ฉลอง 10 ปี ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ปรับโฉมหน้าข้อมูลแฟรนไชส์ ใหม่!

infographic_88_20151204160618

ฉลอง 10 ปี ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ปรับโฉมหน้าข้อมูลแฟรนไชส์ ใหม่!

ThaiFranchiseCenter.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อปี 2548 ได้เล็งเห็นถึงความต้องการเข้าถึงข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน จึงได้ทำการปรับปรุงและพัฒนารูปแบบการนำเสนอข้อมูลแฟรนไชส์ให้มีความทันสมัยและมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ครอบคลุมกับการใช้งานของผู้สนใจทุกระดับ โดยมีการปรับปรุงใน 3 ส่วน ได้แก่
1.หน้าข้อมูลแฟรนไชส์ แสดงผลได้กว้างกว่าเดิม มองดูแล้วสบายตา ตัวหนังสือไม่บีบในกรอบจนเกินไป และสามารถแสดงผลรูปภาพสินค้าและบริการทันที โดยรูปภาพแฟรนไชส์จะแสดงอยู่ด้านล่างข้อมูลแฟรนไชส์และสไลด์โดยอัตโนมัติ ซึ่งแตกต่างจากแบบเดิมที่รูปภาพแฟรนไชส์ จะอยู่ด้านขวาของข้อมูลแฟรนไชส์ ซึ่งต้องคลิกดูเท่านั้น
2.เพิ่มระบบ Comment Facebook อยู่ส่วนล่างของข้อมูลแฟรนไชส์ เพื่อให้เกิดการพูดคุยสนทนา ผ่าน Social Network มากขึ้น ซึ่งเราสามารถใช้ส่วนนี้ให้เป็นประโยชน์ด้วยการสนับสนุนให้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจระหว่างเจ้าของแฟรนไชส์และผู้ซื้อแฟรนไชส์ ไม่ว่าจะเป็นคำถาม ความคิดเห็น ความพึงพอใจ และอื่นๆ อีกมากมาย ช่วยให้เจ้าของแฟรนไชส์สามารถพัฒนาหรือต่อยอดผลิตภัณฑ์ สินค้า หรือบริการจากความคิดเห็นต่างๆ ได้อีกด้วย
3. เพิ่มระบบรับฟังข้อมูลลงทุน Appointment System สำหรับผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์ เพื่อใช้ในการนัดหมายเข้าพบเจ้าของแฟรนไชส์เพื่อฟังข้อมูลแฟรนไชส์ ซึ่งจะมีการระบุวันและเวลาที่เข้าพบของผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์ โดยทุกครั้งที่มีการนัดหมายกันเกิดขึ้น ทาง ThaiFranchiseCenter.com จะมี email ส่งรายละเอียดการนัดหมายเพื่อรับฟังข้อมูลแฟรนไชส์ ส่งเข้าเมล์ของเจ้าของแฟรนไชส์ ผ่านระบบ Appointment Matching (เฉพาะ Sponsor เท่านั้น)
การปรับโฉมหน้าข้อมูลแฟรนไชส์ใหม่ในครั้งนี้ ทาง www.ThaiFranchiseCenter.com มีความต้องการที่จะมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบหน้าข้อมูลแฟรนไชส์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ที่สนใจในธุรกิจแฟรนไชส์ ทั้งเจ้าของแฟรนไชส์และผู้ซื้อแฟรนไชส์ ที่จะสามารถติดต่อสื่อสารกันง่ายขึ้น โดยผ่านทางของ ThaiFranchiseCenter.com ซึ่งการปรับปรุงหน้าข้อมูลแฟรนไชส์ในครั้งนี้เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์เป็นอย่างมาก และเราก็พร้อมที่จะมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจต่อไปเรื่อยๆ
ท่านสามารถเข้าชมหน้าข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์รูปแบบใหม่ได้ ดังตัวอย่างแฟรนไชส์ต่อไปนี้
คุมอง http://www.thaifranchisecenter.com/directory/detail.php?fcID=f0000000118
เชสเตอร์ http://www.thaifranchisecenter.com/directory/detail.php?fcID=f0000000013
ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด http://www.thaifranchisecenter.com/directory/detail.php?fcID=f0000000406

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.