แนะนำหมวกกันน็อค ราคาไม่เกิน 2,000 บาท

แนะนำหมวกกันน็อค ราคาไม่เกิน 2,000 บาท
ทุกคนเป็นเหมือนผมไหมครับ เห็นหมวกกันน็อคตามท้องถนนก็สนใจอยากซื้อบ้าง เห็นเขาใส่หล่อเท่กันขนาดนั้น แต่พอทราบราคาแต่ละใบ ทำเอาเกือบล้ม ลมจับกันไปเลย แต่!!! ผมว่าจะดีกว่าไหม? ถ้าจะมีหมวกกันน็อคคุณภาพดี ลวดลายสวยงาม แถมยังราคายังจับต้องได้ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้
วันนี้ผมจะมาแนะนำหมวกกันน็อค ราคาไม่เกิน 2,000 บาท เอาให้รู้กันไปเลยว่าไม่ต้องแพงก็แรงได้ครับ (นี่!!!!) จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปชมกันเลย

– ID Helmets
หมวกกันน็อคแบรนด์นี้ ต้องบอกเลยว่าใครไม่รู้จักถือว่าเฉยมากครับ เพราะแบรนด์นี้มีมานานพอสมควร ลวดลายออกมาใหม่ๆ อยู่เสมอ เรทราคาประมาณ 1,500+ หาซื้อได้ง่ายมากๆ มีทุกร้านที่ขายหมวกกันน็อค

– Fuse Helmets
อีก 1 แบรนด์ ที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี บอกได้เลยว่าลายหมวกที่ออกมาแต่ละที เด่นกระแทกตาเลยครับ เรทราคาของหมวกแบรนด์นี้ เริ่มต้นที่ 990+ มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ลองไปหาซื้อกันได้ครับ

– Drift Helmets
หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักหมวกแบรนด์นี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นน้องใหม่ล่าสุดแห่งวงการหมวกกันน็อคสีสันจี๊ดถึงหัวใจ ราคาเอื้อมถึงได้ แถมน้ำหนักเบามากๆๆๆ ราคาอยู่ที่ 1,450 บาท ตอนนี้มีออกมาแค่รุ่นเดียว ใครสนใจลองไปหาซื้อที่ร้านขายหมวกกันน็อคได้เลย

– RD Random
แบรนด์นี้ต้องบอกเลยว่าโดดเด่นที่เรื่องสปอยเลอร์หลังสุดจี๊ดครับ สีนี่พุ่งเตะตา อยู่ห่างกัน 1 ไฟแดงยังมองเห็น แถมลายหมวกยังโดนใจวัยรุ่นอย่างเรามากๆ ต้องไปหามาลองกันครับ ราคา 1,490+ นะ

ข้อมูลด้านบนอันนี้ผมสรุปมาคร่าวๆ มาให้ เผื่อจะเป็นอีกหนึ่งข้อมูลในการตัดสินใจซื้อหมวกกันน็อคใหม่แล้วกันครับ และอีกอย่างที่จะบอกและย้ำคือ การเลือกหมวกกันน็อค ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละคนด้วยนะครับ จะได้อยากหยิบอยากใช้งานบ่อยๆ ไม่วางทิ้งไว้เฉยๆ และอย่าลืมทุกครั้งที่ขับขี่ใกล้หรือไกลต้องใส่หมวกกันน็อคเพื่อความปลอดภัยกันด้วยนะครับ

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.