แพน โฟ จัดอบรมเทรนด์ใหม่ทำกำไรได้ทุกภาวะกับโลหะเงินและทองคำ

Why-Gold-Why-Silver

บริษัท แพน โฟ จำกัด ผู้นำการให้บริการด้านความรู้ โดยเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวที่จัดสัมมนาในระดับสากล ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จัดสัมมนาเทรนด์ใหม่แห่งการลงทุนในโลหะเงินและทองคำ ในWhy Gold? Why Silver? Why Now? วันเสาร์ที่ 4 ก.ค. 2558 ณ.โรงแรมจัสมิน ซิตี้ งานนี้คุณจะได้เรียนรู้ถึงเทรนด์ใหม่แห่งการลงทุนที่จะทำเงินได้ในช่วงเศรษฐกิจผันผวนได้อย่างไร

นางสาววรกมล เทิดน้ำเพ็ชร์ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แพน โฟ จำกัด กล่าวว่า ในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวและค่อนข้างผันผวน ผู้ที่สนใจด้านการลงทุนอาจกำลังมองหาตลาดหรือรูปแบบการลงทุนแบบใหม่ที่ลดภาวะเสี่ยง เราได้มองเห็นเทรนด์การลงทุนในรูปแบบของโลหะเงินและทองคำ ที่กำลังเป็นที่นิยมในต่างประเทศ โดยเชิญวิทยากรมืออาชีพมาให้ความรู้พร้อมกับแนะเทคนิคในการลงทุน กับการสัมมนาในหัวข้อ Why Gold? Why Silver? Why Now? เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับผู้ที่สนใจการลงทุนได้เรียนรู้และทำได้จริงกับวิทยากรที่มีประสบการณ์ตรงและทำสำเร็จมาแล้ว

ในการสัมมา Why Gold? Why Silver? Why Now? คุณจะได้เรียนรู้ว่าทำไมระบบการเงินของโลกกำลังจะล่มสลาย เจาะลึกเบื้องหลังถึงสภาวะเงินเฟ้อ พร้อมหลักการพื้นฐานของการลงทุนใน Gold และ Silver ให้ประสบความสำเร็จ และวิธีที่คุณสามารถได้กำไรอย่างมากในการลงทุนดังกล่าว โดย Jonathan Quek นักลงทุนมืออาชีพจากมาเลเซีย และผู้เขียนหนังสือขายดี Why Gold? Why Silver? Why Now? ผู้ที่สามารถสร้างความมั่งคั่งได้ทุกสถานการณ์แม้ในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ ในวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. 2558 ใน เวลา 14.00-17.00 ณ.โรงแรมจัสมิน ซิตี้ สำหรับผู้สนใจติดต่อจองที่นั่งได้ในราคา พิเศษ พร้อมรับอีบุ๊คมูลค่า 650 บาท ฟรี! สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ www.panpho.com หรือ โทร 02-955-5494, 092-416-9661

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.