ไฟแนนเชียล ไทม์ส เผยหลักสูตรปริญญาโทด้านบริหารจัดการของวิทยาลัย Antai รั้งอันดับหนึ่งของเอเชีย

ไฟแนนเชียล ไทม์ส เผยหลักสูตรปริญญาโทด้านบริหารจัดการของวิทยาลัย Antai รั้งอันดับหนึ่งของเอเชีย

– ติดอันดับท็อป 500 ของโลก 10 ปีซ้อน

Financial Times of UK เผยผลการจัดอันดับหลักสูตรปริญญาโทด้านบริหารจัดการประจำปี พ.ศ.2561 (FT MiM Rankings 2018) เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา หลักสูตรปริญญาโทด้านบริหารจัดการของวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และการบริหารจัดการอันไท่ (Antai College of Economics & Management) ของมหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้เจียวทงขึ้นสู่อันดับที่ 18 ของโลก และรั้งอันดับหนึ่งของเอเชีย ถือเป็นหลักสูตรปริญญาโทด้านบริหารจัดการแห่งแรกของจีนที่ติดอันดับของ Financial Times และอยู่ในอันดับ 50 อันดับแรกของโลกมาเป็นเวลา 10 ปีติดต่อกัน

จากปัจจัยบ่งชี้ของ FT MiM Rankings 2018 ชี้ให้เห็นว่า อันดับของวิทยาลัยอันไท่ด้านข้อมูลการวิจัยของคณาจารย์และการก้าวสู่ระดับสากลปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องและมั่นคง ขณะที่ศิษย์เก่าก็มีความก้าวหน้าด้านอาชีพเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกในหลายด้าน ได้แก่ อันดับหนึ่งของโลกด้านการได้งานใน 3 เดือน อันดับหนึ่งของโลกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันในด้านเปอร์เซ็นต์การขึ้นเงินเดือน เป็นอันดับ 4 ของโลกด้านการให้บริการด้านอาชีพ และเป็นอันดับ 15 ของโลกด้านความก้าวหน้าทางอาชีพ

อันดับของวิทยาลัยอันไท่ พุ่งสูงขึ้นอย่างมากเนื่องจากมีคณาจารย์ที่ยอดเยี่ยม แหล่งข้อมูลคุณภาพสูงสำหรับนักศึกษา ตลอดจนบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านงานบริการนักศึกษา นอกจากนี้วิทยาลัยอันไท่ยังให้ความสำคัญกับการก้าวสู่ควมเป็นสากล และได้เซ็นสัญญาหลักสูตรสองปริญญาแบบข้ามสถาบันกับวิทยาลัยธุรกิจต่างชาติที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นวิทยาลัยอีเอสซีพี (ESCP – Ecole superieure de commerce de Paris) สถาบันเอ็มเปรซ่า (Instituto de Empresa) มหาวิทยาลัยเซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย (Southern California University) และมหาวิทยาลัยไรซ์ (Rice University) ในปี 2561 วิทยาลัยอันไท่มีนักศึกษานานาชาติทั้งหมด 69 คน คิดเป็น 25.3% ของนักศึกษาปีหนึ่งทั้งหมด

ศาสตราจารย์ Fangruo Chen คณบดี กล่าวว่า “หลักสูตรปริญญาโทด้านบริหารจัดการของวิทยาลัยอันไท่ถือเป็นหลักสูตรแรกของจีนที่ติดโผการจัดอันดับระดับนานาชาติที่มีความน่าเชื่อถือ ผลการจัดอันดับดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางวิชาการของวิทยาลัยอันไท่ นับแต่นี้ เราจะมุ่งส่งเสริมแรงผลักดันด้านการปฏิบัติงานและนวัตกรรมต่อไป เพื่อพาวิทยาลัยอันไท่เป็นวิทยาลัยธุรกิจจีนระดับโลก”

การจัดอันดับระดับนานาชาติที่น่าเชื่อถือดังกล่าว ช่วยยืนยันถึงอิทธิพลระดับสากลของวิทยาลัยอันไท่ ซึ่งเป็นวิทยาลัยธุรกิจแห่งเดียวของจีนที่ติด 40 อันดับแรกของโลกสำหรับทั้ง 4 หลักสูตรหลัก ด้วยผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมของทุกหลักสูตร วิทยาลัยอันไท่ได้ขึ้นเป็นวิทยาลัยธุรกิจอันดับหนึ่งของเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2560 และติด 100 อันดับแรกของโลกสำหรับ 4 หลักสูตรด้านธุรกิจและการบริหารจัดการของการจัดอันดับ QS World University Rankings 2018 และติด 50 อันแรกของโลกสำหรับ 3 สาขา นอกจากนี้ หลักสูตรด้านธุรกิจและบริหารจัดการของวิทยาลัยอันไท่ยังอยู่ใน 50 อันดับแรกของโลกมาเป็นเวลา 3 ปีติดต่อกัน

รูปภาพ – https://photos.prnasia.com/prnh/20180914/2236834-1

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.