แอร์ ไชน่า เปิดเส้นทางใหม่ลอสแอนเจลิส-เซินเจิ้น

– สายการบินประจำชาติแห่งเดียวของจีนเดินหน้าขยายเส้นทางในอเมริกาเหนือ เปิดเที่ยวบินล่าสุดสู่ท่าอากาศยานนานาชาติลอสแอนเจลิส

แอร์ ไชน่า พันธมิตรสายการบินสตาร์อัลไลแอนซ์ เปิดเส้นทางลอสแอนเจลิส-เซินเจิ้นให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยเส้นทางใหม่นี้จะ
เชื่อมระหว่างซิลิคอนบีชในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ กับเมืองเซินเจิ้นที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นซิลิคอนวัลเลย์ของจีน ประเดิมเที่ยวบินแรก 7 ธันวาคมนี้
โดยแอร์ ไชน่าจะให้บริการเส้นทางไม่หยุดแวะพักระหว่างลอสแอนเจลิส (LAX) – เซินเจิ้น (SZX) ด้วยเครื่องบินโบอิง 787-9 ดรีมไลเนอร์ลำใหม่ล่าสุดของ
สายการบิน และถือเป็นบริการบินตรงเที่ยวบินแรกที่เดินทางจากลอสแอนเจลิสไปยังมหานครแห่งอนาคตของจีน

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170522/1857452-1LOGO

ดร.จื่อหาง ฉือ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของแอร์ ไชน่า ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ กล่าวว่า “”เนื่องด้วยจีนเป็นคู่ค้ารายใหญ่ที่สุด
ของลอสแอนเจลิส เราจึงมุ่งมั่นที่จะยกระดับและส่งเสริมความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมระหว่างสองจุดหมายปลายทาง โดยเที่ยวบินแบบไม่หยุดแวะพัก
ระหว่างลอสแอนเจลิส-เซินเจิ้นจะเชื่อมโยงศูนย์กลางเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับแนวหน้าของโลกทั้งสองแห่งให้มาบรรจบกัน””

ทั้งนี้ Los Angeles County Economic Development Corporation (LAEDC) เปิดเผยว่า การลงทุนจากจีนสู่สหรัฐนั้นส่วนใหญ่มาจากมณฑลกวางตุ้ง
ซึ่งเป็นที่ตั้งของเมืองเซินเจิ้นและกว่างโจว

ดร.ฉือเสริมว่า “”เร็วๆนี้ การเดินทางระหว่างสองเมืองจะเป็นที่ต้องการมากกว่าในปัจจุบัน เนื่องจากบริษัทเทคโนโลยีจีนที่มีสำนักงานใหญ่
ในเซินเจิ้นจะเข้าไปขยายกิจการและลงทุนในสหรัฐ เส้นทางบินใหม่นี้ยังเพิ่มทางเลือกให้กับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในการเดินทางไปยังเซินเจิ้นและ
ฮ่องกง ซึ่งอยู่ห่างกันเพียง 19 ไมล์””

“”เส้นทางใหม่ของเราจะให้บริการด้วยเครื่องบินดรีมไลเนอร์ลำใหม่ล่าสุดซึ่งมีห้องโดยสารชั้นประหยัดพรีเมียม เรามั่นใจว่าค่าโดยสารที่
แข่งขันได้ รวมทั้งบริการอัพเกรดที่สะดวกสบายในราคาย่อมเยา จะดึงดูดผู้ที่ต้องการเดินทางไปเซินเจิ้น ฮ่องกง รวมไปถึงจุดหมายปลายทางอื่นๆ โดยนอก
เหนือจากที่วางขากว้างเป็นพิเศษแล้ว ผู้โดยสารชั้นประหยัดพรีเมียมยังจะได้สิทธิในการขึ้นเครื่องบินเป็นลำดับแรก สะสมไมล์ Phoenix เพิ่มขึ้น และ
เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย””

เครื่องบิน B787-9 ดรีมไลเนอร์ขนาดสามห้องโดยสาร ประกอบด้วยที่นั่งภายใน Capital Pavilion (ชั้นธุรกิจ) 30 ที่นั่ง ชั้นประหยัดพรีเมียม
34 ที่นั่ง และชั้นประหยัดธรรมดา 229 ที่นั่ง รวมจำนวนที่นั่งทั้งสิ้น 293 ที่นั่ง

?กำหนดการเดินทางและรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับเส้นทางบินใหม่

เที่ยวบิน# ต้นทาง-ปลายทาง เวลาออก* เวลาถึง* ความถี่เที่ยวบิน เครื่องบิน

CA 769 เซินเจิ้น-ลอสแอนเจลิส 23:30 20:00 จันทร์, พฤหัส, เสาร์ B787-9

CA 770 ลอสแอนเจลิส-เซินเจิ้น 22:50 5:40+2** จันทร์, พฤหัส, เสาร์ B787-9

? หมายเหตุ:
*เวลาทั้งหมดเป็นเวลาท้องถิ่น
**+2 = สองวัน วันและเวลาให้บริการอาจเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล

การประกาศเปิดเที่ยวบินใหม่นี้นับเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดของแอร์ ไชน่าในการเดินหน้าขยายเส้นทางบินในอเมริกาเหนืออย่างต่อเนื่อง และทำ
ให้ทางสายการบินมีเที่ยวบินปรับตามฤดูกาลระหว่างจีนและเมืองต่างๆทั่วภูมิภาคดังกล่าวเฉลี่ย 150 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยสายการบินแห่งชาติของจีน
แห่งนี้ได้เปิดเส้นทางใหม่ทุกๆปีนับตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา

แอร์ ไชน่า ได้เปิดบริการเที่ยวบินแบบไม่หยุดพักระหว่างเซี่ยงไฮ้ (PVG) และซานโฮเซ (SJC) ในเดือนกันยายน 2559 ซึ่งเป็นบริการเที่ยวบิน
ตรงระหว่างเซี่ยงไฮ้และอเมริกาเหนือเที่ยวบินแรก สำหรับจุดหมายปลายทางอื่นๆ ในสหรัฐและแคนาดาที่แอร์ ไชน่าได้เปิดให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่าง
ประเทศนั้นประกอบด้วยเที่ยวบินสู่ปักกิ่ง จากลอสแอนเลจิส ซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก นวร์ก วอชิงตัน ดัลเลส ฮูสตัน ฮิวส์ตัน โฮโนลูลู แวนคูเวอร์ และ
มอนทรีออล

เกี่ยวกับ แอร์ ไชน่า

แอร์ ไชน่า (Air China) เป็นสมาชิกสตาร์อัลไลแอนซ์ (Star Alliance) และเป็นสายการบินแห่งชาติรายเดียวของจีนที่ได้รับสิทธิในการติดธง
ชาติจีนบนลำตัวเครื่องบิน โดยนอกเหนือจากปฏิบัติการเชิงพาณิชย์แล้ว ทางสายการบินยังให้บริการเที่ยวบินพิเศษสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐบาลระดับสูงของจีน
ในการเดินทางเยือนประเทศต่างๆ อีกด้วย แอร์ ไชน่า เป็นสายการบินอันดับหนึ่งของเอเชียในแง่ของมูลค่าแบรนด์จากรายงาน Brand Finance ปี 2559 และยัง
เป็นสายการบินหนึ่งเดียวที่ติดอันดับ 20 แบรนด์มูลค่าสูงสุดของจีนในรายงานวิจัยการตลาดประจำปี 2559 ของ Millward Brown

แอร์ ไชน่า ให้บริการเที่ยวบินใน 174 เมือง ครอบคลุม 40 ประเทศและภูมิภาค ด้วยเครื่องบินโดยสารและเครื่องบินขนส่งสินค้าจำนวน 590 ลำ
รวมทั้งให้บริการสู่จุดหมายปลายทาง 1,330 แห่งใน 193 ประเทศผ่านทางพันธมิตรสตาร์อัลไลแอนซ์ ขณะเดียวกัน แอร์ ไชน่า ได้ถือหุ้นในสายการบิน แอร์
มาเก๊า, เซินเจิ้น แอร์ไลน์, ซานตง แอร์ไลน์, ต้าเหลียน แอร์ไลน์, ทิเบต แอร์ไลน์, ปักกิ่ง แอร์ไลน์ และ แอร์ ไชน่า อินเนอร์ มองโกเลีย ลิมิเต็ด
นอกจากนี้ แอร์ ไชน่า ยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับสองของสายการบินคาเธย์ แปซิฟิก รองจาก สไวร์ กรุ๊ป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.airchina.us หรือโทร. 800-882-8122 เพื่อซื้อและจองตั๋ว

โลโก้ https://photos.prnasia.com/prnh/20170522/1857452-1LOGO

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.