ไฮเออร์ ฟิลิปปินส์ ปลื้มยอดขายพุ่งทะลุเป้า 112% ในครึ่งแรกของปี 2562

ไฮเออร์ (Haier) บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านยักษ์ใหญ่จากจีน ได้ทำการปรับปรุงกลยุทธ์ระดับโลก พร้อมนำเสนอทางเลือกผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย และมอบบริการที่ใกล้ชิดให้กับผู้บริโภคชาวฟิลิปปินส์มาตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ตลาดฟิลิปปินส์เมื่อปี 2555

ในครึ่งแรกของปี 2562 ไฮเออร์ ฟิลิปปินส์ สามารถทำยอดขายได้เกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้ถึง 112% หรือเพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยมียอดขายสินค้าระดับไฮเอนด์ อย่างเครื่องปรับอากาศที่สามารถทำความสะอาดตัวเองพุ่งขึ้นทำสถิติใหม่ นอกจากนี้ ความร่วมมือกับ 6 ใน 7 ช่องทางการขายหลักของประเทศ ยังทำให้ไฮเออร์ได้กลายมาเป็นแบรนด์สินค้าสำคัญในช่องทางการขายของฟิลิปปินส์ในที่สุด

ไฮเออร์เอาใจใส่ในการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าชาวฟิลิปปินส์และเงื่อนไขต่างๆภายในประเทศตลอดมา ยกตัวอย่างเช่น กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับใช้งานในครัว ซึ่งไฮเออร์ได้คิดค้นเตาอบแก๊สขนาดใหญ่มาเพื่อขายในฟิลิปปินส์ และได้รับการตอบรับอย่างดีทันทีที่เปิดตัวสู่ตลาด

นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการปรับตัวให้เข้ากับท้องถิ่น และมุ่งมั่นในการปลูกฝังให้ความรู้แก่เยาวชนในฟิลิปปินส์ โดยยึดหลักปรัชญาในการบริหารที่ว่า ทุกคนคือเจ้านายของตำแหน่งตัวเอง แม้จะเป็นเด็กจบใหม่ก็ตาม

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อคว้าโอกาสจากกระแสนิยมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ ไฮเออร์ยังตั้งใจจะยกระดับผลิตภัณฑ์และแผนงานในต่างประเทศ ขณะเดียวกันก็จะรักษาความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับบริษัทและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของฟิลิปปินส์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของไฮเออร์ที่ดีกว่าเดิม

นอกจากการดำเนินธุรกิจที่รวดเร็วแล้ว ไฮเออร์ ฟิลิปปินส์ ยังได้ให้ความสำคัญอย่างมากกับสวัสดิการสาธารณะที่กำลังทำอยู่

เมื่อเร็วๆ นี้ทีมงานของ ไฮเออร์ ฟิลิปปินส์ ได้จัดงานเลี้ยงวันเกิดสุดพิเศษให้กับเด็กๆ ที่อาศัยอยู่ในบ้านพักสวัสดิการ ทั้งยังบริจาคโทรทัศน์สี ตู้เย็น ตลอดจนเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับชีวิตประจำวันและในโรงเรียนแก่เด็กๆ เหล่านี้ด้วย

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.