โอโซ่ พัทยา ฉลองครบรอบ 1 ปี นำเสนอโปรโมชั่นห้องพักราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียงคืนละ 1,155 บาท++

OZO-Pattaya-Sleep-Room-Copy

โอโซ่ พัทยา นำเสนอโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ ฉลองการเปิดให้บริการครบรอบ 1 ปี เพื่อขอบคุณแขกผู้เข้าพักที่ได้ให้การสนับสนุน โปรโมชั่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักตากอากาศชายทะเล อันน่าจดจำและสูดกลิ่นไอทะเลพัทยาอันสดชื่นให้ชุ่มปอด

โอโซ่ พัทยา เปิดให้บริการเป็นครั้งแรกเมื่อกันยายน 2557 และนับเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ โอโซ่ แห่งที่สองที่เปิดให้บริการในประเทศไทย โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมืองพัทยา ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและชายหาดอันสวยงาม พร้อมต้อนรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีและขณะเดียวกันก็ต้องการสถานที่พักผ่อนที่สะดวกสบาย

แขกผู้เข้าพักที่โอโซ่ พัทยา สามารถเลือกเพลิดเพลินกับกิจกรรมผจญภัยอันหลากหลายหรือท่องเที่ยวไปยังสถานที่สุดฮิปในพัทยา แล้วชาร์จพลังด้วยการพักผ่อนบนเตียงและเครื่องนอนของโอโซ่ที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ในห้องที่จัดให้เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ส่วนของห้องพัก หรือ ‘สนูซ โซน’ ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทรวมทั้งหมด 164 ห้อง ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบที่ชาญฉลาดเพื่อการนอนหลับที่สบายที่สุด และหลังจากตื่นรับวันใหม่อย่างสดชื่นแล้ว แขกผู้เข้าพักก็สามารถเดินทางออกไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน ร้านอาหาร รวมถึงชายทะเล

พิเศษ ! โปรโมชั่นฉลองครบรอบการเปิดให้บริการ 1 ปีของโอโซ่ พัทยา ราคาเริ่มต้นเพียง 1,155 บาท++ ต่อคืน สำหรับการเข้าพักในห้องพักแบบสลีป สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2558 ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมรับส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารอีท (EAT) และเช็คเอ้าท์ได้จนถึงเวลา 15.00 น. โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถสำรองห้องพักได้ที่ www.ozohotels.com/pattaya พร้อมกรอกรหัสโปรโมชั่นพิเศษ “OZOAN1” ในช่อง Promo Code สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อโอโซ่ พัทยาที่ (0)38 103 777

###

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.