ไพโอเนียร์ เปิดตัวซับวูฟเฟอร์เรือธงตระกูล Z-Series ให้เสียงเบสดังกระหึ่มในดีไซน์กะทัดรัด

ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ เอเชีย เซ็นเตอร์ ผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ เปิดตัวซับวูฟเฟอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มอบเสียงเบสทุ้มลึก ทรงพลัง และแม่นยำสูง ดีไซน์มาในตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดและติดตั้งง่าย โดยผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ประกอบด้วย ซับวูฟเฟอร์เรือธงคุณภาพเสียงระดับไฮเรสในตระกูล Z-series, ซับวูฟเฟอร์อเนกประสงค์รุ่น D-series รวมไปถึงซับวูฟเฟอร์ที่ให้เสียงทรงพลังอย่าง TS-WX130DA และ TS-WX130EA

มร.ทากาโอะ ชิบะ รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์และการตลาด ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ เอเชีย เซ็นเตอร์ กล่าวว่า “ที่ไพโอเนียร์ เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเราเสมอมา ซับวูฟเฟอร์ไลน์ใหม่ของเราเกิดจากความหลงใหลในเสียง และนำพลังเสียงและความแม่นยำในการถ่ายทอดเสียงไปสู่มิติใหม่ คุณภาพที่สร้างชื่อให้กับซับวูฟเฟอร์ของเรานั้น เป็นเครื่องสะท้อนประวัติศาสตร์อันยาวนานและความเชี่ยวชาญของไพโอเนียร์ได้เป็นอย่างดี เราภูมิใจที่ได้ส่งมอบคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์นี้มาอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่ปี 2561 และปีต่อๆไป”

ซับวูฟเฟอร์ Z-SERIES จากไพโอเนียร์ ปรับแต่งเสียงเบสให้เข้ากับระบบเสียงไฮเรส

TS-Z10LS2 และ TS-Z10LS4 คือซับวูฟเฟอร์เรือธงของไพโอเนียร์ ที่มาพร้อมพลังเสียงเบสล้ำเลิศ สามารถใช้งานคู่กับลำโพงไฮเรสรุ่นใหม่ในตระกูล Z-series อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้สัมผัสถึงทุกอารมณ์ของโน้ตดนตรีเสียงต่ำได้ทุ้มนุ่มลึกที่สุด พร้อมดีไซน์ที่ง่ายต่อการติดตั้ง ดื่มด่ำเพลิดเพลินไปกับระบบเสียงระดับไฮเรสที่ถ่ายทอดต้นฉบับได้อย่างแม่นยำน่าทึ่ง ด้วยซับวูฟเฟอร์และลำโพงตระกูล Z-series ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่อย่างแท้จริง เพื่อมอบเสียงที่สอดประสานอย่างนุ่มนวล และเสียงเบสที่ทุ้มลึก มีไดนามิก และให้รายละเอียดชัดเจน

ไดร์เวอร์ที่ทำจากเส้นใยอะรามิด Twaron(R) อันเป็นนวัตกรรมใหม่ และโครงสร้างแบบสองชั้น ช่วยยกระดับการรองรับกำลังขับของซับวูฟเฟอร์ Z-series โดยให้เสียงผิดเพี้ยนน้อยที่สุด ซับวูฟเฟอร์ตระกูล Z-series ไม่เหมือนซับวูฟเฟอร์ปกติทั่วไปที่จำเป็นต้องมีตู้ขนาดใหญ่ เพราะซับวูฟเฟอร์รุ่นใหม่นี้มีทรงแคบ ส่งผลให้ติดตั้งง่าย โดยไม่ทำให้สมรรถนะและความน่าเชื่อถือลดลง ซับวูฟเฟอร์รุ่นใหม่เหล่านี้ยังมาพร้อมกับขอบยางดีไซน์สวย ที่ช่วยซ่อนหัวสกรูเพื่อให้รูปลักษณ์ที่เรียบหรู สะอาดตา

ซับวูฟเฟอร์ตระกูล D-SERIES จากไพโอเนียร์ มอบเสียงเบสคุณภาพที่คุณรู้สึกได้

ซับวูฟเฟอร์ตระกูล D-series คือที่สุดแห่งความอเนกประสงค์ ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงสมรรถนะเป็นสำคัญ มาพร้อมคุณสมบัติรอบด้านที่ได้รับการยกระดับใหม่ทั้งในเรื่องของวัสดุและนวัตกรรมการดีไซน์ โดยซับวูฟเฟอร์รุ่นใหม่ ได้แก่ TS-D12D2, TS-D12D4, TS-D10D2 และ TS-D10D4 มอบเสียงเบสคุณภาพสูงได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งในแง่ของความเที่ยงตรง ความลึก และความคมชัด

ซับวูฟเฟอร์ตระกูล D-series รองรับกำลังขับได้สูงสุด 600W (RMS) จึงให้เสียงเบสที่ลึกและดังกว่า ด้วยขดลวดเสียงขนาดใหญ่พิเศษและแม่เหล็กสองชั้น นอกจากนี้ ไดร์เวอร์แบบ Aramid Fiber Interlaced Injected Molded Polypropylene ยังช่วยลดการผิดเพี้ยนของเสียงด้วย ซับวูฟเฟอร์ตระกูล D-series แต่ละรุ่นมีหลายขนาดให้เลือกและรองรับกำลังขับได้หลายระดับ แต่ให้คุณภาพเสียงและฟีเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบเดียวกัน เพื่อตอบรับกับความต้องการระบบความบันเทิงภายในยานยนต์อย่างครบครัน

ซับวูฟเฟอร์ตระกูล CHAMPION SERIES จากไพโอเนียร์ นิยามแห่งความทรงพลังและหนักแน่น

ซับวูฟเฟอร์ตระกูล Champion Series สายพันธุ์แกร่งของไพโอเนียร์ มีความทรงพลัง แข็งแกร่ง และรองรับกำลังขับได้ในปริมาณที่มากกว่า โดยไม่ลดทอนคุณภาพเสียงอันเป็นเลิศ โดยซับวูฟเฟอร์ตระกูล Champion Series รุ่นใหม่อย่าง TS-300D4 (ขดลวดเสียงคู่) และ TS-300S4 (ขดลวดเสียงเดี่ยว) มาพร้อมกับสไปเดอร์คู่และชุดมอเตอร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นแรงขับเคลื่อนเบื้องหลังคุณภาพเสียงอันทรงพลังสมชื่อ Champion Series

ขณะเดียวกันกรวยลำโพงสลับชั้นแบบ IMPP(TM) ที่มีความแข็งแกร่งสูงนี้ ช่วยป้องกันไม่ให้เสียงเปลี่ยนแม้มีการเปลี่ยนตำแหน่งไปอย่างมาก เพื่อให้เสียงเบสที่หนักแน่นยิ่งขึ้นตามที่เสียงเพลงปรารถนา ซับวูฟเฟอร์เหล่านี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์ Pioneer Dust Protection อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ช่วยกันฝุ่นและป้องกันไม่ให้ฝุ่นเข้าไปลดทอนสมรรถนะและความทนทานอันเหนือชั้น

TS-WX130DA และ TS-WX130EA จากไพโอเนียร์ ให้เสียงกระหึ่ม แม้มีขนาดกะทัดรัด

จิ๋วแต่แจ๋วด้วยขนาดกะทัดรัดแต่ทรงพลังเสียง TS-WX130DA และ TS-WX130EA ซับวูฟเฟอร์รุ่นล่าสุดจากไพโอเนียร์เหมาะสำหรับรถยนต์ที่มีพื้นที่จำกัด ด้วยขนาดที่กว้างเพียง 28 ซม. ลึก 20 ซม. และสูงเพียง 7 ซม. ออกแบบมาให้เหมาะเจาะพอดีกับพื้นที่ใต้เบาะรถยนต์ส่วนใหญ่และพื้นที่แคบยิ่งกว่า จึงสามารถติดตั้งกับยานยนต์เกือบจะทุกรุ่นในตลาดได้อย่างง่ายดาย

ผู้ขับขี่สามารถเลือกเชื่อมต่อ TS-WX130DA และ TS-WX130EA ด้วยสายลำโพงหรือช่องเสียบ RCA ก็ได้ โดยอาจเชื่อมต่อซับวูฟเฟอร์เข้ากับช่องเสียบลำโพงหรือช่องเสียบวิทยุ เป็นต้น

ซับวูฟเฟอร์รุ่น TS-WX130DA และ TS-WX130EA มาพร้อมกับภาคขยายเสียงคลาสดีประสิทธิภาพสูง ที่ลดการกินไฟสูงสุดถึง 40% โดยรุ่น TS-WX130DA ยังมาพร้อมกับรีโมทแบบมีสาย และปุ่มเปิด/ปิดอัตโนมัติ เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้น แถมยังมีฟังก์ชั่น DSP รวมทั้งโหมดเสียงเบสให้เลือกได้ 2 โหมด สำหรับปรับเสียงซับวูฟเฟอร์ให้เข้ากับดนตรีแต่ละประเภท

ด้วยซับวูฟเฟอร์รุ่นใหม่ที่มีให้เลือกถึง 10 รุ่น ผู้ขับขี่จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์จากไพโอเนียร์จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคลได้เสมอ ซับวูฟเฟอร์รุ่นใหม่ประจำปี 2561 วางจำหน่ายแล้วผ่านทางตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของไพโอเนียร์ ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายจะแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ กรุณาติดต่อสำนักงานไพโอเนียร์ในประเทศของท่านเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติม

ดาวน์โหลดภาพผลิตภัณฑ์ความละเอียดสูงได้ที่: https://www.dropbox.com/sh/2jq0oeggzm79ecw/AAAN1NjuHod0_E2bdtPjREpIa?dl=0

สำหรับข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ สามารถดูได้ที่เพจเฟซบุ๊กของ Pioneer Car Entertainment ทาง www.facebook.com/PioneerCarEntertainment/

เกี่ยวกับ Pioneer Electronics AsiaCentre (PAC) Pte. Ltd.

Pioneer Electronics Asia Centre (PAC) Pte. Ltd. เป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคของ ไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชั่น มาตั้งแต่ปีพ.ศ.2535 ธุรกิจหลักของไพโอเนียร์ได้แก่ระบบภาพและเสียงภายในรถ ไพโอเนียร์มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์หลังการขายชั้นแนวหน้าซึ่งให้บริการแก่ค่ายรถยนต์ชั้นนำ พร้อมนำเสนอโซลูชั่นสาระบันเทิงภายในรถอย่างครบวงจร ด้วยการพัฒนาอุปกรณ์ยุคใหม่ เช่นเดียวกับบริการคลาวด์อันล้ำสมัยสำหรับตลาดรถยนต์ที่มีการเชื่อมต่ออย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pioneer.com.sg

คำบรรยายภาพ
a- Pioneer TS-Z10LS2 (ขดลวดเสียงความต้านทาน 2 โอห์ม) และ Pioneer TS-Z10LS4 (ขดลวดเสียงความต้านทาน 4 โอห์ม)
b- Pioneer TS-D12D4
c- Pioneer TS-300S4
d- Pioneer TS-WX130DA (พร้อมรีโมท)

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.