โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ กับมาตรการป้องปรามไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่

คณะผู้บริหารโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ ตอบรับนโยบายทุกภาคส่วน ในการคุมเข้มการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ มีความตระหนักและห่วงใยสถานการณ์ดังกล่าว รวมถึงการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และนักท่องเที่ยว ตลอดจนเล็งเห็นว่าการดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะช่วงที่มีโรคระบาดเช่นนี้ จึงได้กำหนดมาตรการป้องปราม โดยคำนึงถึงการให้บริการและความปลอดภัยสูงสุดดังต่อไปนี้
1. มาตรการป้องกันและเฝ้าระวังสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงาน โดยให้พนักงานสวมหน้ากากอนามัยและเพิ่มจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือแก่ลูกค้าและพนักงาน พร้อมการเช็ดทำความสะอาดซ้ำด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อในจุดสัมผัสสาธารณะ
2. มาตรการจัดเตรียมพื้นที่ให้บริการและฆ่าเชื้อโรคพื้นที่ให้บริการทุกจุด รวมไปถึงลิฟท์ทุกตัวในโรงแรมฯ โดยมีการฉีดและอบโอโซนฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา ตลอดจนเพิ่มความถี่ ทำซ้ำ ในการทำความสะอาดห้องน้ำทุกครึ่งชั่วโมงด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ รวมถึงจุดที่มีลูกค้าใช้บริการจำนวนมาก
3. ประชาสัมพันธ์วิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาแก่พนักงานรับทราบ รวมถึงการให้ลูกค้าร่วมกันตระหนักรู้ ทั้งนี้ ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ดูแลสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึงติดตามข่าวสารจากกระทรวงสาธารณสุขอย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมความพร้อมยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาต่อไป

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.