ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ยิงสด เชียร์สะใจ ทีมชาติไทย ขุนศึกแข้งทอง U-21 ฟุตบอลเนชั่นส์คัพ ประเดิมนัดแรก ไทยปะทะเวียดนาม 3 มิ.ย.นี้

True4U_Nation-cup

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ยิงสด เชียร์สะใจ ทีมชาติไทย ขุนศึกแข้งทอง U-21 ฟุตบอลเนชั่นส์คัพ ประเดิมนัดแรก ไทยปะทะเวียดนาม 3 มิ.ย.นี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนส่งใจเชียร์ทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลเนชั่นส์ คัพ (Nations Cup) การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ระหว่าง มาเลเซีย, ไทย, เวียดนาม และสิงคโปร์ ส่งตรงจากสนามฮัง เจบัต สเตเดี้ยม ประเทศมาเลเซีย ประเดิมแมตช์แรกในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 59 เวลา 15.00 น. ระหว่าง ทีมชาติไทย – ทีมชาติเวียดนาม และตามติดทีมไทยในนัดตัดสิน วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 59 ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยูสเตชั่น จำกัด กล่าวว่า “ทรูโฟร์ยู (True4U) ช่อง 24 ในฐานะผู้นำคอนเทนต์ด้านกีฬาช่องดิจิตอลฟรีทีวี มีความยินดีถ่ายทอดสดก้าวสำคัญของทัพทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่จะลงอุ่นเครื่องเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 3 – 5 มิถุนายน 2559 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร รุ่นอายุไม่เกิน 21 “เนชั่นส์ คัพ” (Nations Cup U-21) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย (FAM) ซึ่งมี 4 ประเทศเข้าร่วม ได้แก่ มาเลเซีย, ไทย, เวียดนาม และสิงคโปร์ เพื่อให้ชาติอาเซียนที่เข้าร่วมได้มีโอกาสเตรียมความพร้อมของทีมสำหรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ปี 2017 ณ ประเทศมาเลเซีย โดยทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะถ่ายทอดสดตามติดทีมชาติไทย พร้อมชมการวิเคราะห์ก่อนเกม โดยมีประเดิมแมตช์แรกในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 59 เวลา 15.00 น. ระหว่าง ทีมชาติไทย – ทีมชาติเวียดนาม และวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 59 เวลา 19.00 น. หากทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ หรือหากเข้ารอบชิงอันดับที่ 3 ผู้ชมสามารถติดตามชมตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป”

“ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศราย 24 ผู้เล่นทีมชาติไทย ภายใต้การนำของหัวหน้าผู้ฝึกสอน โค้ชโย่ง – วรวุธ ศรีมะฆะแล้ว ซึ่งมีดาวเด่นจากศึกโตโยต้าไทยลีก อย่าง เจนรบ สำเภาดี จากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ที่หน้าที่กัปตันทีม และเชาว์วัฒน์ วีระชาติ, สุริยา สิงห์มุ้ย จากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และธนาสิทธิ์ ศิริผลา สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นต้น เชื่อว่าผู้ชมจะได้ลุ้นและตื่นเต้นตลอดการชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันครั้งนี้อย่างแน่นอน”

ร่วมส่งกำลังใจให้แก่นักกีฬาไทย ทางทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 หรือรับชมได้ทุกที่ผ่านแอพพลิเคชั่น True4U และ www.true4u.com

..กีฬาสด บันเทิงดี ช่อง 24 ทรูโฟร์ยู..

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.