แพน โฟ จัดสัมมนาสร้างพิมพ์เขียวพลิกชีวิตทางการเงิน ใน MMI In Thailand 2015

pp-MMI1-1_resize2

บริษัท แพน โฟ จำกัด ผู้นำการให้บริการด้านความรู้ โดยเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวที่จัดสัมมนาในระดับสากล ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดึงกูรูชื่อดังระดับโลก จากทีมงาน T.Harv Eker จัดสัมมนาครั้งใหญ่ สร้างพิมพ์เขียวทางการเงินสู่ความมั่งคั่ง ในงาน Millionaire Mind Intensive สัมมนาที่จะพลิกชีวิตทางการเงิน จากการปรับแนวคิดในการดำเนินกิจการและต่อยอดธุรกิจในหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการ SME ที่กำลังหาทางออกให้กับระบบการเงิน โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2558 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้

นางสาววรกมล เทิดน้ำเพ็ชร์ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แพน โฟ จำกัด กล่าวว่า เรามีแนวคิดที่อยากจะช่วยเพิ่มทักษะ สร้างความได้เปรียบทางแนวคิด เพื่อขยายโอกาสในการทำธุรกิจ ที่สำคัญต้องนำไปใช้ได้จริง จึงมองว่าการที่จะนำวิทยากรมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกมาแบ่งปันประสบการณ์ จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการได้เปิดมุมมองใหม่ๆ เพื่อเป็นทางลัดในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการบริหารจัดการด้านการเงิน โดยเราได้เตรียมที่จะจัดสัมมนาใหญ่ MMI In Thailand หรือ Millionaire Mind Intensive โดยทีมวิทยากรของ T.Harv Eker เจ้าของหนังสือขายดี “ถอดรหัสลับ สมองเงินล้าน” เพื่อให้ผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไปได้เรียนรู้วิธีสร้างพิมพ์เขียวทางด้านการเงินให้มั่งคั่งได้อย่างยั่งยืน โดยตั้งเป้าผู้เข้าร่วมสัมมนากว่า 2,000 คน

สำหรับการสัมมนา MMI In Thailand จะเป็นรูปแบบการอบรมที่เข้มข้น มีกิจกรรมกึ่งเวิร์คช็อป สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้จริง เป็นทางลัดให้ผู้เข้าอบรมก้าวสู่ความสำเร็จ แต่ทั้งนี้ต้องนำไปปฏิบัติจริง ผู้เข้าอบรมจะต้องมีส่วนร่วม พร้อมกับทำแบบฝึกหัดเพื่อให้คุณได้ปรับเปลี่ยนแนวคิดและสร้างพิมพ์เขียวจัดระบบทางการเงินด้วยวิธีใหม่ สำหรับคอร์สดังกล่าวจะจัดอบรมอย่างเข้มข้น 3 วันเต็ม เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ปรับวิธีคิดและสร้างพิมพ์เขียวการเงินขึ้นมาใหม่ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 24 – 26 กรกฏาคม 2558 พร้อมบริการแปลภาษาผ่านหูฟัง ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามได้ที่ www.panpho.com หรือ โทร 02-431-5436-8, 092-416-9661

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.