แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จัดปาร์ตี้ขอบคุณประจำปี แก่ผู้แทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์โครแมกซ์และเนสัน

แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จัดปาร์ตี้ขอบคุณประจำปี แก่ผู้แทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์โครแมกซ์และเนสัน

บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “ขอบคุณผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์โครแมกซ์ และสีพ่นรถยนต์เนสัน (Jobber Thank you Party)” เพื่อเป็นการขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทแอ็กซอลตาและคู่ค้า ในฐานะเป็นผู้แทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์ภายใต้ผลิตภัณฑ์โครแมกซ์และเนสัน ด้วยดีเสมอมา โดยมีคู่ค้าทั้งจากกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเข้าร่วมกว่า 100 คน

นางสาวภัสสร อิริยาภิชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอ็กซอลตา ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่พันธมิตรทางธุรกิจและคู่ค้าทุกท่าน ยังคงให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และบริการมาตรฐานระดับโลกของเราเสมอมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ตลาดสีพ่นเคลือบสาขาสีพ่นรถยนต์ตัวถังและสี ในประเทศไทยยังคงเติบโตในปีที่ผ่านมา (2019) และเราขอให้คำมั่นสัญญาว่า แอ็กซอลตาจะไม่หยุดในการพัฒนาสูตรสี ทั้งผลิตภัณฑ์โครแมกซ์ และเนสัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า การบริการจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อประโยชน์สูงสุดของพันธมิตรธุรกิจและลูกค้าของเรา”

พร้อมทั้งมีเซอร์ไพรส์ด้วยการนำเสนอ มินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน ติ๊ก ชีโร่ เรียกความครื้นเครงสนุกสนาน ให้กับผู้แทนจำหน่ายได้เพลิดเพลินภายในงาน ณ โรงแรมฮิลตัน แมริออท กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.