แบรนด์ “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) เอาใจสาวสายมินิมอลด้วย SHADOW FLOWERS

ไอเทมกระเป๋าใหม่มินิมอลจาก “Cath Kidston Fall & Winter Press Preview 2019” สุดเก๋และลายพิมพ์ SHADOW FLOWERS: ลวดลายดอกไม้จิ๋รูปทรงเรขาคณิตแบบเดี่ยวนี้สร้างความโดดเด่นให้กับผ้าใบป้ายพื้นผิวพิเศษและตัดกับพื้นสีต่างๆ ได้อย่างล้ำลึก เช่น เหลืองมัสตาร์ด สีขาวนวลหรือนู้ดครีมสว่าง สีฟ้าอ่อนและสีชมพูอมแดง

คุณ บุญญลักษณ์ ฐิติปุญญา Brand Manager แบรนด์ “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) กล่าวว่า “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) เป็นแบรนด์ที่มีความ Cuteness โดยธรรมชาติของแบรนด์แล้วกลุ่มของผู้นิยมก็จะโปรดปรานเรื่องของสีสัน ลวดลายและPrinting ที่ทยอยออกแบบมาตลอดทั้งปี โดยปัจจุบันทีมดีไซน์ไม่เพียงคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการออกแบบลายที่ดูหวานและวินเทจเท่านั้นแต่ยังมีการออกแบบ Print ให้โดนใจหญิงสาวรุ่นใหม่ ทั้งผู้ที่ชื่นชอบและมีไลฟ์สไตล์ในการท่องเที่ยว ตลอดจนสาว “Working Woman” ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีหัวคิดก้าวหน้าทันสมัยและมีรสนิยมเรื่องแฟชั่นด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้ป้าย “RED LABEL” หรือป้ายโลโก้สีแดง เป็นปรากฎการณ์ใหม่ของแบรนด์ Cath Kidston ที่นำมาใช้เป็นสัญลักษณ์สื่อสารแบรนด์ว่าสินค้ามีความพรีเมี่ยม ทั้งตัวสินค้าอย่างเฉพาะเจาะจงในด้านคุณภาพและความเป็นพรีเมี่ยมของการเลือกสรรวัสดุที่นำมาผลิตเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนว่าสินค้าชิ้นนั้นถูกคิดมาแล้วว่าให้ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการใช้งานไอเทมสุดโปรดที่สามารถจะใช้งานได้บ่อย แทบจะทุกวันในหลากหลายโอกาสไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปท่องเที่ยว ซึ่งล่าสุดมี 3 ลายพิมพ์ที่นำ ป้าย “RED LABEL” หรือป้ายโลโก้สีแดง มาใช้คือ Artist’s View Grass Green , Shadow Flowers และ Chiswick Rose

#CathKidstonTH #ShadowFlowers #BrightenUpYourDay #TANACHIRA #TANACHIRAOfficial

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.