แคมเบียม เน็ตเวิร์ค แต่งตั้ง แมรี่ ปีเตอร์สัน ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด

ผู้เชี่ยวชาญด้านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สายสำหรับองค์กรและผู้ให้บริการแต่งตั้งตำแหน่งผู้บริหารใหม่

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks) (NASDAQ: CMBM) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง แมรี่ ปีเตอร์สัน ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (ซีเอ็มโอ) ที่ตั้งขึ้นใหม่ โดยจะรายงานตรงต่อคุณอาตุล บาตนาการ์ ซีอีโอของบริษัท

ปีเตอร์สันเคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ Ruckus Networks ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ CommScope Inc. และในบทบาทใหม่นี้ คุณปีเตอร์สันจะมีภารกิจหลักในการรักษาตำแหน่งความเป็นผู้นำของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค ในด้านการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ไร้สาย พร้อมสร้างแบรนด์ผู้ท้าชิงในกลุ่มตลาดอินเทอร์เน็ตไร้สายภาคองค์กร โดยเธอได้รับมอบหมายให้สร้างแผนกลยุทธ์การตลาดแบบครบวงจรสำหรับพัฒนาแผนกลยุทธ์ระดับโลกของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค เพื่อเพิ่มการรับรู้ของตลาดและเร่งการเติบโตของธุรกิจให้เร็วขึ้น

“คุณแมรี่ผ่านความสำเร็จในการนำทีมการตลาดระดับโลกมาแล้ว และเข้าใจวิธีที่จะดึงลูกค้าและพันธมิตรให้เข้ามามีส่วนร่วมได้อย่างมีประสิทธิผลในการพูดคุยกันถึงเรื่องเครือข่ายที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว” คุณบาตนาการ์กล่าว “ผลงานที่ชัดเจนของเธอในการนำเอาแผนกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาดมารวมกันนั้นเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้ เนื่องจากเส้นแบ่งระหว่างวิธีการขายแบบดั้งเดิมและการตลาดแบบดิจิทัลไม่สามารถแยกกันได้อย่างชัดเจน ผมดีใจที่ได้คุณแมรี่มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในขณะที่เรากำลังขยายตำแหน่งความเป็นผู้นำด้านการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ไร้สายไปสู่แพลตฟอร์มไฟเบอร์ไร้สายแบบครบวงจรที่สามารถทำงานภายใต้สภาวการณ์ที่กดดันได้”

“ดิฉันภูมิใจที่ได้มาร่วมงานกับแคมเบียม เน็ตเวิร์ค เราให้ความสนใจอย่างจริงจังกับการทำให้การเชื่อมต่อแบบไร้สายระหว่างผู้คน, สถานที่ และสิ่งต่าง ๆ แข็งแกร่งขึ้น” ปีเตอร์สันกล่าว “เรามีวิศวกรด้านคลื่นความถี่วิทยุที่ดีที่สุดหลายคนในวงการ และพร้อมที่จะเป็นผู้นำในการรวมเครือข่าย Wide Area Network (WAN) และ Local Area Network (LAN) เข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบบริการที่มาจากการผสานรวมเข้ากับกลุ่มชุมชนพันธมิตรของเรา”

เกี่ยวกับ แมรี่ ปีเตอร์สัน

แมรี่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการตลาดที่เน้นในเรื่องการขาย ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการพัฒนาทีมการตลาดระดับโลก และประสบความสำเร็จในการสร้างการรับรู้แบรนด์, การมีส่วนร่วมของลูกค้า ตลอดจนการขยายช่องทางกับพันธมิตร

ก่อนหน้านี้ แมรี่เคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาดโลกของ Ruckus Networks ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ CommScope Inc ที่ซึ่งเธอได้มีบทบาทสำคัญในการนำการผลิกโฉมสู่การตลาดแบบดิจิทัลและพัฒนากลไกลในการสร้างอุปสงค์ รวมทั้งบริหารจัดการการทำการตลาดภาคสนาม และการตลาดกับคู่ค้า, การตลาดเชิงกิจกรรม และการสื่อสารผ่านโซเชียล และอินฟลูเอนเซอร์ นอกจากนี้ เธอยังมีประสบการณ์ในการทำงานด้านการตลาดให้กับบริษัทในซิลิคอนวัลเลย์อย่าง HP Enterprise และ Compaq Computer ด้วย

แมรี่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจสาขาการเงินและธุรกิจระหว่างประเทศจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยชิคาโก และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์ และภาษาฝรั่งเศสจากมหาวิทยาลัยเซนต์ ลอว์เรนซ์, แคนตัน นิวยอร์ก

เกี่ยวกับ Cambium Networks

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นการเชื่อมต่อไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกัน บริษัทมีความชำนาญในการให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ไร้สายครบวงจรที่เชื่อถือได้ ยืดหยุ่น และปลอดภัยภายใต้สภาวการณ์ที่กดดัน ช่วยให้ผู้ให้บริการรวมถึงผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐ สามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อ Intelligent Edge แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้

สื่อมวลชนติดต่อ
Sara Black
213.618.1501
sara@bospar.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/117974/cambium_networks_logo.jpg

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.