แสนสิริส่ง “เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่” รับ High Season เผยยอดขาย 60% ขณะที่ ‘เอสเคป เขาใหญ่’ ยอดจองในงานไทยเที่ยวไทยคึกคัก สูงถึง 1.8 ลบ. กลุ่มลูกค้าต่างชาตินิยมเข้าพักเพิ่มขึ้นถึง 80% จากปีก่อน

JPG

แสนสิริเผยบ้านพักตากอากาศในทำเลเขาใหญ่ลูกค้าตอบรับดีรับช่วง high season ล่าสุด “เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่” ลูกค้าตอบรับดี มียอดขายแล้วถึง 60% ระบุโซนถนนผ่านศึก-กุดคล้ายังคงครองทำเลยอดนิยมสูงสุด เนื่องจากมีภูเขาล้อมรอบ ทิวทัศน์สวยงาม เงียบสงบ ทำให้สามารถพักผ่อนและใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างแท้จริง ชี้ราคาเฉลี่ยที่มาแรงอยู่ที่ 60,000-79,999 บาท/ตร.ม. พร้อมจัดโปรฯ ช่วงไฮซีซั่น กับห้องราคาพิเศษ เริ่ม 3.09ล้านบาท และ มาตรการเดอะ กู๊ด ไลฟ์” รับส่วนลดคืนเงินส่วนลดค่าธรรมเนียมการโอนให้ลูกค้าทันที พร้อมมอบโปรแกรม ‘EARN FROM THE HOLIDAYS’ ซื้อลงทุนคอนโดเดียว เข้าพักได้ถึง 15 โครงการ 5 เมืองท่องเที่ยวดัง เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน เขาใหญ่ และพัทยา การันตีผลตอบแทนค่าเช่าสูงถึง 6-7% รับกระแสท่องเที่ยวบูม ขณะที่ยอดจองโรงแรม เอสเคป เขาใหญ่ ในงานไทยเที่ยวไทยคึกคัก สูงถึง 1.8 ล้านบาท และช่วงไฮซีซั่นตั้งเป้าอัตราเข้าพักเฉลี่ยสูงขึ้นกว่า 15% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน แย้มผลจากการรุกตลาดต่างชาติ ส่งผลปีนี้ยอดลูกค้าต่างชาติเข้าพักเพิ่มขึ้นถึง 80% จากปี’57 พร้อมเตรียมต้อนรับฤดูหนาว จัดงาน Escape Winter Yard เอาใจคอสังสรรค์ เสิร์ฟเมนูพิเศษพร้อมดนตรีสด ตั้งแต่ 1 พ.ย.58 – 29 ก.พ.59

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดบ้านพักตากอากาศและโรงแรมในเขาใหญ่ในช่วงไฮซีซั่นในปีนี้มีการเติบโตที่ดี โดยมีความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยโซนที่ขายดียังคงเป็นโซนถนนผ่านศึก-กุดคล้า เนื่องจากเป็นถนนที่มีภูเขาล้อมรอบและทิวทัศน์สวยงาม เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่านเมื่อเทียบกับโซนอื่น ทำให้สามารถพักผ่อน และใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างแท้จริง สำหรับราคาที่ได้รับความนิยม คือ กลุ่มระดับราคา 60,000-79,999 บาทต่อตารางเมตร ส่งผลให้คอนโดมิเนียมตากอากาศ “เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่” ที่อยู่ในโซนดังกล่าว ได้รับการตอบรับที่ดี มียอดขายแล้วถึง 60% ทั้งนี้เตรียมจัดโปรโมชั่นช่วงไฮซีซั่น พบห้องราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3.09 ล้านบาท พร้อมเข้าอยู่ได้เลย พร้อม “มาตรการ เดอะ กู๊ด ไลฟ์” สนับสนุนมาตรการการเงินการคลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ลูกค้าโครงการ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการโอนคืนให้ลูกค้าทันที ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2559 พร้อมรับ Siam Paragon Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 70,000 บาท รวมถึงสามารถนำวงเงิน 20% จากการซื้อโครงการไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้เป็นเวลา 5 ปี ตอบรับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์จากภาครัฐอีกด้วย

ทั้งนี้ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ นับเป็นอีกหนึ่งโครงการในบิ๊กโปรเจ็คต์ที่เขาใหญ่ของแสนสิริ ซึ่งพัฒนาขึ้นภายใต้ชื่อ “23 องศา เอสเตท” ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม วิลล่า และโรงแรม ทั้งหมดจำนวน 4 โครงการ มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 2,500 ล้านบาท ได้แก่ 23 องศา คอนโด, 23 องศา วิลล่า, เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่และเอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น ซึ่ง 23 องศา คอนโด และ 23 องศา วิลล่า ปิดการขายและส่งมอบที่อยู่อาศัยให้ลูกค้าแล้วทั้งหมด 100 % โดยที่มาความสำเร็จนอกจากทำเลและการดีไซน์แล้ว ส่วนหนึ่งยังมาจากบริการพิเศษที่มอบให้ลูกค้าของแสนสิริโดยเฉพาะ คือ บริการ Plus Concierge (พลัส คอนเซียร์จ) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยเพื่อการพักผ่อน ได้อย่างครบวงจร โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นอีกสิ่งที่สำคัญในการช่วยดึงดูดให้ลูกค้าสนใจซื้อโครงการและกระตุ้นการปิดการขายได้เร็วขึ้น
นอกจากนี้ ล่าสุดบริษัทยังได้เปิดตัวโปรแกรม “EARN FROM THE HOLIDAYS” ชีวิตพักผ่อนที่มากขึ้น กับผลตอบแทนที่มั่นคง ภายใต้ Rental Guarantee Programme โดยซื้อคอนโดมิเนียมเพียง 1 โครงการ แต่สามารถเข้าพักอาศัยได้มากถึง 15 โครงการใน 5 เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน เขาใหญ่ และพัทยา ระยะเวลาเข้าพักได้นานสูงสูดถึง 60 วัน รวมถึงยังรับประกันผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า 6 – 7% เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้ลูกค้าได้พักผ่อนในวันหยุดได้ง่ายขึ้นทั่วประเทศไทย โดยไม่จำกัดว่าจะต้องพักในโครงการที่ตนเองซื้อเท่านั้น นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่จัดโปรแกรมพิเศษในรูปแบบนี้ ทั้งนี้ โปรแกรมได้ออกแบบให้ลูกค้าสามารถเข้ารับโปรแกรมได้ง่ายๆ โดยมอบความสะดวกสบายในการจองห้องพักมากขึ้น เพียงแค่เข้าไปจองห้องพักที่ my room booking ในเว็บไซต์ของแสนสิริ www.sansiri.com/myroombooking ภายในระยะเวลา 30 วันก่อนเข้าพัก ซึ่งเลือกเข้าพักในโครงการของแสนสิริได้ถึง 15 โครงการ ใน 5 จังหวัดท่องเที่ยวดัง อาทิ เชียงใหม่ – ดีคอนโด ซายน์, หัวหิน – บ้านแสนงาม, เรน ชะอำ-หัวหิน, ออทัมน์, เขาใหญ่ – เดอะ วัลลีย์, พัทยา – บ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์, ภูเก็ต –เดอะ เบส ไฮท์ – ภูเก็ต , เดอะ เบส อัพทาวน์ – ภูเก็ต, บ้านไม้ขาว, เดอะ เดค ป่าตอง

สำหรับโรงแรม ‘เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชัน’ ในช่วงไฮซีซั่นก็มียอดจองเข้าห้องพักคึกคัก ตั้งเป้าอัตราเข้าพักสูงขึ้นกว่า 15% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวต่างชาติซึ่งในปีนี้แสนสิริได้รุกทำการตลาดมากขึ้น จึงส่งผลให้ปีนี้มียอดจองห้องพักชาวต่างชาติสูงเพิ่มขึ้นถึง 80% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยส่วนใหญ่เป็นชาวสหรัฐอเมริกาและชาวยุโรป และนอกเหนือจากห้องพักแล้ว ที่โรงแรม ‘เอสเคป เขาใหญ่ ยังมีห้องสัมมนาที่จุได้ถึง 100 คน สำหรับจัดกิจกรรมและสังสรรค์ โดยมีพื้นที่รองรับทั้งในห้องประชุมและกลางแจ้ง ซึ่งตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงสิงหาคมปีนี้ มียอดกลุ่มลูกค้าเข้าจองเพื่อสัมมนาเฉลี่ย 10 กลุ่มคนต่อเดือน ซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 28% ของรายได้โรงแรม เอสเคป เขาใหญ่
“ตลาดเขาใหญ่มีสัญญาณการเติบโตที่ดี เนื่องจากช่วงฤดูหนาว นับเป็นช่วงไฮซีซันที่พีคที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวในเขาใหญ่ ส่งผลให้ผลตอบรับคอนโดมิเนียมตากอากาศ “เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่” ได้รับผลตอบรับที่ดีไปด้วย ขณะที่โรงแรม ‘เอสเคป เขาใหญ่’ ก็มียอดจองที่ดีมากเช่นกัน เห็นได้จากยอดจองในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 36 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์สิริกิติ์เมื่อ 3-6 กันยายนที่ผ่านมา มียอดสูงถึง 1.8 ล้านบาท คิดเป็น 73% ของรายได้รวม 2.5 ล้านบาท ของทั้งสองโรงแรมในเครือ แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชันที่หัวหินและเขาใหญ่ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ดังนั้นปีนี้สำหรับเฉพาะในส่วนของเอสเคป เขาใหญ่ในช่วงไฮซีซั่น (เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2558) แสนสิริตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 15 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มียอดขายช่วงไฮซีซั่นอยู่ที่ 13 ล้านบาท และตั้งเป้ารายได้ทั้งปีเฉพาะส่วนของเอสเคป เขาใหญ่ไว้ที่ 44 ล้านบาท ซึ่งจากยอดจองเข้าห้องพักที่ได้รับการตอบรับดีที่ดีตั้งแต่ต้นปีจึงคาดว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน” นายอุทัย กล่าว

สำหรับ “เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น” เตรียมจัดกิจกรรม Escape Winter Yard ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เสิร์ฟความพิเศษ ทั้งดนตรีสด และเมนูเอ็กซ์คลูซีฟ DIY Barbeque สุดอร่อย พร้อมโปรโมชั่นสำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เริ่มต้นเพียง 3,200 บาท net/คืน สำหรับการเข้าพักในวันอาทิตย์ – พฤหัส และราคา 3,700 บาท/คืน สำหรับการเข้าพักในวันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 – 29 กุมภาพันธ์ 2559 และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับห้องสัมมนา เริ่มเพียง 2,850 บาท net ต่อท่าน รวมห้อง อาหารทุกมื้อและฟรี ค่าเช่าห้องประชุม พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร. 092-823-2590 หรืออีเมล reservation-khaoyai@escape-hotel.com

########################################################
สำหรับรายละเอียดโครงการ
– “เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท คอนโดมิเนียมบนพื้นที่ประมาณ 8 ที่สร้างอยู่บนเนินเขา ทำให้สามารถสัมผัสวิวได้กว้างและใกล้ชิดยิ่งกว่า เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งโถงต้อนรับ สระว่ายน้ำส่วนกลาง ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน สวนส่วนกลาง อินเตอร์เน็ตไร้สาย กล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีจำนวนทั้งสิ้น 236 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักแบบ 1 -3 ห้องนอน บนอาคารสูง 5 ชั้น 2 อาคาร และอาคารสูง 7 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 51.50-151.50 ตารางเมตร
– “เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น” ตั้งอยู่บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ซึ่งเป็นถนนสายใหม่มุ่งหน้าสู่เขาใหญ่ ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานธรรมชาติ การใช้ชีวิต และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาใหญ่ ประกอบไปด้วยห้องพักแบบดีลักซ์ จำนวน 48 ห้อง และห้องพักในแบบ Sunken Heated Pool Villa อีก 6 ห้องพัก ภายใต้ 4 ธีมให้เลือกพักผ่อน ได้แก่ Wood, Earth, Floral และ Forest สะท้อนผ่านกลิ่นหอม เสียงเพลง และการตกแต่ง พร้อมให้เลือกพักผ่อนสบายๆ ได้ในแบบที่ต้องการ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ภิญญาพัชญ์ ห่วงนาค / ดวงพร โชติพรไพศาล
โทร. 02-201-3536/ 02-201-3768
อีเมล Pinyapat@sansiri.com/ DuangpornC@sansiri.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.