โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้งคุณอเล็กซานเดอร์ คริสเตียน ชิลลิงเกอร์ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

คุณ อเล็กซานเดอร์ คริสเตียน ชิลลิงเกอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ของโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ อเล็กซานเดอร์ร่วมงานกับโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี 2016 ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบดูแลในส่วนอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงฝ่ายปฏิบัติการทั่วไป ด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการโรงแรมทั้งต่างประเทศและในประเทศกว่า 25 ปี อเล็กซานเดอร์ได้เคยร่วมงานในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในกลุ่มโรงแรมชั้นนำต่างๆ ได้แก่ กลุ่มโรงแรมดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมแชงกรีลาทั้งในประเทศไทยและจีน โรงแรมวันแอนด์โอนลีรอยัลมิราจ นครดูไบ ตลอดจนมิราโฮเต็ลกรุ๊ปและพาร์คเลนในฮ่องกง ด้วยประสบการณ์ดังกล่าว อเล็กซานเดอร์มีความยินดีเข้ารับตำแหน่งและพร้อมร่วมงานกับทีมงานเพื่อสานต่อปณิธานของโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ที่มุ่งมั่นในการให้บริการที่ดีที่สุดและสร้างประสบการณ์การบริการที่เป็นเอกลักษณ์อย่างไทยแด่แขกที่เข้าใช้บริการในส่วนต่างๆ ของโรงแรม

อเล็กซานเดอร์เป็นชาวบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี จบการศึกษาด้านการโรงแรม และเข้าสู่วงการงานโรงแรมในหลากหลายประเทศ อาทิ เยอรมนี กรีซ สวิตเซอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกา ก่อนจะย้ายมาภูมิภาคเอเชียที่ฮ่องกงในปี 1997 ในด้านชีวิตส่วนต้ว อเล็กซานเดอร์ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการท่องเที่ยวกับครอบครัว เพื่อเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ และนำกลับมาใช้ในหน้าที่รับผิดชอบต่อไป

เกี่ยวกับโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ
โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวสไตล์รีสอร์ท รายล้อมด้วยหมู่แมกไม้ และสวนบัว ในย่านธุรกิจใจกลางเมืองบนถนนสาทร เพียงก้าวย่างเข้าสู่บริเวณโรงแรมจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบ หลีกหนีความวุ่นวายจากบรรยากาศภายนอก การออกแบบตกแต่งก็ผสมผสานแบบไทยและแบบร่วมสมัยได้อย่างประณีตและลงตัว รวมถึงการบริการ และการเอาใจใส่อันเป็นเลิศ ล่าสุดโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ได้รับการจัดอันดับให้เป็น อันดับหนึ่งโรงแรมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ จากการประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติประจำปีของนิตยสาร ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ (Travel + Leisure) ประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 จากการรวบรวมโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลกที่ได้รับผลคะแนนสูงสุดจากการสำรวจและคัดเลือกโดยผู้อ่านของนิตยสาร

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.