แคมเปญ “Happy Together” ลุ้นรับ 1 ล้านคะแนน จากเซ็นทาราเดอะวัน

เซ็นทาราตอบแทนสมาชิกเซ็นทาราเดอะวันแจกสัปดาห์ละ 1 แสนคะแนน พร้อม
รับคะแนนสะสม 2 เท่าทุกการจอง

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย จัดแคมเปญ “Happy Together” ตอบแทนสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) สองต่อ ต่อที่ 1 มอบสิทธิลุ้นรับ 1 แสนคะแนนจากเซ็นทาราเดอะวันทุกสัปดาห์ ต่อที่ 2 ลุ้นรางวัลใหญ่คะแนนโบนัสถึง 1 ล้านคะแนน เพียงสำรองห้องพักระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2563 เพื่อเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราแห่งใดก็ได้

สมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษตลอดทั้งเดือน ด้วยคะแนนสะสมในบัตรสมาชิกเซ็นทาราเดอะวันที่จะทวีคูณเป็นสองเท่าในทุกการจองและเข้าพักระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2563 ทั้งยังได้เพิ่มสิทธิ์ลุ้นโชคเป็น 2 เท่าทันที เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่สูงสุดเป็นคะแนนสมาชิก 1 ล้านคะแนน

เซ็นทาราจะจับฉลากและแจกคะแนนสำหรับสมาชิกเซ็นทาราเดอะวันผู้โชคดีทุกสัปดาห์ (ทั้งหมด 5 สัปดาห์) สัปดาห์ละ 1 แสนคะแนน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2563 และจับรางวัลใหญ่ 1 ล้านคะแนน ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563

โดยคะแนนสะสมในบัตรสมาชิกเซ็นทาราเดอะวันสามารถนำไปใช้แลกสิทธิ์ เพื่อสำรองห้องพักหรือแลกสิทธิ์สำหรับการรับประทานอาหารและใช้บริการสปาที่โรงแรมใดก็ได้ในเครือ

ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมในบัตรสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน เพื่อแลกสิทธิ์รับประสบการณ์การบริการอันน่าประทับใจได้อย่างมากมายที่เซ็นทารา อาทิ 1 แสนคะแนน สามารถใช้แลกสิทธิ์เข้าพัก 2 คืน ได้ที่เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมคอร์สสปาหินร้อน 1 คอร์ส มื้อติ่มซำที่ห้องอาหารไดนาสตี้ 1 มื้อ และบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 1,000 บาท สำหรับการใช้จ่ายที่โรงแรม หรือ จะใช้ 1 แสนคะแนน สำหรับการเข้าพัก 2 คืน ที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต พร้อมคอร์สสปา 1 คอร์ส และบุฟเฟ่ต์ 2 มื้อ

ผู้โชคดีที่ได้รับคะแนนสะสม 1 ล้านคะแนน จะสามารถใช้คะแนนแลกสิทธิ์ประสบการณ์อย่างเหนือระดับได้มากมาย อาทิ เข้าพักฟรีได้ถึง 6 คืน ในห้องดีลักซ์วอเตอร์วิลลาที่เซ็นทาราราสฟูชิรีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ พร้อมสิทธิพิเศษในการใช้คลับเลาจน์ หรือ เข้าพักฟรี 4 คืน ในห้องโอเชี่ยนวอเตอร์วิลลาที่เซ็นทาราแกรนด์ไอส์แลนด์รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ พร้อมสิทธิพิเศษในการใช้คลับเลาจน์ อีกทั้งยังเหลือคะแนนสำหรับการเข้าพักอีก 3 คืน ที่เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมคอร์สสปาหินร้อน 2 คอร์ส มื้อติ่มซำสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารไดนาสตี้ 1 มื้อ

สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันจะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการจับรางวัลโดยอัตโนมัติเพียงสำรองห้องพักที่ใดก็ได้ในโรงแรม 42 แห่ง ทั้งไทยและต่างประเทศของเซ็นทารา ตั้งแต่ 1 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2563 ผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พร้อมรับโบนัสเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ เมื่อจองและเข้าพักในช่วงเวลาดังกล่าว

นอกจากนั้น สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันยังสามารถเพิ่มสิทธิ์ลุ้นรางวัลได้อีกต่อ เมื่อแลกใช้คะแนนเดอะวันเป็นส่วนลดในการจองห้องพัก หรือ ซื้อสมาชิกรายปี Centara Privilege Club ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญ ตั้งแต่ วันนี้ – 8 พฤศจิกายน 2563 หรือ ซื้อบัตรห้องพักในแคมเปญ 10.10 Golden Ticket ระหว่างวันที่ 9 – 11 ตุลาคม 2563

เซ็นทารามอบข้อเสนอที่คุ้มค่าด้วยราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 720 บาท/คืน ทุกการจองจะได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นจับรางวัลจากแคมเปญ Happy Together โดยเซ็นทาราไม่จำกัดจำนวนการจองของลูกค้าต่อท่าน

นอกจากการแลกสิทธิ์เข้าพักฟรีที่โรงแรมแล้ว สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันยังได้รับส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับสมาชิก และได้รับคะแนนสะสมเป็นสองเท่าเมื่อจองห้องพักทุกวันพุธ รวมถึงใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ https://www.centaradeals.com/

สามารถสมัครเป็นสมาชิกเซ็นทาราเดอะวันได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ https://centarathe1.com/ และ
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองการเข้าพัก ได้ที่ reservations@chr.co.th โทร +66(0) 2101 1234 หรือ เว็บไซต์เซ็นทาราที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.