โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ประกาศแต่งตั้ง มร.จูน ควาน พาร์ค เป็นผู้จัดการโรงแรมคนใหม่

ไมเคิล ชลูเตอร์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ยินดีประกาศแต่งตั้งจูน ควาน พาร์ค ดำรงตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมคนใหม่ของโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

จูน ควาน พาร์ค เกิด ณ ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากนั้นได้ย้ายตามครอบครัวไปเรียนและอาศัยในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จูนชื่นชอบและหลงไหลในวัฒนธรรมที่สวยงามของแถบประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากเรียนจบด้านการบริหารการโรงแรม จากสถาบัน Hotel Institute Montreux ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จูนจึงเริ่มต้นประสบการณ์บริหารการโรงแรมในปีพ.ศ. 2540 โดยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายต้อนรับส่วนหน้า ดูแล 2 โรงแรมในประเทศเวียดนาม ได้แก่ โรงแรมโซฟิเทล ดาลัด พาเลซ และโรงแรมโนโวเทล ดาลัด จากนั้นจึงตัดสินใจเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายให้แก่บริษัท ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ดูแลโรงแรมต่างๆในประเทศเวียดนาม ต่อมาจูนได้ร่วมงานกับบริษัท แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ดูแลโรงแรมทั้งหมดในประเทศไทยและดำรงตำแหน่งในหลากหลายหน่วยงาน อาทิ ผู้จัดการฝ่ายต้อนรับส่วนหน้า ผู้อำนวยการฝ่ายห้องพัก ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการด้านรายได้ รวมเวลาสั่งสมประสบการณ์กับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ถึง 10 ปี แล้วจึงย้ายไปเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ณ โรงแรมเดอะสุทีรา ฮาร์เบอร์ รีสอร์ท กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ ประเทศมาเลเซีย หลังจากนั้น 2 ปีจูนจึงมาร่วมงานกับโรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ในตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไป และดำรงตำแหน่งผู้จัดการโครงการและนักวิเคราะห์ธุรกิจ ให้แก่ กลุ่มโรงแรมเครือแอคคอร์ ประเทศไทย เป็นตำแหน่งล่าสุด

สิ่งที่ทำให้จูนมีความสุขในการบริหารโรงแรม คือ ความพึงพอใจของลูกค้า ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นจูนเชื่อว่า “ทีมงานที่มีคุณภาพจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี” จูนเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์เป็นพิเศษด้านการบริหารจัดการฝ่ายห้องพัก ฝ่ายบริหารรายได้ และฝ่ายปฏิบัติการ ด้วยประสบการณ์กว่า 21 ปีในสายการบริหารโรงแรม ทำให้จูนมั่นใจว่าสามารถบริหารงาน ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตันได้อย่างราบรื่นเพื่อบริการแขกทุกท่านของโรงแรมฯได้อย่างประทับใจด้วยมาตราฐานระดับ 5 ดาว

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.