โก้ – ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ชวนสาวๆ ร่วมลุ้น กับปฏิบัติการเนรมิตความสวย ในรายการ Makeover Diary

Makeover-Diary

โก้ – ธีรศักดิ์ พันธุจริยา กูรูด้านศัลยกรรมความงาม และเอิง – แพรรินทร์ เรืองปัญญาวุฒิ Miss Chinese Cosmos 2014 ชวนสาวๆ ร่วมลุ้นไปกับปฏิบัติการสวยเนรมิตที่จะพลิกชีวิตของคุณตั้งแต่หัวจรดเท้า ในเรียลลิตี้ศัลยกรรมครั้งแรกของเมืองไทยกับรายการ Makeover Diary Thailand ที่ให้สาวๆ ได้ลุ้นทำสวยฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยผู้โชคดีคนแรก ได้แก่ กระแต – อคัมสิริ ยุติมิตร พี่สาวแท้ๆ ของดาราเซ็กซี่ร่างเล็ก กระต่าย – ทรรศิกา ยุติมิตร ที่ต้องร่วมออกงานสังคมด้วยกันอยู่ตลอด กับความรู้สึกที่โดนเปรียบเทียบกับน้องที่สวยกว่าอยู่เสมอ งานนี้ทางศูนย์ศัลยกรรมความงามดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก ได้สนับสนุนการวางแผนปรับโฉมด้วยการศัลยกรรมให้กับ กระแต – อคัมสิริ มากกว่า 5 จุด มูลค่ากว่า 1ล้านบาท ส่วนผลลัพธ์ในโครงการ Makeover Diary ครั้งนี้จะออกมาสวยเลิศขนาดไหน ต้องลองติดตามชม พร้อมร่วมให้กำลังใจกับสาวกระแตกันได้ที่รายการ Makeover Diary Thailand
โก้ – ธีรศักดิ์ พันธุจริยา กล่าวว่า “โก้เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนเกิดมาพร้อมกับความสวย แต่บางคนก็เปรียบเสมือนเพชรที่ยังขาดการเจียระไน ให้ได้ความสวยที่เจิดจรัสสะดุดตาที่สุด โก้อยากให้รายการ Makeover Diary เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้สาวๆ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น กล้าที่จะสวยอย่างมั่นใจ ซึ่งปัจจุบันวงการศัลยกรรมในประเทศไทยก็เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ก็อยากเชิญชวนทุกท่านให้มาร่วมลุ้น และติดตามชมปฏิบัติการปรับโฉมของน้องกระแตในครั้งนี้ว่าจะสามารถพลิกชีวิตของคนที่เคยไม่มั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตนเองให้กลับมามีความสวยและมั่นใจได้หรือเปล่า มาช่วยให้กำลังน้องเค้ากันครับ”
สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายการ Makeover Diary Thailand ได้ทาง Youtube : makeoverdiarythailand และ https://www.facebook.com/makeoverdiary

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.