ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมออกบูธ งาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016

16

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมออกบูธ งาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016
ปัจจุบันแวดวงของความสวยความงามมีการขยายตัวทางธุรกิจสูงมาก ดูจากสังคมไทยเป็นบรรทัดฐานไม่ว่าจะผู้หญิงหรือว่าผู้ชายต่างก็แสวงหาผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อมาช่วยแต่งเสริมเติมความสดใสให้ตัวเองแทบทั้งสิ้นจากตัวเลขของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) ก็ยืนยันว่าธุรกิจเครื่องสำอางเฉพาะตลาดในประเทศไทยมีมูลค่าสูงถึง 1.2 แสนล้านบาท

ThaiFranchiseCenter.com.ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จึงเห็นความสำคัญของการลงทุนในธุรกิจนี้และได้เข้าร่วมงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 ที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 22-24 กันยายน 2559 ที่จะถึงนี้

ภายในงานนี้จะเป็นมหกรรมงานแสดงสินค้า และการประชุมนานาชาติด้านสุขภาพและความงามที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในอาเซียนซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 เพื่อแสดงถึงศักยภาพของผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางไทย อีกทั้งยังเป็นเวทีกิจกรรมในการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามของผู้ประกอบการไทย รวมถึงเป็นการกระตุ้นการส่งออกสินค้าในภาคธุรกิจเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงาม บนพื้นที่กว่า 15,000 ตรม. และในปีนี้ได้มีการเพิ่มโซนศัลยกรรมเพื่อความงามและผิวพรรณเพื่อยกระดับความครบครันด้านความงาม พร้อมทั้งยังมีกิจกรรม VIP Buyer Program ที่จะนำผู้ซื้อคนสำคัญกว่า 150 ราย มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีผู้ร่วมออกแสดงงานจากทั่วโลกอีกกว่า 550 บริษัท และจะมีผู้ซื้อและผู้ขายกว่า 15,000 รายตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงานและพิเศษยิ่งกว่าเมื่อเป็นการจัดพร้อมกับงาน World Spa & Well-being Convention 2016 ที่จะทำให้ทุกคนที่มาร่วมงาน
ได้พบกับคำตอบที่ตัวเองต้องการรวมถึงคนที่อยากลงทุนในธุรกิจนี้ก็มีช่องทางหลากหลายที่จะทำให้คุณเริ่มต้นหรือขยายกิจการได้ตามความเหมาะสม กิจกรรมทางธุรกิจภายในงานนั้นมีมากมายไม่ว่าจะเป็นการเจรจาคุ่ค้าทางธุรกิจที่มีทั้งตลาดไทยและอาเซียน การพบปะและสร้างเครือข่ายทางธุรกิจกับผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศจำนวนมาก รวมถึงโอกาสในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่ระดับอาเซียนต่อไปในอนาคต

และสำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำหรือมองหาช่องทางการลงทุนที่น่าสนใจสามารถเดินมาเยี่ยมชมและขอคำปรึกษาทางธุรกิจได้ที่บูธของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่ภายในงานบริเวณ No. O56

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ThaiFranchiseCenter.com หรือทาง e-mail: info@thaifranchisecenter.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์
คุณรัตนชัย ม่วงงาม นักเขียน/ผู้สื่อข่าว
โทรศัพท์ 02-8967330-1
หรือ www.ThaiFranchiseCenter.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.