โปรโมชั่น ล็อบสเตอร์ ในสไตล์โอมากาเสะ ณ ห้องอาหารเท็นโกะ โรงแรมพูลแมน คิง เพวเวอร์ กรุงเทพ

ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 25 กรกฎาคม 2562 เชิญมาลิ้มลองเมนูล็อบสเตอร์ เสิร์ฟในสไตล์โอมากาเสะ ณ ห้องอาหารเท็นโกะ

สัมผัสกับรสชาติใหม่ที่น่าตื่นเต้นของเมนูซูชิที่ ร้านเท็นโกะ โอมากาเสะ กรุงเทพ กับเชฟมิชลินสตาร์ของเรา ‘โกจิ โคบายาชิ’ มีความยินดีที่จะนำเสนอเมนูซูชิล็อบสเตอร์ที่แปลกใหม่ในสไตล์โอมากาเสะแบบดั้งเดิม ด้วยรสชาติที่หวานละมุนและเนื้ออันแสนนุ่มของล็อบสเตอร์ โดยคัดเลือกเฉพาะล็อบสเตอร์ที่ดีที่สุดเสิร์ฟพร้อมกับข้าวปั้นญี่ปุ่นสูตรพิเศษเฉพาะร้านเท็นโกะ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกๆคำจะเป็นคำที่สมบูรณ์แบบ

เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพ วัตถุดิบต่างๆบินตรงมาจากตลาดปลาโทโยสุที่มีชื่อเสียงระดับโลก เท็นโกะ โอมากาเสะ ตั้งอยู่ในสวนพฤกษศาสตร์ท่ามกลางต้นไม้เขียวชอุ่มและบ่อปลาคราฟ ที่ล๊อบบี้ใจกลางโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ซอยรางน้ำ

ราคา 9,000 บาทสุทธิต่อคน 21 คอร์ส สำหรับอาหารเท่านั้น
จองขั้นต่ำ 4 ที่นั่งสำหรับโปรโมชั่นนี้
สำรองที่นั่งทางออนไลน์ www.pullmanbangkokkingpower.com/th/offers/lobster-omakase-course/

ติดตามข่าวสารและอัพเดทโปรโมชั่นช่องทาง Instagram and Facebook @Tenkobangkok
หรือเว็บไซด์ www.pullmanbangkokkingpower.com/restaurant-bar/tenko-bangkok

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน
โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,800 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.