ขนาด 20 ตร.ม. โดดเด่นด้วยเตียงขนาดใหญ่และและการตกแต่งภายในด้วยไม้ ให้บรรยากาศอันอบอุ่น มีลานเฉลียงที่มองเห็นวิวสวนเขียวชอุ่ม พร้อมบริเวณอาบน้ำภายในห้อง
ห้องดีลักซ์ ขนาด 25 ตร.ม. ห้องชั้นบนที่มีหน้าต่างบานยาว ริมฝั่งแม่น้ำคาน รับลมชื้นและความชุ่มฉ่ำในฤดูฝน และลมเย็นสบายในฤดูร้อน พร้อมเตียงนอนขนาดใหญ่และห้องน้ำในห้องที่สวยหรู
ห้องดีลักซ์ บัลโคนี ห้องใหญ่ขนาด 25-30ตร.ม.พร้อมระเบียงส่วนตัวและพื้นที่นั่งเล่นอันร่มรื่น สามารถพักผ่อนได้ตลอดทั้งวัน ตกแต่งด้วยผลงานศิลปะและผ้าทอพื้นเมืองของหลวงพระบาง

ไฮไลท์ของบุราส่าหรีเฮอริเทจ คือการได้ผ่อนคลายอย่างล้ำลึก ณ สปาบุราส่าหรี ที่ได้รับการยอมรับจาก World Luxury Spa Awards ว่าเป็นสปาที่ดีที่สุดในปี 2017 โดยมี Burasari Signature Massage เป็นตัวชูโรง ซึ่งเทอราปีสจะใช้เทคนิคการนวดที่คิดค้นขึ้นใหม่ โดยใช้ผสมผสานเทคนิคการนวดแบบสวีดิช , Lomi และนวดไทยเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นการนวดแบบ Medium to Strong สามารถนวดได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี และ Healing Hot Stone Therapy ที่ผสมผสานการนวดน้ำมันและหินลาวาอาบแสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญริมแม่น้ำโขง ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้เป็นอย่างดี
บริเวณถนนข้างโรงแรม เป็นจุดที่สามารถใส่บาตรข้าวเหนียวได้ในช่วงเช้ามืด โดยทางโรงแรม จะเตรียมกระติบข้าวเหนียวและผ้าสไบสำหรับสุภาพสตรีไว้ให้ ภาพพระสงฆ์กว่าร้อยรูปเรียงรายรับบาตรจากนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่น สร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม หลังจากนั้น ก็สามารถมานั่งปล่อยอารมณ์ รับประทานอาหาร พร้อมฟังเสียงน้ำที่กำลังไหลระเรื่อย เสียงใบไม้ยามต้องลม และเสียงนกที่กำลังร้องเพลงบริเวณเทอเรซริมแม่น้ำคาน
นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการยืมจักรยานและร่ม เพื่อปั่นท่องเที่ยวชมวัฒนธรรมเมืองมรดกโลกได้อย่างสะดวกสบาย โดยสามารถปั่นไปตามถนนเลียบแม่น้ำโขง เยี่ยมชมวัดเชียงทอง อัญมณีแห่งสถาปัตยกรรมช่างสกุลล้านช้าง พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติหลวงพระบาง ตลอดจนเดินขึ้นไปนมัสการพระธาตุบนยอดพูสีที่อยู่ไม่ไกลอีกเช่นกัน
เอนกายบนเตียงนอนหนานุ่ม ท่ามกลางความสงบอันอบอุ่น พักผ่อนอย่างสุนทรีย์ที่ บุราส่าหรีเฮอริเทจ หลวงพระบาง

โปรโมชั่น 1-31 ตุลาคมนี้ ห้องดีลักซ์ พร้อมอาหารเช้าราคาเพียง 120 USD
1 พฤศจิกายน – 31 มีนาคม ห้องดีลักซ์ พร้อมอาหารเช้าราคา 195 USD
**พิเศษ สัมผัสประสบการณ์จิบกาแฟไซฟอน ณ Café de Laos
ที่ตั้ง ถนน คิงจิสรัช หลวงพระบางเมืองเก่า, หลวงพระบาง, ลาว
ติดต่อ www.burasariheritage.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.