โรงแรมโนโวเทล ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท 4 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าเลอคลับและแอคคอร์ พลัส

โรงแรมโนโวเทล ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท 4 สองโรงแรมใหม่แบรนด์คู่ในตึกเดียวตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท เปิดให้บริการแล้ว พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าเลอคลับและแอคคอร์ พลัส โรงแรมโนโวเทล ราคาเริ่มต้นเพียง 2,776++บาท/ห้อง/คืน และไอบิส สไตล์ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,448++ บาท/ห้อง/คืน รวมอาหารเช้า ลูกค้าเลอคลับ แอคคอร์โฮเทล ลด 15% และลูกค้าแอคคอร์ พลัส ลดเพิ่มอีก 10% เมื่อจองห้องพักและเข้าพักในระหว่างวันนี้ ถึง 23 ธันวาคม 2561
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 4 มีห้องพัก 185 ห้อง ห้องดีลักซ์และแกรนด์ ดีลักซ์ออกแบบในสไตล์ไทยสมัยใหม่ สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองได้ โรงแรมมีห้องพักที่เป็นเอกลักษณ์ คือห้อง N ‘Room (เอ็นรูม) ห้องพักแนวคิดใหม่เรียบง่าย ทันสมัย และใช้ประโยชน์ได้ดีจากแสงธรรมชาติ การตกแต่งผนังห้องที่สะท้อนเอกลักษณ์ สมาร์ททีวี และแผงเชื่อมต่อ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อให้มั่นใจถึงการพักที่สะดวกสบาย
ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท 4 เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ใส่ใจในความคุ้มค่า โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทมาตรฐาน 133 ห้อง ทั้งแบบเตียงคู่และเตียงแฝด พร้อมทิวทัศน์ของเมือง และสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะทำงาน อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ผู้เข้าพักสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่แสนอร่อยในห้องอาหารสตรีท ชั้น 6
อย่าพลาด! กับโปรโมชั่นดีๆ สำหรับลูกค้าเลอคลับ แอคคอร์โฮเทล และลูกค้าแอคคอร์ พลัส ในราคาพิเศษโดนใจ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 ธันวาคม 2561 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพักโดยตรงได้ที่ โทร. 02-659-2888 อีเมล์ novotel.erawan@accor.com และ ibis.erawan@accor.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.