“แอโรฟลอต” คว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยมจาก Business Traveller Award เป็นครั้งแรก

แอโรฟลอต (Aeroflot) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกในงานประกาศรางวัล Business Traveller Awards นับเป็นครั้งแรกที่สายการบินสัญชาติรัสเซียได้รับหนึ่งในรางวัลประจำปีที่ได้มีการลงคะแนนจากผู้อ่านนิตยสาร Business Traveller ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำของสหราชอาณาจักร

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/561410/Aeroflot_Logo.jpg )

“ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับการได้รับรางวัลระดับนานาชาติอันทรงคุณค่านี้” วิทาลี ซาเวลิเยฟ ซีอีโอของแอโรฟลอต กล่าว “รางวัล Business Traveller Awards เป็นรางวัลที่มีค่าอย่างมาก เนื่องจากสะท้อนความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาของผู้โดยสารที่มีวิสัยทัศน์มากที่สุด นักเดินทางระหว่างประเทศเลือกที่จะเดินทางกับสายการบินแอโรฟลอตมากขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการบินที่อยู่ในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเครือข่ายเส้นทางที่สะดวกสบายและราคาที่น่าดึงดูดใจ เราจะยังคงให้ความสำคัญกับความได้เปรียบในการแข่งขันไปพร้อมๆกับความพยายามเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนทางการตลาดระดับโลกให้กับสายการบินของเราต่อไป”

รางวัล Business Traveller Awards ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดรางวัลหนึ่งของอุตสาหกรรมนี้ และยังทำหน้าที่ในการมอบรางวัลการเดินทางเพื่อธุรกิจและการบริการมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปี ผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านนิตยสารได้รับการตรวจสอบโดยบริษัทตรวจสอบบัญชีอิสระ ตลอดจนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นมาตรฐานทางการตลาดด้านความเป็นเลิศ

Business Traveller นิตยสารชั้นนำสำหรับนักธุรกิจที่เดินทางสม่ำเสมอ เปิดตัวในสหราชอาณาจักรเมื่อปี 2519 โดยมีนิตยสารทั้งหมด 14 ฉบับทั่วโลก Business Traveler กลายเป็นนิตยสารระดับชั้นนำสำหรับนักเดินทางกลุ่มองค์กรทั่วโลกที่แสวงหาการบริการชั้นเลิศไม่ว่าจะอยู่ระหว่างการเดินทางเพื่อไปทำงานหรือพักผ่อนก็ตาม

แอโรฟลอตได้รับรางวัลระดับนานาชาติจากผลการสำรวจผู้โดยสารอยู่เป็นประจำ สายการบินได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 7 โดย Skytrax World Airline Awards 2018 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความจงรักภักดีและความพึงพอใจระดับสูงของผู้โดยสาร นอกจากนี้ผู้ใช้บริการ TripAdvisor เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกยังเลือกให้การบริการชั้นธุรกิจของแอโรฟลอตเป็นบริการที่ดีที่สุดในยุโรป

เกี่ยวกับแอโรฟลอต

แอโรฟลอตเป็นสายการบินแห่งชาติของรัสเซีย และเป็นสมาชิกของ “สกายทีม” ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรสายการบินระดับโลก แอโรฟลอตให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทาง 146 แห่ง ใน 52 ประเทศ

แอโรฟลอตให้บริการด้วยเครื่องบิน 250 ลำ ซึ่งเป็นฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับสายการบินระดับโลกรายอื่นๆที่มีเครื่องบินมากกว่า 100 ลำ ในปี 2560 แอโรฟลอตให้บริการผู้โดยสารจำนวน 32.8 ล้านคน (50.1 ล้านคนสำหรับแอโรฟลอตกรุ๊ป ซึ่งรวมสายการบินในเครือ)

แอโรฟลอตได้รับสถานะสายการบินระดับ 4 ดาวจากสกายแทร็กซ์ และยังได้รับรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 7 จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2561 นอกจากนี้ แอโรฟลอตยังได้รับสถานะสายการบินระดับโลก 5 ดาวจาก APEX ซึ่งเป็นสมาคมการบินของสหรัฐอเมริกา

แอโรฟลอตได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกโดยแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์แบรนด์ชั้นนำ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aeroflot.com/

ที่มา: แอโรฟลอต

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.