โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนคุณมาส่งท้ายปี 2018 ด้วยปาร์ตี้สวมหน้ากาก ที่ ดีไลท์

ห้องอาหารดีไลท์ชวนคุณมาส่งท้ายปี 2018 กับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ ตีมปาร์ตี้สวมหน้ากาก ในคืนวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2018. โดยบุฟเฟ่ต์ส่งท้ายปี 2018 ที่ดีไลท์จะมีราคาสุทธิอยู่ที่ 1,699 บาท และ แพ็คเกจฟรีโฟลว์เครื่องดื่มเสริม (2 ชั่วโมง) ราคาสุทธิ 999 บาท.

ไฮไลท์ของบุฟเฟ่ต์ ได้แก่ เมนูซิกเนเจอร์ก๋วยเตี๋ยวเนิ้อออสเตรเลียของดีไลท์, เมนูแช่เย็นและเผา ทั้ง หอยนางรม, กุ้งแม่น้ำ, หอยแมลงภู่, ปลาหมึก, ปลากระพง, ปู และ กุ้ง. ในมุมปิ้งย่าง ดีไลท์นำเสนอ เมนูหมูขึ้นชื่อของเมืองตรัง, เป็ดย่าง, และ เนื้อแกะ อีกทั้งยังมีเมนูอะลาคาร์ทพิเศษสำหรับปีใหม่มี่สั่งได้ไม่อั้น เสิร์ฟให้ทานกันถึงโต้ะ อาทิ เนื้อริบอาย, ตับห่านลนไฟ, และ กุ้งแม่น้ำแตร์มิดอร์.

ราคาพิเศษสำหรับผู้ที่ชำระค่ามัดจำล่วงหน้า ภายในวันที่ 20 ธันวาคมเพียง 1,275 บาทสุทธิ. ฟรีโฟลว์แพ็คเกจในวันที่ 31 ธันวาคม ได้รวม ไวน์แดง, ไวน์ขาว, สปาร์คกลิ้ง, และ เบียร์ ไว้ในแพ็คเกจแล้ว. เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับส่วนลดครึ่งราคาจากราคาเต็ม และ เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ไม่เสียค่าใช้จ่าย.

ห้องอาหารดีไลท์ จะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และเปิดทำการสำหรับมื้อค่ำ คืนข้ามปีตั้งแต่ 19.00 น. ถึง 01.30 น. สามารถสำรองที่นั่งก่อนได้ที่ 02 649 6666 หรือ E-mail : bkksu.fb@hilton.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.