แบรนด์ ซันโทรี่ เซ็น ปฏิญญาความร่วมมือกับ สคบ. เรื่องบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเช้าของขวัญปีใหม่ 2563 เพื่อสิทธิผู้บริโภคโดยตรง

แบรนด์ซันโทรี่ เซ็น ปฏิญญาความร่วมมือกับ สคบ. เรื่องบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเช้าของขวัญปีใหม่ เพื่อนำสินค้าที่มีคุณภาพมาจัดบรรจุ ทำให้ผู้บริโภคที่ซื้อกระเช้าหรือผู้ที่ได้รับมั่นใจได้ว่าจะได้รับกระเช้าของขวัญปีใหม่ที่ดีมีคุณภาพ เผยกระเช้าแบรนด์ทุกกระเช้ายังเป็นกระเช้ารักษ์โลก ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล สามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้ 100 %

นางมธุวลี สถิตยุทธการ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เนื่องด้วยในช่วงเทศกาลปีใหม่จะมีพี่น้องประชาชนจำนวนมากที่นิยมซื้อกระเช้าของขวัญผลิตภัณฑ์แบรนด์มอบให้แก่กัน เพื่อแทนความรัก เคารพ และแทนความรู้สึกดีๆ เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพ และในโอกาสใกล้ช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่ 2563 นี้ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพของเมืองไทย จึงได้แสดงเจตจำนงร่วมกันกับ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อการคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภค ในปฏิญญาความร่วมมือการจำหน่ายกระเช้าของขวัญ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 นี้ โดยการนำสินค้าที่มีคุณภาพ มีฉลากชัดเจนตามกฎหมาย มาจัดบรรจุในกระเช้าของขวัญปีใหม่ ทำให้ผู้บริโภคที่ซื้อกระเช้าของขวัญจากแบรนด์ หรือผู้ที่ได้รับกระเช้า มั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพอย่างแน่นนอน นอกจากนี้ในส่วนของกระเช้ายังเป็นกระเช้ารักษ์โลก ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล และสามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้ 100 % ปีใหม่นี้สนใจหาซื้อกระเช้าคุณภาพจากผลิตภัณฑ์แบรนด์ ทั้งแบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์รังนกแท้ แบรนด์วีต้า ได้แล้วที่โมเดิร์นเทรด และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

โดยก่อนหน้านี้ นางมธุวลี สถิตยุทธการ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับมอบใบประกาศปฏิญญาความร่วมมือ จาก นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ประธานกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ในโอกาสที่เซ็น MOU กับ สคบ. เพื่อการคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภค ซึ่งทาง สคบ.ได้ให้การสนับสนุนองค์ความรู้ด้านกฎหมายให้แก่บริษัทผู้ผลิตและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเช้าของขวัญ ให้นำสินค้าที่มีคุณภาพดีมีมาตรฐาน และมีการจัดทำฉลากสินค้า

ที่ถูกต้องตามกฎหมายมาบรรจุเพื่อจำหน่ายต่อผู้บริโภค ผู้ประกอบธุรกิจกระเช้าของขวัญจะรับรองความพึงพอใจในคุณภาพของสินค้า โดยสามารถนำมาเปลี่ยนหรือคืนได้ (ตามเงื่อนไขของแต่ละสถานประกอบการ) และผู้ประกอบธุรกิจจะกำหนดพื้นที่ในการจำหน่ายและแสดงประเภทของกระเช้าของขวัญเพื่อให้เกิดความชัดเจนแก่ผู้บริโภค จากความร่วมมือกันระหว่าง สคบ. และบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเช้าของขวัญถือเป็นแนวทางการบูรณาการร่วมกันระหว่างภาครัฐและเอกชน เพื่อให้การคุ้มครองและพิทักษ์สิทธิของผู้บริโภค

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.