แบรนด์ซุปไก่สกัด ทุ่ม 15 ล้าน เปิดแคมเปญรับปีใหม่ รุกโลกออนไลน์ มุ่งคนรุ่นใหม่

BEC_16-1-ย่อ

แบรนด์ซุปไก่สกัด สนับสนุนทุกความมุ่งมั่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทุกการสอบ เปิดตัวแคมเปญ “แบรนด์ซุปไก่สกัด…สอบครั้งสำคัญ ต้องมุ่งมั่นทำให้เต็มที่” ส่งเสริมเด็กไทยให้ทุ่มเท เอาชนะทุกการสอบ พร้อมอยู่เคียงข้างน้องๆ ทุกคน ให้ก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายที่ต้องการ ทุ่ม 15 ล้าน ปรับเกมรุก วางแผนการใช้สื่อ รับศักราชใหม่ พร้อมปล่อย Viral Clip “เรื่องจริงก่อนสอบ” ลงโลกออนไลน์ด้วย เผยเข้าถึง เข้าใจ ตรงไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นวัยเรียน กระตุ้นยอดขายตั้งแต่ช่วงต้นปี

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า น้องๆ นักเรียนทุกคนย่อมมีฝันที่ตั้งใจ ว่าเมื่อโตขึ้นอยากจะทำอาชีพอะไร ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต้องการประสบความสำเร็จ และเนื่องจากช่วงต้นปีเป็นช่วงการสอบของน้องๆ ซึ่งถือว่าเป็นจิกซอร์ที่สำคัญส่วนหนึ่งของทางเดินสู่ความสำเร็จ ดังนั้นแบรนด์จึงเปิดตัว แคมเปญ “แบรนด์ซุปไก่สกัด…สอบครั้งสำคัญ ต้องมุ่งมั่นทำให้เต็มที่” เพื่อเป็นกำลังใจ และขอเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนทุกคน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนสอบไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ทั้งนักเรียนที่กำลังจะก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย และนักเรียนนักศึกษาที่อยู่ในช่วงของการสอบประจำภาคเรียน

เผยแพร่ Viral Clip สะท้อนความมุ่งมั่นของเด็กไทยทุกคน

ในแคมเปญดังกล่าว แบรนด์ซุปไก่สกัดยังได้เปิดตัว Viral Clip ชุด “เรื่องจริงก่อนสอบ” ความยาว 5 นาที ในสื่อออนไลน์ นำแสดงโดย โอบ – โอบนิธิ วิวรรธธนวรางค์ ดารานักแสดงวัยรุ่นจากซีรีย์เรื่องดัง Hormones วัยว้าวุ่น และ มาลี เพื่อนรักพลังพิสดาร และ น้องปราง – น.ส.ศิรดา ไตรตรึงษ์ทัศนา สุดยอด เด็กเก่งท็อปแอดมิชชั่น ที่หนึ่งของประเทศไทยปี 2558 ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงของน้องๆนักเรียนที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นการสอบครั้งสำคัญ ที่ท้าทายให้เด็กไทยทั้งประเทศต้องทุ่มเท ให้กับการเรียน การอ่านหนังสือ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัยจะมาถึง เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับก้าวต่อไปในชีวิต โดยมีแบรนด์ซุปไก่สกัดอยู่เคียงข้างและสนับสนุนทุกทุกความทุ่มเท เพื่อมุ่งไปยังจุดหมายที่ฝันไว้

สำหรับ น้องโอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะเศรษฐศาสตร์ นับเป็นดารานักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมาแรง น้องโอบบอกกับเราว่าถึงการสอบเข้ามหาวิทยลัยว่า “เราก็มีหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบ ต้องตั้งใจ และทุ่มเทให้กับการสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้ สำหรับน้องๆ ที่กำลังสอบตอนนี้เรายังมีเวลา ยังมีโอกาส ขอให้มุ่งมั่นให้เต็มที่ รับรองว่าน้องๆ จะต้องผ่านการสอบครั้งสำคัญได้อย่างเต็มภาคภูมิแน่นอนครับ”

นอกจากนี้ยังมี น้องปราง–น.ส.ศิรดา ไตรตรึงษ์ทัศนา สุดยอดเด็กเก่งท็อปแอดมิชชั่น ที่หนึ่งของประเทศไทย ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ น้องปรางมีเทคนิคในการพิชิตการสอบที่สุด คือ การเข้าใจในเนื้อหาที่เราเรียน ให้น้องๆ ทุกคน ได้รู้จะได้นำเทคนิคดังกล่าวไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในการสอบ

ทุ่ม 15 ล้าน ปูพรมสื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายน้องๆ นักเรียน

สำหรับแคมเปญ “แบรนด์ซุปไก่สกัด…สอบครั้งสำคัญ ต้องมุ่งมั่นทำให้เต็มที่” เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักเรียน นักศึกษาที่มีอายุตั้งแต่ 15-24 ปี ทางบริษัทจึงได้จัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดในรูปแบบต่างๆ อย่างครบวงจร โดยเน้นสื่อดิจิตอลเป็นหลัก สำหรับเผยแพร่ Viral Clip เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย เสริมด้วยสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อโฆษณากลางแจ้งบริเวณแหล่งสถาบันกวนวิชาทั่วกรุงเทพ ทั้ง Below the Line และ Above the Line ซึ่งคาดว่าจากการบูรณาการสื่อทุกช่องทาง และแผนการตลาดที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายจะสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอีก 10 % ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2559

สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด
คุณคนึงนิตย์ 085 826 8222 และคุณพิธิมา โทร. 02 718 3800 ต่อ 131

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.