แดน ลิฟวิ่ง พระราม 9 – แอร์พอร์ต ลิงก์ คอนโดมิเนียมมีสไตล์ ที่ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติบนถนนศรีนครินทร์

เมื่อชีวิตไม่สามารถตัดขาดจากธรรมชาติ!! แล้วจะดีมากขนาดไหน เมื่อวันหนึ่งจะมีที่พักอาศัย                     ที่ให้คุณได้ชีวิตในเมืองใหญ่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี บนทำเลที่ใช่ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมการออกแบบดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ และที่นี่ แดน ลิฟวิ่ง พระราม 9 – แอร์พอร์ต ลิงก์ (THAN LIVING RAMA 9 – AIRPORT LINK) คืออีกหนึ่งคำตอบ…ที่คุณต้องการ

 

แดน ลิฟวิ่ง พระราม 9 – แอร์พอร์ต ลิงก์ คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นผสมคอนเทมโพรารี่ มูลค่ารวมกว่า 1,700 ล้านบาท ภายใต้การดำเนินงาน บริษัท กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติท่ามกลางเมืองใหญ่ บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนศรีนครินทร์ เนื้อที่ 3 ไร่                    27.4 ตารางวา ตัวโครงการได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ทั้งหมด 530 ยูนิต ที่ได้รับการออกแบบอย่างเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนต้องการ เชื่อมโยงสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์สถานีหัวหมาก

FINAL-A

ภายในห้องพักอาศัยโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นที่สะท้อนรสนิยมของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องของดีไซน์ เพื่อให้สอดคล้องไปกับการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ มีให้เลือก 4 แบบด้วยกันตั้งแต่ขนาด                  1 ห้องนอน จนถึง เพ้นท์เฮ้าส์ขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่ 24-123 ตารางเมตร รองรับทุกการใช้ชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวที่มากกว่ากับสวนพักผ่อน โถงรับแขกที่เปิดมุมมองแบบพาโนรามา, ห้องสมุด, ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, Sky Lounge ที่ชั้นดาดฟ้าเสมือน Oasis ท่ามกลางเมืองที่กำลังพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง,              ที่จอดรถ อุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ด้วยระบบกล้อง CCTV รอบโครงการ, ระบบ             คีย์การ์ดที่ให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้น 2.19ล้านบาท

 

สัมผัสการใช้ชีวิตแบบที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณอย่างแท้จริงที่ แดน ลิฟวิ่ง พระราม 9 – แอร์พอร์ตลิงก์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 095-525-4552, 0-2322-2488 หรือดูรายละเอียดที่ www.siralai.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.