แกรนด์ มอเตอร์สปอร์ต ในเครือบริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป เปิดตัวช็อปใหม่ใจกลางเมืองพัทยาอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา

พัทยา – 30 ตุลาคม 2561- กลุ่มบริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป จัดงานเปิดตัวช็อปแห่งแรกในประเทศไทย ใจกลางเมืองพัทยา ณ ศูนย์การค้า เทอมินอล 21 พัทยา ช็อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยาที่จะกลายเป็นศูนย์รวมร้านค้าและแฟชั่นที่ทันสมัย แกรนด์ มอเตรอ์สปร์ต ได้รวบรวมสินค้ามอเตอร์สปอร์ตหลากหลายแบรนด์ อาทิ เฟอร์รารี่, เมอร์ซิเดส, บีเอ็มดับเบิ้ลยู และทีมมอเตอร์สปอร์ต อย่างพอร์ชเรซซิ่ง และฮาส เอฟวัน อีกทั้งยังมีคอลเลกชัน ซึ่งเป็นช็อปที่ใหญ่ที่สุดและเป็นช็อป ที่รวบรวมสินค้ามอร์เตอร์สปอร์ตทั้งหมดแห่งแรกในเมืองพัทยา

คุณมาร์ติน สเปอริ่ง ได้กล่าวเปิดตัวช็อปแกรนด์มอเตอร์สปอร์ต ว่า “ยินดีต้อนรับสู่แกรนด์มอเตอร์สปอร์ต สโตร์ ที่รวบรวบสิ่งค้าคอลเลกชั่นมอเตอร์สปอร์ตที่ใหญ่ที่สุด แห่งแรกในประเทศไทย เรามีคอลเลกชั่นของแบรนด์มอเตอร์สปอร์ตที่ดีที่สุดที่รับรองได้ว่าไม่มีร้านอื่น ๆ ที่คุณจะได้พบกับความยิ่งใหญ๋แบบนี้อย่างแน่นอน ด้วยแรงม้าในการทำงานที่มีประสิทธิภาพการทำงานในบรรยากาศมอเตอร์สปอร์ตสุดพิเศษ เรามีสินค้าสุดพิเศษให้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ มอเตอร์สปอร์ตที่เป็นต้นฉบับในเครื่องแต่งกายรองเท้าและอุปกรณ์เสริมที่ดีที่สุดอย่าง เฟอร์รารี่ และแชมป์โลกอย่าง เมอร์ซิเดส ซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุด อีกทั้ง บีเอ็มดับเบิ้ลยู และ ลัมโบร์กีนี และผู้ที่จะถ่ายถอดความรู้สึกได้ดีที่สุดคือบุคคลที่อยู่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต ขอต้อนรับนักแข่งรถมืออาชีพ ดาวรุ่งแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต คุณแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค”

คุณแซนดี้ ได้กล่าวถึงความรู้สึก”รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ระดับโลกอย่างพูม่า เพราะเป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือในการออกแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์สปอร์ตจากแบรนด์รถยนต์ที่มีชื่อเสียงหลากหลายแบรนด์มาเป็นเวลานาน เนื่องด้วยคุณภาพ การออกแบบ คอลเลคชั่นหลากหลาย ตอบโจทย์ตรงใจแฟนมอเตอร์สปอร์ต ผมก็เป็นหนึ่งในแฟนแบรนด์พูม่าตั้งแต่สมัยแข่งโกคาร์ท จนถึงปัจจุบันก็ยังชื่นชอบแบรนด์นี้ เชื่อว่าเทรนด์มอเตอร์สปอร์ตจะไม่ได้หยุดอยู่แค่ในสนาม และมั่นใจว่าสินค้าในกลุ่มมอเตอร์สปอร์ต จะเป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย นับเป็นโอกาสอันดีที่มีแกรนด์ มอเตอร์สปอร์ต ช็อปใจกลางเมืองพัทยา ณ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา”

คุณแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค- นักกีฬาแข่งรถ ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ เกิดที่จังหวัดภูเก็ต เป็นบุตรชองมาร์ติน สตูวิค เป็นแชมป์จากการแข่งขันยูโรเปียนฟอร์มูลา3โอเพน 2014 และเป็นคนไทยคนแรกและเป็นนักแข่งที่อายุน้อยที่สุดที่คว้าแชมป์ในรายการนี้ด้วย มื่อแซนดี้อายุได้ 13 ปี เขาได้รับชัยชนะจากการแข่งขัน เอเชียนคาร์ทติ้งแชมป์เปี้ยนชิพ ในปี ค.ศ. 2010 แซนดี้ได้เข้าร่วมการแข่งขันรถฟอร์มูลาเป็นครั้งแรกในการแข่งขันเอเชี่ยนฟอร์มูลาเรโนลด์ 2010 โดยมีโค้ชชาวฝรั่งเศส ฟิลิปป์ เดคองเบ ซึ่งเป็นอดีตแชมป์ F3 เป็นผู้จัดการทีมเอเชียเรสซิงทีม และเป็นครูฝึกให้กับแซนดี้ ในการแข่งขันดังกล่าว แซนดี้ถือเป็นนักแข่งที่อายุน้อยที่สุด ด้วยวัยเพียง 15 ปี และเมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน แซนดี้สามารถคว้าแชมป์ เอเชียฟอร์มูลาเรโนลต์ 2010 มาครอง โดยเป็นคนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์นี้ได้สำเร็จ และนอกจากนี้ยังเป็นแชมป์ที่อายุน้อยที่สุดในทำเนียบแชมป์อีกด้วย หลังจากนั้นก็ได้เลื่อนชั้นไปแข่งไปยุโรปในปี ค.ศ. 2011 พอมาถึงปี ค.ศ. 2013 ได้อันดับมาเป็นรองแชมป์ และในปี 2014 ก็สามารถคว้าแชมป์ในรายการ ยูโรเปียนเอฟ3โอเพน ได้ในที่สุด ในปี 2015 และ 2016 แซนดี้ ลงแข่งใน GP3 ถือเป็นการเลื่อนชั้นสูงขึ้น ปิดฤดูกาลด้วยอันดับ 17 และ18 ตามลำดับ ในปี2017 และ 2018 แซนดี้เบนเข็มจากรถแข่งล้อเปิดมาสู่การแข่งขันรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียรายการบลองแปลง จีที ซีรีส์ เอเชีย (Blancpain GT Series Asia) ด้วยรถลัมโบกินี ฮูราแคน จีที3 จบอันดับที่ 6 และอันดับที่ 7 ของรุ่นซิลเวอร์คลาส ตามลำดับ นับว่าเป็นฤดูกาลที่ตื่นเต้นมากของแซนดี้ ปีหน้าแซนดี้สนใจแข่งในรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยได้ชมฝีมือยอดนักขับอย่างแซนดี้ สตูวิคอย่างใกล้ชิด

แกรนด์ มอเตอร์สปอร์ต – สินค้ามอเตอร์สปอร์ตที่รวมอยู่ในสโตร์ที่ใหญ่ท่สุดแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งมีสินค้ามอเตอร์สปอร์ตอยู่กว่า 2,000 รุ่น ทั้งเครื่องแต่งกาย, รองเท้า, อุปกรณ์เสริม และ กระเป๋า พบกับแบรนด์ของมอเตอร์สปอร์ตที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากที่สุด เช่น อัลโตโมบีลี ลัมโบร์กีนี, เฟอร์รารี่, เมอร์ซิเดส, บีเอ็มดับเบิ้ลยู, เรดบูล และที มมอเตอร์สปอร์ต พอร์ช เรซซิ่ง และ ฮาส เอฟวัน อีกทั้งยังมีคอลเลกชัน แฟนแวร์ สำหรับนักขับทุกเพศทุกวัย รวมทั้งคอลเลกชันในส่วนของกีฬาที่ครอบคลุมมากสุด ที่นี่เท่านั้น

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ ช็อปแกรนด์ มอเตอร์สปอร์ต แห่งแรกในประเทศไทยใจกลางเมืองพัทยา ได้แล้ววันนี้ที่ แกรนด์ มอเตอร์สปอร์ต สโตร์ เทอร์มินอล 21 พัทยา ชั้น เอ็ม

สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม
คุณคฑาวุธ คชวัตร 086-8166578, คุณณิชกานต์ สำราญวานิช 083-7677515

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.