โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ฉลองวันคริสต์มาสอย่างอบอุ่น ณ ห้องอาหาร ดีไลท์

ในวันอังคารที่ 25 ธันวาคม ห้องอาหารดีไลท์ ชวนคุณมาฉลองบรันช์ ในวันคริสต์มาส อย่างสนุกสนาน พร้อมรับฟรีสิทธิ์เข้าเล่นสระว่ายน้ำของโรงแรม. ภายในบรันช์วันคริสต์มาส ห้องอาหารดีไลท์ได้เตรียมเมนูพิเศษเพื่อเทศกาลคริสต์มาสโดยเฉพาะ ได้แก่ ไก่งวงอบ, เนื้อแกะ, เป็ดอบ, รวมถึงซีฟู้ดมากมาย ทั้ง กุ้งแม่น้ำ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปลากระพงห่อใบตอง และ ในส่วนของมุมอาหารญี่ปุ่น เรานำเสนอทั้งซูชิและซาชิมิ

คุณเอียน แบรโรว์ ได้กล่าวไว้ว่า ‘คริสต์มาสบรันช์ที่ดีไลท์เป็นโอกาสที่ดีให้เหล่าสมาชิกในครอบครัวมารวมตัวกัน’, ‘ในแพคเกจคริสต์มาสเดย์บรันช์นี้ได้รวมสิทธิ์เข้าเล่นสระว่ายน้ำของโรงแรมเราไว้แล้ว เพื่อให้ครอบครัวได้ผ่อนคลายในวันคริสต์มาสได้เต็มที่’

คริสต์มาสบรันช์ที่ดีไลท์ราคาสุทธิอยู่ที่ 1,490 บาท. ราคาพิเศษสำหรับผู้ที่ชำระค่ามัดจำล่วงหน้า ภายในวันที่ 15 ธันวาคมเพียง 1,118 บาทสุทธิ. สำหรับแพคเกจเครื่องดื่ม รวมทั้ง ไวน์แดง, ไวน์ขาว, สปาร์คกลิ้ง, และเบียร์ มีราคาสุทธิอยู่ที่ 850 บาท. เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับส่วนลดครึ่งราคาจากราคาเต็ม และ เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ไม่เสียค่าใช้จ่าย.

โปรดสำรองที่นั่งของท่านล่วงหน้า. โปรดลงทะเบียนยืนยันที่นั่งที่ห้องอาหารเพื่อรับสิทธิ์เข้าสระว่ายน้ำ. สระว่ายน้ำโมเสค ของโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ เปิดให้เข้าเล่นตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น.

ห้องอาหารดีไลท์ จะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และเปิดทำการสำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่ 12.00 น. ถึง 15.00 น. สามารถสำรองที่นั่งก่อนได้ที่ 02 649 6666 หรือ E-mail : bkksu.fb@hilton.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.