แรบบิท ชวนชิลล์ พาแม่เที่ยวในวันหยุดสไตล์คนเมือง

วันแม่ปีนี้ ใครที่ยังไม่มีแพลนจะพาคุณแม่ไปเที่ยวไหน และไม่อยากเดินทางไกลไปต่างจังหวัด แรบบิทขอแนะนำ “โปรแกรมวันแม่สไตล์คนเมือง” พาคุณแม่มาเดินดูของ ชอปปิ้งเพลินๆ ที่สยาม อัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ ในตอนนี้ แล้วลองชวนคุณแม่คุยเรื่องสยามในตอนที่คุณแม่อายุเท่ากับเราดู ร้านดังๆ ร้านไหนที่วัยรุ่นยุคนั้นพลาดไม่ได้ แฟชั่นอะไรที่ฮอตฮิตในตอนนั้น กิจกรรมที่วัยรุ่นยุคคุณแม่ชื่นชอบ รับรองว่าคุณแม่จะเล่าจนลืมเหนื่อย และไม่แน่นะ เราอาจจะได้รู้วีรกรรมเด็ดของคุณแม่เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งเรื่อง

ชวนคุณแม่ถ่ายรูปคูลๆ คู่ซุปตาร์ ไว้อัพโซเชียล บันทึกความทรงจำ
พาคุณแม่ไปเจอซุปตาร์ฮอลลีวูด พร้อมถ่ายรูปคู่คูลๆ กันที่ “พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง Madame Tussauds” ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ราคาบัตรเข้าชม ปกติจะอยู่ที่ ผู้ใหญ่ 590 บาท/ เด็ก อายุ 3-11ปี ราคา 490 บาท แต่ถ้าจ่ายด้วยแรบบิทรับส่วนลดทันที 150 บาทต่อใบ (ซื้อได้สูงสุดไม่เกิน 4 ใบ)

ชวนคุณแม่ดูหนัง ผสาน 2 วัยด้วยกิจกรรมยอดฮิต
นานแค่ไหนแล้วที่คุณแม่ของเราไม่ได้เข้าโรงหนัง? โอกาสนี้ลองเลือกหนังที่น่าสนใจดูได้ทั้งคุณแม่คุณลูกสักเรื่อง แล้วจูงมือคุณแม่เข้าไปดูกัน พิเศษสำหรับผู้ใช้บิตรแรบบิท รับส่วนลด 50.- เมื่อใช้แรบบิทซื้อ Rabbit Set (น้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ + ป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์) หรือ Combo Set (2 For U, Sausage Combo) ใดๆ ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ

พาคุณแม่เที่ยวสนุกแบบคุ้มค่ากับบัตรแรบบิทกันแล้ว ก็ต้องจัดมื้อพิเศษให้คุณแม่กันหน่อย
แรบบิทขอแนะนำ มื้อพิเศษที่ร้าน Man Kitchen by Chef Man ที่ชั้น 1 อาคารดิออฟฟิสเคส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาหารจีนแบบบุฟเฟ่ต์ที่มีเมนูให้เลือกทานกว่า100 เมนู พร้อมรับส่วนลดทันที 200 บาท เพียงแสดงบัตรแรบบิท เพื่อรับสิทธิ์ ที่ แมน คิทเช่น บาย เชฟแมน

12 สิงหาคม 2560 นี้ หยิบบัตรแรบบิท แล้วจูงมือคุณแม่ออกไปเที่ยวเมืองกรุงกัน แค่ใช้เวลาร่วมกันในวันพิเศษ ก็เท่ากับการมอบของขวัญสุดล้ำค่าให้กับคุณแม่แล้วล่ะ
วันแม่ปีนี้ ให้แรบบิทเป็นเพื่อนคู่ใจ ไปกับคุณและคุณแม่ทุกที่
“แรบบิท สะดวกคุ้ม สนุกครบจบในบัตรเดียว”

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.